Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Advice จับมือ Acer จัดประสบการณ์สมาร์ทโฟนเต็มๆ เปิด Acer Guru Corner หวังให้ผู้ใช้ได้รับความคุ้มค่าจากสมาร์ทโฟน

บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัดผู้นำธุรกิจร้านค้าไอที และสมาร์ทโฟนรายใหญ่ ที่มีเครือข่ายครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทย จับมือบริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดมุมให้ความรู้แก่ผู้ใช้สมาร์ทโฟน

แอดไวซ์ จับมือ เอเซอร์ จัดประสบการณ์สมาร์ทโฟนเต็มๆ

เปิด Acer Guru Corner

Advertisement

หวังให้ผู้ใช้ได้รับความคุ้มค่าจากสมาร์ทโฟน

กรุงเทพฯ 18 พฤษภาคม 2558 –  บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัดผู้นำธุรกิจร้านค้าไอที และสมาร์ทโฟนรายใหญ่ ที่มีเครือข่ายครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทย จับมือบริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดมุมให้ความรู้แก่ผู้ใช้สมาร์ทโฟน หวังให้ผู้บริโภคได้รับความรู้ ความเข้าใจอย่างถ่องแท้ และสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า ก่อนจะเดินออกจากร้านไป  ประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อสมาร์ทโฟน

นายพรเทพ วัชรอำนวย ประธานบริหารสายงานการขายและโลจิสติกส์ บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด(AVH) กล่าวว่า แอดไวซ์ยังคงเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสมาร์ทโฟนในกลุ่มผู้ค้าไอทีอย่างต่อเนื่อง ด้วยจำนวนสาขาที่มีมากกว่า 350 สาขาทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกตำบล อำเภอ และจังหวัด ประกอบกับทีมงานที่มีความชำนาญ ทำให้เรามั่นใจว่าการร่วมมือกับ Acer ในการเปิด GURU Corner จะเป็นการเพิ่มศักยภาพด้านงานบริการลูกค้าให้กับทาง Advice ได้เป็นอย่างดี

Acer-Advice 1

“แอดไวซ์มองว่าการทำธุรกิจไม่เพียงแต่ขายสินค้า และการบริการหลังการขายให้แก่ผู้บริโภค แต่เรายังให้ความสำคัญกับประโยชน์อันคุ้มค่าที่ผู้บริโภคจะได้รับจากการเข้ามาซื้อสินค้าจากเรา ด้วยการให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน ที่วันนี้มีสถานะเทียบเท่าคอมพิวเตอร์ขนาดย่อม  และด้วยฟีเจอร์และฟั่งชั่นส์ที่หลากหลาย  ซึ่งหากผู้ใช้ไม่ทราบก็จะไม่สามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างคุ้มค่า  ไม่ว่าจะใช้เป็นเครื่องมือการทำธุรกิจ การเก็บข้อมูล หรือการเรียกดูข้อมูลต่างๆ จากดาต้าเซ็นเตอร์ส่วนตัวหรือจากคลาวด์  การร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อย่าง Acer จะเป็นเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้าในร้าน Advice อีกทั้งยังเพิ่มความแข็งแกร่งด้านการบริการให้กับ Advice ด้วย  เพราะเอเซอร์มีสมาร์ทโฟนที่มีฟีเจอร์ ฟั้งชั่นและโซลูชั่น ที่จะตอบโจทย์ความต้องการการใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มที่”

ARR_2957

 

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับเอเซอร์เราสื่อสารอย่างต่อเนื่องว่า สมาร์ทโฟนคือคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ทำงานหรือสร้างความบันเทิงส่วนตัวได้  ประกอบกับวันนี้อินเทอร์เน็ตในบ้านเรามีความเสถียรและพัฒนาไปถึง 3จี และ 4จีแล้ว  คลาวด์ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับผู้บริโภค  ขณะที่มีความต้องการการใช้คลาวด์ในกลุ่มคอนซูเมอร์มากขึ้น  แต่ความรู้และความเข้าใจในการใช้คลาวด์ส่วนบุคคล ยังมีน้อย หรือการที่ผู้ใช้จะทราบถึงฟีเจอร์ ฟังชั่นส์ ของสมาร์ทโฟนมากพอที่จะ ใช้สมาร์ทโฟนให้คุ้มค่า คุ้มราคา และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือสันทนาการ  เอเซอร์มีสมาร์ทโฟนที่มีนวัตกรรมที่ทันสมัย  แอดไวซ์มีช่องทางค้าปลีกที่ครอบคลุม นี่เป็นสมการที่สมดุลย์อย่างมากในการที่จะขับเคลื่อนตลาดสมาร์ทโฟนไอที ให้ใช้ศักยภาพของเทคโนโลยีและโซลูชั่นได้อย่างเต็มที่

การร่วมมือกับแอดไวซ์เป็นหนึ่งในกลยุทธ์4Gs ของเอเซอร์คือ สานต่อกับการทำร่วมกับโอเปอเรเตอร์ (Go Operator) ขยายช่องทางค้าปลีก (Go Retail) เป็นตัวเลือกในกลุ่มราคาระดับล่างให้เหมาะสมกับตลาดมากขึ้น (Great Choice) สร้างประสบการณ์ใช้งานที่ดีแก่ผู้บริโภค(Good UX (User Experience)) เพื่อเพิ่มความมั่นคงในอนาคตมากขึ้น”

ARR_2978_2 (1)

นายบุญชัยเงาวิศิษฎ์กุลรองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนบริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัดกล่าวว่า การเลือกซื้อสมาร์ทโฟนที่ดีมีคุณภาพไม่ใช่แค่เพียงเลือกที่สเปคเครื่องเท่านั้นเพราะประสิทธิภาพของเครื่องที่ดีต้องอาศัยการออกแบบพัฒนาซอฟแวร์จัดการที่ดีจึงสามารถดึงความสามารถของเครื่องไปใช้ประโยชน์ได้จริงและมีประสิทธิภาพ ซึ่งสมาร์ทโฟนเอเซอร์ได้มีการพัฒนาการออกแบบควบคู่ไปกับการพัฒนาโซลูชั่นซอฟแวร์จัดการที่ดีโดยมีฟีเจอร์และฟั่งชั่นส์ที่น่าสนใจอาทิ

  • Acer BYOC (Build Your Own Cloud) ตัวช่วยที่ทำให้สามารถเชื่อมต่อและแชร์ข้อมูลไฟล์ต่างข้ามอุปกรณ์ต่างๆได้ง่ายดาย
  • Acer Extendขยายขีดความสามารถในการควบคุมสมาร์ทโฟนผ่านโน๊ตบุ๊ค, แท๊ปเล็ต หรือ คอมพิวเตอร์ได้สะดวก
  • Acer Quick Modeในรุ่น Liuquid Z series ที่ช่วยทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนเครื่องแรกเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้เริ่มใช้
  • Acer Float Callerช่วยให้การทำงานไม่สะดุดเมื่อมีสายเรียกเข้า
  • Acer Float Appตัวช่วยในการเปิดใช้งานหลายๆโปรแกรมพร้อมๆกันเหมือนที่เราใช้งานคอมพิวเตอร์
  • Acer Live Screenช่วยให้สามารถโต้ตอบระหว่างการประชุมผ่านหน้าจอโทรศัพท์ได้ด้วยการเขียนโดยเครื่องอื่นที่เชื่อมต่อจะเห็นการเขียนไปพร้อมกันทันที
  • Acer SnapNoteช่วยให้การถ่ายรูปสไลด์พรีเซ็นต่างๆสามารถนำไปใช้โดยไม่ต้องเสียเวลาแก้ไข
  • Acer Reading Modeช่วยตัดแสงสีน้ำเงินในระดับฮารด์แวร์ ทำให้ถนอมสายตาเวลาอ่านผ่านหน้าจอ

ทำให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนสามารถใช้ประโยชน์จากสมาร์ทโฟนได้มากกว่าที่เคย ซึ่งผู้บริโภคสามารถหาข้อมูลการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนคุณภาพและเปิดมุมมองการใช้สมาร์ทโฟนที่มากกว่าได้แล้ววันนี้ที่ Acer Advice Guru Cornerที่ร้านAdvice

เกี่ยวกับ แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป (AVH)

บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ปจำกัด (AVH) ผู้นำธุรกิจแหล่งรวมไอทีและสมาร์ทโฟนรายใหญ่ มีสาขาครอบคลุมทั่วไทย ที่เกิดจากการรวมตัวของร้านค้าไอทีทั่วประเทศ โดยมีรูปแบบการดำเนินธุรกิจ ของแอดไวซ์ ดิสทริบิวชั่น ด้วยกิจการค้าปลีก-ส่ง สินค้าอุปกรณ์ไอทีและสมาร์โฟนกว่า 6,000 รายการ และมีการควบคุมการทำงานในทุกขั้นตอนโดยใช้ระบบสารสนเทศที่ทรงประสิทธิภาพและบริหารงานโดยเจ้าของกิจการเอง ในลักษณะเครือข่ายเชื่อมโยงกันทั้งหมดเพื่อทำให้เกิดประสิทธิผล ความสะดวก ความประหยัด กับลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างถูกต้องแม่นยำและรวดเร็ว ปัจจุบัน แอดไวซ์ มีเครือข่ายอยู่กว่า 350 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ 75 จังหวัดทั่วไทย ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอดไวซ์ สามารถเข้าไปดูได้ที่www.advice.co.thหรือติดตามเราผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊คที่www.facebook.com/AdviceClub

เกี่ยวกับเอเซอร์
ก่อตั้งในปี1976 เอเซอร์เป็นบริษัทให้บริการในด้านฮาร์ดแวร์ซอฟต์แวร์และการบริการที่เน้นด้านงานวิจัยการออกแบบการตลาดการขายและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นโดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์จอมอนิเตอร์โปรเจคเตอร์เซิร์ฟเวอร์แท็บเล็ตสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สวมใส่เอเซอร์ยังได้พัฒนาคลาวด์โซลูชั่นเพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์. เอเซอร์มีพนักงาน 7,000 คนทั่วโลกและอยู่ในอันดับที่ 4 ของโลกสำหรับตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวม (ข้อมูลจากIDC ปี 2014) มีรายได้ในปี 2014อยู่ที่10.39พันล้านเหรียญสหรัฐฯดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.acer.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก