Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

Surface 3 แท็บเล็ตที่มาแทนที่โน๊ตบุ๊ค บางและเบาที่สุดในตระกูล Surface ราคาเริ่มต้น 17,400 บาท

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว Surface 3 (เซอร์เฟซ 3) สุดยอดแท็บเล็ตที่ทำงานได้เหมือนกับแล็ปท็อป เบาและบางที่สุดในตระกูล Surface มาพร้อมราคาสบายกระเป๋า

Surface 3 แท็บเล็ตที่มาแทนที่แล็บท็อปของคุณ

บางและเบาที่สุดในตระกูล Surface ในราคาสบายกระเป๋า

Advertisement

วางจำหน่ายแล้วที่ไอทีซิตี้ บานาน่า และ เพาเวอร์บาย

Surface 3 Red copy

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว Surface 3 (เซอร์เฟซ 3) สุดยอดแท็บเล็ตที่ทำงานได้เหมือนกับแล็ปท็อป เบาและบางที่สุดในตระกูล Surface มาพร้อมราคาสบายกระเป๋า เป็นอุปกรณ์ในฝันของนักเรียน นักศึกษามหาวิทยาลัยและคนทำงานที่ต้องการความคล่องตัว ราคาเริ่มต้นเพียง 17,400 บาท พร้อมฟรี! สิทธิการใช้งาน Office 365 Personal 1 ปี มูลค่า 1,899 บาท

Surface 3 แท็บเล็ตที่สามารถทำงานได้เหมือนแล็บท็อป มาพร้อมระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8.1 และพร้อมอัพเกรดเป็นวินโดวส์ 10 เมื่อเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการ และชุดโปรแกรม Office มอบการใช้งานอันยอดเยี่ยมด้วยขุมพลังอินเทล ทำให้ Surface 3 ทำงานและตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง[1]

Surface 3 ถูกออกแบบมาให้จดบันทึก วาดภาพและสร้างสรรค์งานได้อย่างใจนึกด้วย Surface Pen[2]  บนจอแสดงผลแบบ Full HD ขนาด 10.8 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1280 หน้าจออัตราส่วน 3:2 เพื่อความสะดวกสบายในการมอง จอแสดงผลที่พัฒนาจากนวัตกรรมหน้าจอของ Surface Pro 3 ที่ทุกคนชื่นชอบ ซึ่งเป็นหน้าจอที่สว่างที่สุดและเที่ยงตรงที่สุดของ Surface นอกจากนี้ Surface 3 ยังมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 3.5 ล้านพิกเซล และกล้องหลังมาพร้อมระบบออโต้โฟกัส ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายวิดีโอได้ที่ความละเอียด 1080p Full HD ตัวเครื่องของ Surface 3 ทำจากวัสดุแมกนีเซียมที่ให้ความรู้สึกพรีเมียมเมื่อเห็นและสัมผัส ขนาดที่พกพาสะดวกด้วยความหนาเพียง 8.7 มิลลิเมตรและน้ำหนักเพียง 622 กรัมเท่านั้นนอกจากนี้ยังมาพร้อมพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ ทั้ง USB 3.0 port, Mini DisplayPort, microSD™ card reader และ Micro USB charging port ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลายประเภทได้อีกด้วย

surface-3_0

Surface 3 รุ่น 64 GB with 2 GB RAM ราคา 17,400 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และ รุ่น 128 GB with 4 GB RAM ราคา 21,400 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีวางจำหน่ายแล้ว ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายไอทีซิตี้ บานาน่าไอที และเพาเวอร์บาย ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานยิ่งขึ้น Surface 3 ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่[3] ไม่ว่าจะเป็น Surface 3 Type Cover ราคา 4,490 บาท ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายสี Trackpad และแป้นพิมพ์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เพื่อความถูกต้องและแม่นยำในการพิมพ์มากขึ้น Surface Pen ราคา 1,790 บาท สำหรับการจดบันทึก มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเงิน สีดำ สีฟ้า และสีแดง  Surface 3 Docking Station ราคา 7,190 บาท ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับจอภายนอกและอุปกรณ์อื่นๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: http://www.microsoft.com/surface

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ที่จะช่วยให้คุณอัปเดทระบบโดยไม่ต้อง Restart ตอนนี้ Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ใน Windows 11 Insider Preview Build 26058 ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่อนุญาตให้อัปเดตระบบขณะใช้งานอยู่โดยไม่ต้องรีสตาร์ท ซึ่งทาง Microsoft เคยใช้ฟีเจอร์ Hot Patching...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก