Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

Mophie Juice Pack H2Pro เคสเพิ่มสำรอง iPhone 6 พร้อมคุณสมบัติกันน้ำได้ในตัว

Mophie Juice Pack H2Pro เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยป้องกัน iPhone6 จากน้ำและสภาวะแวดล้อมแย่ๆ พร้อมกับเป็นแบตสำรองได้ในตัว ด้วยความจุที่ 2750mAh

หลายคนอาจมองว่าเคส iPhone เป็นสิ่งที่ปิดบังความสวยงามของโทรศัพท์ แต่บางคนอาจมองว่าเป็นการป้องกันอุปกรณ์ที่แสนล้ำค่าไม่ให้เสียหาย การจัดเก็บและปกป้องจากอันตรายจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสนุกสนานกับโทรศัพท์ที่ใช้ได้ยาวนานต่อไป แต่ถ้าเคสนี้ยังช่วยเพิ่มแบตฯ หรือเป็นแบตฯ สำรองได้น่าจะยิ่งดีไม่น้อย

Mophie Juice Pack H2Pro (1)

Advertisement

Mophie Juice Pack H2Pro เป็นเคสที่ช่วยป้องกัน iPhone6 จากน้ำและสภาวะแวดล้อมแย่ๆ พร้อมกับเป็นแบตสำรองได้ในตัว ด้วยความจุที่ 2750mAh เพื่อเพิ่มระยะเวลาในการทำงานได้ยาวนานขึ้นอีก 14 ชั่วโมงสำหรับการสนทนาและ 10 ชั่วโมงในการท่องเว็บ รวมถึงการเล่นวีดีโอหรือเพลงได้ถึง 50 ชั่วโมงเลยทีเดียว

Mophie Juice Pack H2Pro (2)

โดยที่ Mophie นั้น ใช้เวลาในการวิเคราะห์และออกแบบในการผลิตเคสที่ช่วยปกป้อง iPhone6 นานพอสมควร โดยที่ Juice Pack H2Pro นี้เป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบของบริษัท ที่อาจบอกได้ว่าเป็นเคสที่มีความทนทานและมีความสามารถมากกว่าการทนต่อแรงกระแทก โดยสร้างขึ้นบนมาตรฐานของการทหารสหรัฐ (เฉพาะ MIL-STD-810G-516.6) ซึ่งช่วยป้องกันอุปกรณ์จากแรงสั่นสะเทือนและลดแรงกระแทกจากการตกได้ถึง 1.2 เมตร

Mophie Juice Pack H2Pro (4)

นอกจากนี้ยังอยู่ในเรต IP68 ช่วยในการป้องกัน iPhone6 จากฝุ่นละอองและยังสามารถแช่น้ำได้ลึกที่ 1.2 เมตรเป็นเวลา 30 นาที เช่นเดียวกับแบตสำรองที่มีให้ในตัว Juice Pack H2Pro ยังมีฟีเจอร์ซิงก์ Mophie Priority Charge ที่จะชาร์จให้กับ iPhone6 ก่อนเป็นตัวแรก จากนั้นจึงจะเปิดระบบเพื่อชาร์จเข้าสู่ตัวแบตสำรอง และสามารถชาร์จและซิงก์ข้อมูลผ่านทางการเชื่อมต่อได้ทั้ง Mac หรือ PC อีกด้วย โดยคาดว่าจะเปิดจำหน่ายในช่วงปลายเดือน พฤษภาคมนี้ ในราคาประมาณ 129.95USD แต่เลือกสั่งซื้อล่วงหน้าได้ผ่านหน้าร้าน Mophie Store

ที่มา : mikeshouts

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน 13 ดีไซน์สวย เท่ ดูดี มีไสตล์ ในราคาที่น่าซื้อมาใช้งาน อัปเดต 2023 ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2021 แต่สำหรับ iPhone 13 Series ก็ยังคงเป็นรุ่นที่น่าซื้อมาใช้งานกันอยู่ แถมราคายังค่อนข้างน่าซื้ออีกด้วย อีกทั้งมีเคสให้เลือกซื้อมาใช้งานกันอีกมากมาย แต่การเลือกเคสไอโฟน 13 มาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งนั้น...

Other News

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อหล่ะครับ เมื่อล่าสุดผู้ผลิตร้องเท้าชื่อดังอย่าง Nike ได้เปิดตัวเคสสำหรับ iPhone 7 ออกมาให้ได้ซื้อหากัน โดยตัวเคสนั้นจะมาพร้อมกับดีไซน์แบบเดียวกันกับร้องเท้า Nike อย่าง Air Force 1 และ Roshe ซึ่งราคานั้นไม่แพงเลยเพราะอยู่ที่ $35

Mac Corner

เรื่องของความหรูหรานั้นคงไม่มีใครปฎิเสธครับว่า การออกแบบของ Louis Vuitton สามารถที่จะทำออกมาได้ดีจริงๆ แต่ที่อาจจะต้องทนกับชะตากรรมเอาหน่อยนั้นก็คือ Louis Vuitton นั้นไม่ใช่แบรนด์ที่ใครๆ

Other News

ยังจำกันได้ไหมกับ StikBox เคสสมาร์ทโฟนสุดล้ำมาพร้อมกับไม้เซลฟี่ยืดหดได้ ที่เคยถูกระดมทุนบน Kickstarter ด้วยค่าบริจาค 40$ หรือประมาณ 1,400 บาท แต่กว่าที่ผู้ร่วมระดมทุนจะได้รับมอบเคส StikBox ชุดแรก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก