Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

HP เปิดตัวสินค้าใหม่ 10 กว่ารุ่น โดยเฉพาะ Pavilion มีสีสุดจี๊ด และรับบเสียง B&O สุดแจ่ม พร้อม WiFi ฟรีทั่วโลก

เมื่อช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาทางทีมงาน NotebookSPEC ได้รับเกียรติจากทาง Hewlett Packard (Thailand) หรือ HP เข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

Advertisement

เมื่อช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาทางทีมงาน NotebookSPEC ได้รับเกียรติจากทาง Hewlett Packard (Thailand) หรือ HP เข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในกลุ่มของ Consumer ทั้ง PC , All-in-One และ Notebook รุ่นใหม่ล่าสุดกว่า 70% ที่จะนำมาลงตลาดประเทศไทยในปีนี้ รวมไปถึงเปิดตัว Key Feature ใหม่ๆที่น่าสนใจของ HP ด้วยเช่นกัน ที่ร้าน Mama Made ย่านสีลม ซึ่งบรรยากาศในงานจะเป็นอย่างไรนั้นเชิญชมกันได้เลย

 

HP New Product Pavilion 2015-1

 

Hewlett Packard เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

ก่อนที่จะไปดูในส่วนของโปรดักส์หรือ ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเรามาดู Key Feature ที่ภูมิใจนำเสนอกันดีกว่าครับ โดยในส่วนแรกจะเป็นระบบอินเตอร์เน็ต WiFi รอบโลกอย่าง iPass ที่มากับผลิตภัณฑ์ HP ทุกเครื่องที่ติดตั้ง Windows 8.1 แบบ Pre Install เอาไว้ครับ ซึ่ง iPass นี้เองจะสามารถใช้งานได้จริงๆ กว่าหลายๆร้อยประเทศทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย เพียงแค่เชื่อมต่ออินเตอร์ WiFi และ Log-in ผ่านแอปพลิเคชั่น iPass ก็สามารถใช้งานได้แล้วละครับ โดยในประเทศไทยทั้ง True , AIS และ 3BB ก็รองรับ ซึ่งทาง HP ใจปล้ำมอบ iPass ให้ใช้กันได้ฟรีๆ เป็นระยะวะเวลา 1 ปีสำหรับ ผลิตภัณฑ์ HP ทุกเครื่องที่ติดตั้ง Windows 8.1 ด้วย ถือว่าเป็น Key Feature ที่น่าสนใจมาก และเป็นเจ้าแรกในตลาด PC ประเทศไทยเลยก็ว่าได้ที่ใจปล้ำ และกล้าให้ผู้ใช้ได้ขนาดนี้

 

HP New Product Pavilion 2015-2

Bang & Olufsen

อีกหนึ่ง Key Feature ที่น่าสนใจจะเป็นในด้านของระบบเสียงที่ทาง HP ได้ปรับเปลี่ยนจาก Beats Audio ที่ Apple ได้ซื้อไปเปลี่ยนมากเป็น B&O หรือ Bang & Olufsen ในตระกูล Envy และปรับมาใช้ B&O Play ในตระกูลของ Pavilion ครับผม โดยเจ้า Bang & Olufsen หรือ B&O จะเป็นระบบเสียงที่ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำเลือกใช้ไม่ว่าจะเป็น Benz-AMG , BMW รวมไปถึง Aston Martin เป็นต้น โดยแนวเสียงของ Bang & Olufsen จะเป็นแนว Jazz หรือเพลงบรรเลงเป็นหลักที่จะทำได้เด่น ส่วนในกลุ่มของ B&O Play จะเหมาะสมกับวัยรุ่นไม่แพ้ Beats Audio เลยละครับ โดยทีมงานได้รับฟังเสียงเพลงต้นฉบับผ่านลำโพง Bang & Olufsen จาก BMW Series 7 ที่ HP จัดหามาเป็นพาหนะรับ-ส่งในการเดินทางให้กับทางสื่อต่างๆ ได้รับฟังกันอย่างเพลิดเพลินและประทับใจด้วยเช่นกัน

HP New Product Pavilion 2015-59

HP New Product Pavilion 2015-60

HP PC

ต่อกันในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวกันบ้างครับโดยหลักจะเป็น PC , All-in-One และ Notebook อย่าง PC จะเป็น Desktop ในรูปแบบ Tower Case ทีออกแบบใหม่ล่าสุดกันเลยทีเดียว มาพร้อมกัน 3 Series ไม่ว่าจะเป็น HP Series เครื่อง Desktop ระดับเริ่มต้น พร้อมหน้ากากสีดำมี Texture ลายจุด บนขนาดตัว Mid Tower กระทัดรัดสวยงาม ราคาไม่สูงมากสำหรับนักเรียน นักศีกษาหรือผู้เริ่มต้นใช้งาน , ในตระกูล HP Pavilion Series ที่ขยัยความเจ๋งขึ้นมาหน่อยของฝั่ง Desktop เรียกได้ว่ามาพร้อมความจี๊ดจ๊าดประทับใจมาก บนการออกแบบด้วยหน้ากากสีขาวและสีแดง บน Texture ลายจุด ทำให้มีมิติสวยงาม พร้อมรุ่นพิเศษสีแดงเลือกใช้สเปค Core i7 และการ์ดจอระดับ GTX กันด้วยละครับ จัดว่าน่าสนใจไม่ใช่น้อย สุดท้ายทางฝั่ง PC ก็มี PC ระดับสูงสุดอย่าง HP Envy Series ที่แน่นอนว่าเลือกใช้สเปค Core i7 และการ์ดจอระดับ GTX รองรับการใช้งานหนักๆ บนหน้าตาที่สวยงามเร้าเจ้าสุดๆ ด้วยหน้ากากแบบอลูมิเนียมขัดเงาสวยงามหยดย้อยเอามาก แถมตัวเคสก็กระทัดรัดไม่กินพื้นที่เหมาะอย่างยิ่งเป็นของประดับตกแต่งห้องกันได้เลยละ

 

HP New Product Pavilion 2015-3

HP New Product Pavilion 2015-8

HP All-in-One

ทางฝั่ง All-in-One เองก็มีมาเปิดตัวถึง 2 รุ่นหลักไม่ว่าจะเป็น HP Series ทั้งขนาด 20 และ 23 นิ้ว ในระดับเริ่มต้นที่มีราคาเริ่มต้นที่ 20,990 บาท แต่ได้หน้าจอมอนิเตอร์ขนาด 20-23 นิ้วและคอมพิวเตอร์ครบชุดในตัวเดียวเลยละครับ รวมไปถึงในรุ่นของ HP Pavilion Series ที่เป็น All-in-One สำหรับ Mutimedia โดยแท้จริงมาพร้อมหน้าจอแสดงผล 23-27 นิ้ว ซีพียูระดับ Desktop ในตระกูล Core i T Series เช่นกันรวมไปถึงมีการ์ดจอ Radeon R5 Series ติดตั้งด้วยในตัว การดีไซน์ต่างๆ ก็สวยงามไม่แพ้คู่แข่งรายใดๆ เลย ด้วยการออกแบบใหม่หมดจดทั้งหน้าจอ ขาตั้งแบบอลูมิเนียม และฝาหลังที่สวยงามโดดเด่นกว่า All-in-One อื่นๆทั่วๆไป รวมถึงมีระบบเสียง B&O Play ที่ฟังเพลงดูหนังได้อย่างหน้าประทับใจ้เช่นกันกับการออกแบบที่หล่อมากๆ

HP New Product Pavilion 2015-53
HP New Product Pavilion 2015-55 HP New Product Pavilion 2015-56
HP New Product Pavilion 2015-57 HP New Product Pavilion 2015-61

 

HP Pavilion X360 / Pavilion 15

ฝั่งของ Notebook เองก็เปิดตัวกันมามากถึง 3 รุ่นไม่ว่าจะเป็น HP Series ในกลุ่มของโน๊ตบุ๊คเริ่มต้นระดับ 14 นิ้ว พร้อมด้วยสเปคสูงสุดอย่าง Intel Core i5 และการ์ดจอสูงสุดอย่าง AMD Radeon R5 M330 พร้อมกันนั้นยังมีสีใหม่อย่างสีเงินออกมาด้วย รวมไปถึงมีการออกแบบใหม่ทั้งหมด เช่นกันกับตระกูล Pavilion ที่สร้างความเซอร์ไพรซ์กันแบบสุดๆ ในงานเลยละครับอย่าง Pavilion X360 โน๊ตบุ๊คแบบ 2-in-1 ขนาด 11.6 นิ้ว ที่โดดเด่น และออกแบบตอบรับกับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ได้ค่อนข้างมาก พร้อมด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 1.3-1.4 ก.ก. เท่านั้นเอง บนสเปคอย่าง Intel Core M ที่เพียงพอต่อการใช้งานทุกรูปแบบได้อย่างสบายๆ ที่สำคัญยังกล้าคิดกล้าทำเพิ่มสีสันของตัวโน๊ตบุ๊คให้โดดเด่นกว่าใครอย่างสี Minty Green สวยงามหยดย้อยเหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการความโดดเด่น

HP New Product Pavilion 2015-10
HP New Product Pavilion 2015-24 HP New Product Pavilion 2015-31
HP New Product Pavilion 2015-9
HP New Product Pavilion 2015-12
HP New Product Pavilion 2015-18 HP New Product Pavilion 2015-19

 

เช่นกันกับ Pavilion 15 ที่เจ๋งสุดๆ ด้วยการออกแบบใหม่ทั้งหมดเรียกได้ว่าเปลี่ยนตำแหน่งของพอร์ต และทำให้มีความบางเบากว่าเดิม แถมสีสันมาในแบบโค-ตรสวยพร้อมบอดี้แบบ Unibody บนสีใหม่อย่างสีน้ำเงินจากทั้งฝาบนและฝาหลังสุดแจ่ม พร้อมคีย์บอร์ดที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครด้วยโทนสีไล่จากสีเงินไปดำสวยงามและเด่นสุดๆ พร้อมยังคงไว้ซึ่งคีย์บอร์ดปุ่มใหญ่ และทัชแพดใหญ่บึ้มไว้ย่างเช่นเคย แต่เห็นแบบนี้สเปคก็ยังจัดเต็มเช่นเดิมไม่ว่าจะเป็น Core i7 พร้อมการ์ดจอ GT 940M ด้วยนะ และ Pavilion ทั้งสองตัวที่กล่าวไปนั้นจะมาพร้อมระบบเสียงอย่าง B&O Play และ iPass กันด้วยละครับ ยิ่งไปกว่านั้นในส่วนของ Service ต่างๆ HP ก็ยังมีการรับประกันอย่าง HP SmartFriend ที่รับเครื่องซ่อมถึงบ้านและคืนเครื่องที่ไหนก็ได้ในประเทศ , กู้ข้อมูลฟรี 1 ครั้ง และบริการคอลเซ็นเตอร์ให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมงด้วยเช่นกัน

HP New Product Pavilion 2015-35 HP New Product Pavilion 2015-36
HP New Product Pavilion 2015-38 HP New Product Pavilion 2015-40
HP New Product Pavilion 2015-51

 

ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในกลุ่มของ Consumer ทั้ง PC , All-in-One และ Notebook ที่เปิดตัวทั้งหมดที่ได้กล่าวไปข้างต้น ถือได้ว่าเข้ามาพลิกโฉมวงการ PC และ Notebook ในไทยกันเลยทีเดียว ด้วยการนำระบบเสียงอย่าง Bang & Olufsen และ B&O Play สุดพรีเมียมที่เหนือชั้นกว่าโน๊ตบุ๊คมาตรฐานทั่วไป รวมถึงนำเอาสีสันและไลฟ์สไตล์ใส่เข้ามาในผลิตภัณฑ์ของตัวเองแบบเต็มสตรีมกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสีสันทั้งสีเทา ขาว ฟ้า แดง ดำ เงินสุดแจ่ม แถมยังมีการออกแบบใหม่ที่บาง เบา สวยงามกว่าเดิมในทุกๆ ด้าน แต่ก็ยังไม่มีทิ้งในด้านของประสิทธิภาพที่ยังคงดูดีมากๆ ด้วยสเปค และฟีเจอร์ใหม่ๆ แบบจัดเต็ม ซึ่งสำหรับเพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจก็รอซื้อกันได้เลยตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไปครับ

HP New Product Pavilion 2015-62
HP New Product Pavilion 2015-65
HP New Product Pavilion 2015-66

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

PR-News

เอชพี ประเทศไทยเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel®️ Core™️ ที่ออกแบบมาเพื่อขุมพลังแห่งการเล่นเกม และยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์โดยเฉพาะ พบกับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก