Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

บรรยากาศ Thermaltake Meet n’ Greet for Modders & Media พร้อมสินค้าๆ ใหม่และสุดยอดเคสยักษ์

ทีมงาน NotebookSPEC ได้เก็บภาพบรรยากาศงาน Thermaltake Meet n’ Greet for Modders & Media ที่จัดขึ้นที่ร้านอาหารชื่อดังบรรยากาศดีย่านเลียบทางด้วยรามอินทราอย่าง Waterside Resort Restaurant

ทีมงาน NotebookSPEC ได้เก็บภาพบรรยากาศงาน Thermaltake Meet n’ Greet for Modders & Media ที่จัดขึ้นที่ร้านอาหารชื่อดังบรรยากาศดีย่านเลียบทางด้วยรามอินทราอย่าง Waterside Resort Restaurant เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมครับผม บอกเลยว่าในงานนี้ทาง Thermaltake ก็ขนโปรดักส์ต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์แต่งคอมพิวเตอร์ และ DIY จาก Thermaltake เองรวมไปถึงอุปกรณ์เกมมิ่งจาก Ttesports และอุปกรณ์จากฝั่งโมบายอย่าง Luxa 2 ก็มีมาจัดแสดงและลองเล่นกันเยอะแยะทีเดี๋ยว ซึ่งจะมีอะไรน่าสนใจไปชมบรรยากาศกันได้เลยนะครับ

 

Advertisement

Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-1
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-54 Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-55

 

 

บรรยากาศงาน Thermaltake Meet n’ Greet for Modders & Media

ในงานนี้ทาง Thermaltake ดูจะเน้นในส่วนของอุปกรณ์แต่งคอมพิวเตอร์ และ DIY เป็นอย่างมากครับไม่ว่าจะเป็นระบบระบายความร้อนเช่นชุดน้ำ ที่มากันแบบครบชุดตั้งแต่หม้อน้ำ สายยาง ฟิตติ้ง ปั้ม ที่พักน้ำ รวมไปถึง PSU พัดลมต่างๆ ฟอนต์พาแนล และเคสคอมพิวเตอร์ก็มีมาให้ได้ชมกันครับ เรียกได้ว่าใช้ของแต่งจาก Thermaltake เพียงแบรนด์เดียวก็สามารแต่งคอมฯให้เฟี้ยวๆ ได้แล้วละครับ

Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-2
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-31 Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-32
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-44 Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-5
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-6 Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-7
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-8 Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-9
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-10 Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-30

เช่นกันกับทาง Luxa 2 ในกลุ่มของสมาร์ทโฟนเองก็มีมานำเสนอและให้ได้ลองใช้กันในงานหลากหลายตัวทั้งหูฟัง ลำโพง แบตเตอรี่สำรอง และอุปกรณ์อื่นๆ ที่น่าสนใจหลากหลายรุ่นทีเดียว

Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-11
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-12 Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-14
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-15 Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-16

และเกมมิ่งในกลุ่มของ Ttesports ก็มีมาอย่างเยอะแยะมากมายทั้งในกลุ่มของคอมพิวเตอร์ไม่ว่าจะเป็นคีย์บอร์ด เมาส์ หูฟัง แต่ในอนาคตทาง Thermaltake จะมีอุปกรณ์ในกลุ่มเกมมิ่งของฝั่ง Mobile อย่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตออกมาด้วยเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น Ttesports CONTOUR Mobile Joystick จอยสำหรับ iOS Device และ TT eSPORTS ISURUS Pro Headset หูฟังสำหรับโปรเกมมิ่งที่มีไมค์แบบถอดได้ในตัว

Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-38
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-39 Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-40
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-41 Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-42
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-43

ในงาน Thermaltake Meet n’ Greet for Modders & Media ยังมีไฮไลท์ในส่วนของงานโมดิฟายเคสต่างๆ มาให้ได้ชมกันอย่างจุใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับงานโมดิฟายเคสของคนไทยอย่างคุณสุเชาว์ มอดเดอร์ชาวไทยอย่างเคสฆ้อน THOR ที่สร้างชื่อก็มีมาในงานนี้ด้วย

Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-56
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-57
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-58

รวมไปถึงก็ยังมีการ Modding ในสไตล์ Tower Mods ที่ใหญ่โตเอามากๆในชื่อผลงาน Core X2 Furious ที่เอา Thermaltake Core X2 จำนวน 2 เคสวางซ้อนประกบกันบนล่างเรียกได้ว่าใช้คอมพิวเตอร์สองเครื่องได้ในทันที โดยในการออกแบบและอุปกรณ์ทั้งหมดยกเว้น (Hardware) จะเป็นจาก Thermaltake ทั้งหมด เช่นชุดน้ำ LCS ชุดเคส รวมไปถึงพัดลม และชุดแต่ง เป็นต้น เรียกได้ว่า Thermaltake ครอบคลุมกับอุปกรณ์แต่งคอมพิวเตอร์ทั้งหมดแบบครบวงจร

Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-4
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-20 Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-17
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-23 Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-24
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-26 Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-27
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-28 Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-29
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-66

นอกเหนือจากนี้ทางสื่อไทยยังได้รับเกียรติจากคุณ Kenny Lin ตำแหน่ง CEO ของ Thermaltake มาบรรยายด้วยตัวเองกันเลยเดียว รวมถึงได้คุณ Chi Chang ตำแหน่ง Country Manager of Thailand & Vietnam เป็นผู้ร่วมบรรยายและแปลไทยกันด้วยละครับ

Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-60

ซึ่งไฮไลท์ในช่วงของการบรรยาย คุณ Kenny Lin ก็คือการนำเสนอการใช้งาน Ttesports CONTOUR Mobile Joystick ในการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone 6 ให้สื่อที่มาร่วมงานได้ชมกันด้วย เรียกได้ว่า CONTOUR Mobile Joystick ตัวนี้เป็นจอยเกมที่น่าสนใจ และเปิดตัวที่นี่เป็นที่แรกในไทยเลยละครับ เช่นกับ Ttesports ISURUS Pro Headset ชุดหูฟังโปรเกมมิ่งที่มีไมค์แบบถอดได้ครับที่ออกมารองรับ Mobile eSport ในอนาคต


Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-61
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-62
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-64

หลังจากบรรยายเสร็จในงาน Thermaltake Meet n’ Greet for Modders & Media รวมถึงจากภาพบรรยากาศต่างๆ ก็แสดงให้ได้อย่างชัดเจนเลยละครับว่าหลังจากนี้ต่อไป Thermaltake จะรุกตลาดไทยกันอย่างเต็มสตรีมในทุกๆ ช่องทางอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะผ่านทางชุดแต่งคอมพิวเตอร์และ DIY ที่ดูจะเน้นเป็นพิเศษ เช่นเดียวกันกับอุปกรณ์เกมมิ่งอย่าง Ttesport ที่ติดตลาดไทยอันดับต้นๆอยู่แล้วก็จะมีการเพิ่มเติมและออกแบบผลิตภัณฑ์ในการเล่นเกมมาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึง Luxa 2 ในกลุ่มของสมาร์ทโฟนที่ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน โดยเพื่อนๆ ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ Thermaltake ก็สามารถติดต่อสอบถาม-ซื้อหาจากตัวแทนจำหน่ายชั้นนำในประเทศไทยกันได้เลยครับ ในวันนี้สวัสดีครับ

Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-36 Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-33 Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-35
Thermaltake Meet n' Greet for Modders & Media-68

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เคสคอมสีขาวสวยๆ สายหรูต้องชอบ แต่งห้องคลีนๆ เอาไปไว้คือเข้ากันสุดๆ  เคสคอมหลายๆ รุ่นในปัจจุบันมักเป็นสีดำหรือไม่ก็เล่นสีสวยๆ จนโดดเด่นสะดุดตา แต่ก็มีกลุ่มเกมเมอร์สายจัดโต๊ะคอมเน้นเรียบหรูก็มองหาเคสคอมสีขาวมาประกอบคอมเอาไว้ใช้สักเครื่องให้เข้ากับโทนสีในห้องให้ได้โทนสว่างหรือเอาไว้ตัดกับห้องโทนมืดให้ดูโดดเด่นแล้วเล่นไฟ RGB เพิ่มความสวยงามขึ้นไปอีกระดับหนึ่งได้ด้วย ส่วนดีไซน์ทั้งเรื่องขนาดและรูปร่างหน้าตาของของเคสคอมสีขาวก็ต้องยกให้เป็นเรื่องของรสนิยมส่วนบุคคลว่าอยากได้เคสไซซ์ไหนและหน้าตาอย่างไรถึงจะเข้ากับโทนของห้องที่สุดAdvertisement สำหรับเกมเมอร์ที่อยากได้เคสคอมสีขาวเอาไว้ใช้ ณ ปัจจุบันนี้ราคาก็ไม่แพงมากแล้วและมีให้เลือกหลากหลายขนาด รองรับเมนบอร์ดตั้งแต่ mATX ไปจน E-ATX และมักจะใช้พาเนลข้างเคสเป็นกระจกให้ดูสวยงามและเน้นไฟ RGB ให้ดูโดดเด่นด้วยแถบไฟ RGB หรือจากพัดลม ARGB...

Buyer's Guide

เคสคอมสวยๆ ยุคนี้ดีไซน์ล้ำอย่างกับยานอวกาศ มีให้เลือกตั้งแต่พันต้นไปจนหมื่น!! เคสคอมสวยๆ ในปัจจุบันไม่ได้ติดอยู่กับรูปร่างของเคสสี่เหลี่ยมธรรมดาๆ อีกต่อไปแล้ว แต่มีลูกเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเจาะช่องระบายความร้อนเอาไว้ให้ดึงลมเข้าได้ดี, เล่นสีให้ดูแสบสันเจ็บตา, พลิกช่อง Back I/O Panel ขึ้นไปอยู่บนฝาหลังคาเคสแทนหรือแม้แต่ทำทรวดทรงเคสให้เหมือนหุ่นยนต์หรือรถซุปเปอร์คาร์ก็มี ซึ่งผู้ผลิตในปัจจุบันก็พากันเปิดตัวเคสคอมสวยๆ ราคาตั้งแต่หลักพันต้นไปจนหมื่นบาทก็มีให้เห็นเช่นกัน ซึ่งเคสประเภทนี้นอกจากใช้งานตามมาตรฐานอย่างประกอบชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์เข้าไปแล้ว มันก็กลายเป็นของตกแต่งโต๊ะคอมของเราไปโดยปริยาย ดึงดูดสายตาทั้งเจ้าของเครื่องที่ดูแล้วสวยถูกใจหรือคนที่ผ่านมาเห็นก็ต้องสะดุดตากันอย่างแน่นอนAdvertisement การซื้อเคสคอมสวยๆ มาใช้ นอกจากบอกถึงรสนิยมและใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งชิ้นหนึ่งได้แล้ว เคสคอมเหล่านี้ก็จะถูกออกแบบมาให้แข็งแรงและเคสหลายๆ รุ่นก็รองรับเมนบอร์ดขนาด...

Buyer's Guide

เคสคอมนอกจากเป็นหน้าตาและการแสดงรสนิยมตอนจัดโต๊ะคอม ก็ยังแสดงรสนิยมของเราตอนจัดโต๊ะด้วย เคสคอมเป็นอุปกรณ์คอมชิ้นที่หลายๆ คนชอบเรียกสลับเป็นซีพียูที่หมายถึงชิปประมวลผลบนเมนบอร์ดเป็นประจำ เวลาผู้ใช้ทั่วไปคุยกับคนเก่งเรื่องคอมบางทีก็ต้องมีถามกันบ้างว่าตกลงเราคุยเรื่องเดียวกันหรือเปล่าอย่างแน่นอน ซึ่งคนที่จะประกอบคอมสักเครื่องถ้าไม่ได้เป็น Modder มือฉมังที่สรรหาเอาข้าวของต่างๆ รอบบ้านมาทำเป็นเคสไว้ยึดเมนบอร์ด, การ์ดจอแล้ว ผู้ใช้ทั่วไปอย่างเราๆ (รวมถึงผู้เขียนด้วย) ก็ต้องมองหาเคสดีๆ เอาไว้เป็นโครงยึดชิ้นส่วนต่างๆ ของคอมพิวเตอร์อย่างแน่นอนAdvertisement สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะเลือกเคสมาประกอบคอมยังไงให้คุ้ม ใส่ชิ้นส่วนได้เยอะ ซื้อการ์ดจอใหม่หรือเปลี่ยนเมนบอร์ดสักทีก็ใส่ได้สบายๆ อัพเกรดต่อได้อีกหลายๆ ปี มีวิธีเลือกอย่างไรบ้าง? ซึ่งวิธีการเลือกนั้นจริงๆ แล้วไม่ได้ยากอย่างที่คิด และถ้าเข้าใจแก่นการเลือกของมันสักนิด...

Buyer's Guide

ไฟ RGB แต่งคอมให้วิบวับโดนใจ ตอนนี้มีให้เลือกหลายรุ่นเลยแหละ เกมเมอร์ยุคนี้ นอกจากพีซีจะต้องแรงได้ใจเปิดสุดแล้วลื่นก็ต้องมีไฟ RGB แต่งคอมด้วย เวลาเปิดไฟสลัว ๆ ในห้องแล้ว แสงไฟ RGB จากเคสจะได้สวยเด่นเป็นพิเศษถูกใจเกมเมอร์ และบางคนที่อยากแต่งโต๊ะคอมหรือแต่งห้องให้สวยมีสไตล์ล่ะก็ ไฟ RGB ก็เป็นตัวเลือกที่หลายคนมองหาอย่างแน่นอนAdvertisement แต่จริง ๆ แล้วไฟ RGB ไม่ได้จบแค่ซื้อสายมาแล้วต่อเข้ากับคอมเท่านั้น แต่จะมีเรื่องประเภทของหลอด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก