Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

แนะนำคอมพิวเตอร์ไซส์เล็กสเปก Core i กับ Acer Revo One ราคาเริ่มต้นเพียง 12,900 บาท

Acer Evo One เป็น Mini PC ที่มาในรูปโฉมใหม่สำหรับการใช้งานทางด้านความบันเทิงภายในครอบครัวโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางความบันเทิงประจำบ้านเลยก็ว่าได้ครับ

Acer Revo One คอมเล็กสเปกแรง เพื่อใช้งานในบ้านและความบันเทิงโดยเฉพาะ

Acer Evo One เป็น Mini PC ที่มาในรูปโฉมใหม่สำหรับการใช้งานทางด้านความบันเทิงภายในครอบครัวโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางความบันเทิงประจำบ้านเลยก็ว่าได้ครับ สำหรับ Revo One นั้นจะใช้หน่วยประมวลผล Intel Celeron และ Intel Core i3 รองรับการเชื่อมต่อหน้าจอแบบ dual display (ผ่าน HDMI และ mini DisplayPort) ที่ความละเอียดสูงสุดระดับ Ultra HD หรือ 3840 x 2160 พิกเซล (4K) ซึ่งคมชัดมากกว่าความละเอียดระดับ Full-HD หรือ 1920 x 1080 พิกเซล ถึง 4 เท่าตัว นอกไปจากนั้นยังรองรับการประมวลผลเสียงถึง 7.1 ทิศทาง เพื่อประสบการณ์ทางด้านภาพยนตร์ที่เหนือระดับกว่าครับ เรียกได้ว่าเอาไปเชื่อมต่อกับ HDTV หรือโปรเจคเตอร์นี่ก็ฟินกันเลยทีเดียว

Advertisement

maxresdefault (10)

Acer Revo One ได้ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานเพื่อชมภาพยนตร์, ทีวีโชว์, ภาพหรือสไลด์โชว์ ผ่านทางแหล่งเก็บข้อมูลแบบ HDD ที่ผู้ใช้สามารถเพิ่มได้สูงถึง 2TB แต่ถ้านั่นยังไม่มากพอผู้ใช้ยังสามารถที่จะทำการเพิ่มแปล่งเก็บข้อมูลผ่าน SATA port แบบเสริมภายนอกได้สูงสุดถึง 6 TB อีกทั้งยังรองรับการใช้งาน RAID 0/1/5 เพื่อให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยในข้อมูลของคุณว่าจะไม่มีปัญหาสูญหายแต่อย่างใด แถม Acer Revo One ยังมาพร้อมกับ AC Protocal ซึ่งเป็นมาตรฐานการเชื่อมต่อแบบไร้สาย(Wi-Fi) ที่เร็วที่สุดในปัจจุบัน เร็วกว่าการเชื่อมต่อที่มาตรฐาน BGN อยู่ถึง 5 เท่าตัวด้วยกันเลยทีเดียวครับ

Acer-Revo-One-RL85

ทางด้านซอฟต์แวร์นั้น Acer Revo One ยังสนับสนุนกับการใช้งาน Acer Build Your Own Cloud (BYOC) ที่ให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งาน Acer Revo One ได้เปรียบเสมือนเป็น cloud ส่วนตัวของตัวเองได้อีกต่างหาก ทำให้คุณสามารถที่จะทำการเข้าถึงข้อมูลของคุณได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม โดยอุปกรณ์ของ Acer ที่จะออกมาในปัจจุบันทั้งหมดจะรองรับกับการใช้งานฟีเจอร์นี้ได้เป็นอย่างดีครับ แม้กระทั่งอุปกรณ์ที่ไม่ใช่ของทาง Acer เองก็สามารถที่จะทำการเข้าถึงข้อมูลบน BYOCTM ของคุณได้เช่นเดียวกันครับ เรียกได้ว่าสะดวกสบายมากเลยทีเดียวครับ ที่สำคัญข้อมูลของคุณจะได้รับการป้องกันความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวของคุณแต่เพียงผู้เดียวแน่นอนครับ

Acer เข้าใจเป็นอย่างดีครับว่าการที่จะทำให้ Acer Revo One  สามารถที่จะก้าวเข้ามาเป็นอุปกรณ์ซึ่งเป็นศูนย์กลางความบันเทิงของคุณๆ ได้นั้นจำเป็นที่จะต้องมีการเข้าถึงที่ง่ายดาย ดังนั้น Acer Revo One จึงมาพร้อมกับ multi-use remote control ที่ทำให้คุณสามารถที่จะสั่งการใช้งาน Acer Revo One ได้อย่างสะดวกสบาย นอกไปจากนั้นยังมีอุปกรณ์เสริมที่เป็นคีย์บอร์ดตัวเต็มเพื่อใช้ในการพิมพ์ข้อมูลในการสั่งงานได้อีกต่างหาก โดยบนตัวคีย์บอร์ดนั้นจะมี trackpad สำหรับการใช้งาน ซึ่งต้องขอบคุณเทคโนโลยีอย่าง Acer Smart Control ที่ยังคงสนับสนุนการใช้งานสั่งการผ่านทางแอปพลิเคชันไม่ว่าจะบนระบบปฏิบัติการ iOS หรือ Android ได้อีกด้วยค้วยครับ ทั้งนี้ Acer Revo One สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 12,900 – 19,900 บาทเท่านั้น โดยแบ่งออกมาเป็น 3 สเปกด้วยกัน

  • Celeron M2957U / RAM 4GB / HDD 500GB / Windows 8.1 ราคา 12,900 บาท
  • Core i3-4005U / RAM 4GB / HDD 500GB / Windows 8.1 ราคา 15,900 บาท
  • Core i3-5010U / RAM 4GB /HDD 1TB / Windows 8.1 ราคา 19,900 บาท

*** แถมลำโพง Creative 2.1 Channel อย่างดีด้วย มูลค่า 790 บาททีเดียว

Back-to-School-May-2015-revo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

Buyer's Guide

Mini PC คอมทำงาน ไซส์มินิ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ดูซีรีส์ 8 รุ่นงบ 15000 ปี 2024 สเปคดีน่าใช้ เลือกแบบใด รุ่นไหนดี Mini PC 2024 ในงบ 15000 เลือกแบบไหน รุ่นใด ต่างจากพีซีทั่วไปอย่างไร ตอบโจทย์การใช้ท่องเน็ต...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก