Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

เปิดสเปคที่ต้องการสำหรับ Oculus Rift ใครจะใช้ VR ต้อง NVIDIA GTX 970 ขึ้นไป

เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยี Wearable Device ที่หลายๆ คนรอคอยอย่าง Oculus Rift หรืออุปกรณ์ Virtual reality เสมือนจริงเพียงแค่สวมแว่นเล่นเกมก็ประดุจดั่งเข้าไปอยู่ในโลกของเกมครับ

เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยี Wearable Device ที่หลายๆ คนรอคอยอย่าง Oculus Rift หรืออุปกรณ์ Virtual reality เสมือนจริงเพียงแค่สวมแว่นเล่นเกมก็ประดุจดั่งเข้าไปอยู่ในโลกของเกมครับ ซึ่งเจ้า Oculus Rift นี้เองก็สามารถรองรับกับเกมในหลายๆ เกมได้ไม่ว่าจะเป็น Call of Duty หรือแม้แต่ Battlefield 4 ครับผม แต่อย่างไรก็ตามการจะรันเกมต่างๆ บน Oculus Rift จำเป็นที่จะต้องมีสเปคที่ต้องการค่อนข้างสูงทีเดียวไม่ว่าจะเป็น

 

Advertisement

oculus_rift_UE4

 

เปิดสเปคที่ต้องการสำหรับ Oculus Rift 

  • NVIDIA GTX 970 / AMD 290 equivalent or greater
  • Intel i5-4590 equivalent or greater
  • 8GB+ RAM
  • Compatible HDMI 1.3 video output
  • 2x USB 3.0 ports
  • Windows 7 SP1 or newer

ซึ่งสเปคดังกล่าวทาง Oculus Rift กล่าวว่าจะทำให้ผู้ใช้ได้ประสบการณ์ในการเล่นที่สมบูณ์แบบมากที่สุดจาก Oculus Rift ครับ ซึ่งถ้าสเปคต่ำกว่านี้อาจจะทำให้การเล่นเกมไม่ลื่นไหล ต่อเนื่อง เอาเป็นว่าก็ขอฝากไว้เป็นข้อมูลเพื่อเป็นแนวทางอัพเกรดคอมพิวเตอร์เพื่อรองรับ Oculus Rift ที่จะเปิดขายอย่างแพร่หลายได้ในอนาคต

ที่มา : PCGamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

สำหรับผู้ที่ได้สัมผัสกับการเข้าสู่โลก VR นั้นเชื่อว่าหลายๆ ท่านน่าจะได้เข้าสู่ความสนุกในรูปแบบใหม่ของการใช้งานสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือเกมกัน

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะยังมีผู้มีโอกาสได้ใช้ไม่มากเท่าไรนัก ทว่าก็ปฎิเสธไม่ได้เลยครับว่าอุปกรณ์สวมศรีษะเพื่อสร้างภาพเสมือนจริงนั้นได้รับความสนใจมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Game News

เกมประเภท Virtual Reality แนวซิมูเลชั่นจำลองสถานการณ์ส่วนมากก็จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทให้ทำตามคำสั่งที่ตัวเกมบอกเอาไว้อย่างเช่นจำลองการทำอาหารหรือจำลองเป็นพนักงานออฟฟิศแต่เกม VR ที่จะนำเสนอต่อไปนี้จะมาในอีกรูปแบบที่คล้าย ๆ กั

Notebook News

แว่น VR หรือ Virtual Reality ก็ได้วายขายไปกันพักใหญ่ ๆ แล้วพร้อมกับมีเกมที่พัฒนามาเพื่อแว่นดังกล่าวก็ทยอยออกมาเรื่อย ๆ ให้ได้ลองเล่นกันแต่ถ้าใครมีโครงการจะซื้อแว่น VR มาเล่นแต่ยังไม่รู้ว่ามีเกมไหน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก