Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ระวัง เคส Clear View ของ Samsung เอง อาจทำหน้าจอ Galaxy S6 Edge เป็นรอยนะ

สำหรับใครที่ได้ซื้อเครื่องมือถือ Galaxy S6 และ S6 Edge รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung น่าจะโดนเชียร์ให้ซื้อเคส Clear View ที่ Samsung ผลิตออกมาจำหน่ายควบคู่กับตัวเครื่องด้วยอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่ได้ซื้อเครื่องมือถือ Galaxy S6 และ S6 Edge รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung น่าจะโดนเชียร์ให้ซื้อเคส Clear View ที่ Samsung ผลิตออกมาจำหน่ายควบคู่กับตัวเครื่องด้วยอย่างแน่นอน ซึ่งก็ถือว่ามีการออกแบบที่สวยงามใช้ได้ทีเดียว แต่ราคาก็แอบสูงอยู่เล็กน้อย ในบ้านเรานั้นขายอยู๋ที่ 1,600 บาท แต่ไม่ว่ามันจะมีราคาแพงสักแค่ไหนนั้น อาจไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับบางคนที่ยอมควักเงินจ่ายได้ แต่ปัญหานั้นมันอยู่ที่ เจ้าเคสตัวที่ว่านี้ มันดันทำให้หน้าจอตัวเครื่องเป็นรอยนี่สิ

IMG_2031-940x626

Advertisement

ถ้าใครได้ติดตามอ่านกระทู้ในเว็บไซต์ pantip ก็น่าจะพอทราบกัน แต่ล่าสุดก็มีรายงานจากเว็บบอร์ดของต่างประเทศที่เจอปัญหาที่ว่านี้เช่นเดียวกัน โดยเป็นข้อมูลจากเว็บไซต์ XDA Developers ที่มีผู้ใช้เข้าไปโพสท์ข้อมูลถึงปัญหานี้เป็นจำนวนมากโดนมันทำให้เกิดรอยขึ้นที่หน้าจอตัวเครื่อง ที่บางรายก็อาจจะเป็นรอยที่ไม่ลึกมากนัก แต่กับบางรายนั้น ลึกขนาดที่ว่าเปิดจออยู่ก็ยังมองเห็นกันเลยทีเดียว

6pqdrm-940x603

มีผู้ใช้หลายคนได้เริ่มถ่ายรูปเครื่องของตัวเองส่งเข้าไปที่ Samsung แล้ว ตอนนี้ก็ยังรอคำตอบกลับจากทาง Samsung อยู่ ว่าสุดท้ายแล้วจะรับแก้ปัญหานี้หรือไม่อย่างไร ส่วนผู้ใช้งานบางรายบอกว่ามีการแจ้งกลับมาว่าจะได้เครื่องเปลี่ยนทดแทนให้ใหม่ด้วย แต่ไม่ว่าจะเปลี่ยนให้ใหม่หรือไม่ Samsung ก็อาจจะต้องออกมาตรวจสอบเจ้าเคสที่ว่านี้สักหน่อย ก่อนที่มันจะไปทำให้เครื่องผู้ใช้งานอื่นๆเป็นรอยเพิ่มขึ้นไปกว่านี้ แล้วกว่าจะถึงเวลานั้น ตามเปลี่ยนให้ทั้งหมดก็คงจะไม่ไหวนะ

20150514_121708-940x528

ที่มา: Cult of Android

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

PR-News

ที่ ลาส เวกัส งานเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดโดย Consumer Technology Association (CTA) OLED รุ่นใหม่มาพร้อมประสิทธิภาพและภาพที่คมชัดอย่างที่เกมเมอร์มองหา โดยจะมาทั้ง Odyssey OLED G9, Odyssey OLED G8 และ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก