Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI Z70 ซีพียู Core i7 การ์ดจอ R9 เทียบเท่า GTX870M จัดโปรฯ พิเศษ 41,900 บาท เท่านั้น

เพื่อนๆสมาชิก NotebookSPEC ท่านไหนที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งสเปคแรงๆ สักเครื่องแต่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัดผม

เพื่อนๆสมาชิก NotebookSPEC ท่านไหนที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งสเปคแรงๆ สักเครื่องแต่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัดผม @Big ขอแนะนำโปรโมชั่นของ MSI Z70 ที่จัดโปรโมชั่นในเว็บขายของไอทีชั้นนำของประเทศไทยอย่าง JIB Online เลยครับ เพราะตอนนี้ MSI Z70 ลดราคามากถึง 8,000 บาทด้วยกัน เหลือเพียง 41,900 บาทเท่านั้น

Advertisement

 

z70

 

MSI Z70

ซึ่งปกติแล้ว 41,900 บาทก็จะได้เพียวโน๊ตบุ๊คที่ใช้การ์ดจออย่าง GeForce GTX 960M เท่านั้น แต่การ์ดจอ AMD R9 M290X 2GB GDDR5 ที่อยู่บน MSI Z70 เรียกได้ว่าไม่แพ้ GTX 870M เลยละครับ นอกเหนือจากนี้ฟีเจอร์อื่นๆ ก็มาเต็มมากตามสไตล์เกมมิ่งระดับท็อปๆ (ดูรีวิวได้ที่นี่) โดยสเปคของ MSI Z70 แบบเต็มๆก็จะมีดังนี้

Untitled

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ ที่สนใจเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาคุ้มผมก็ขอฝาก โปรโมชั่นของ MSI Z70 ราคา 41,900 บาท จาก JIB Online เอาไว้เป็นทางเลือกครับผม

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

การที่กราฟิกการ์ดแต่ละรุ่นจะแรงหรือไม่แรงนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับสเปคทางด้านฮาร์ดแวร์ของตัวการ์ดแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้นครับ Driver ที่เป็นซอฟต์แวร์สำหรับการขับเคลื่อนตัวกราฟิกการ์ดนั้นจะต้องดีด้วย

AMD

เป็นเรื่องปกติที่สามารถคาดเดากันได้แล้วครับ ว่าหลังจากที่มีการปล่อยกราฟิกการ์ดแบบที่ใช้ Single Chip หรือชิปเดี่ยวๆ ไปแล้ว ผู้ผลิตทั้ง AMD และ NVIDIA จะต้องปล่อยกราฟิกการ์ดที่ใช้กราฟิกการ์ด

Buyer's Guide

เปิดตัวกันมาล่าสุดกับ Y40 โน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงพร้อมความบางเบาจาก Lenovo ที่ทาง NotebookSPEC ได้ Preview กันไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งก็เกิดคำถามตามมาต่างๆ มากมายว่า Lenovo Y40 จะแรงเหรอ

GAMING ZONE

หลังจากที่ NVIDIA ได้เปิดตัวการ์ดจอตัวใหม่ GTX TITAN Z ในราคาเกือบแสนบาทกันไปแล้ว ล่าสุด AMD ที่เป็นคู่แข่งตลอดการจะยอมได้ไงจึงจัดการส่ง Radeon R9 295X2 ออกมาซะเลย เพื่อหวัง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก