Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

MSI เปิดตัวเมนบอร์ด Socket FM2+ สำหรับ APU ‘Godavari’ ของ AMD โดยเฉพาะ

ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี้ทาง MSI ได้ทำการเปิดตัวเมนบอร์ด Socket FM2+/FM2 รุ่นใหม่สำหรับใช้กับ APU

ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี้ทาง MSI ได้ทำการเปิดตัวเมนบอร์ด Socket FM2+/FM2 รุ่นใหม่สำหรับใช้กับ APU ของทาง AMD หลายรุ่นด้วยกันครับ โดยเมนบอร์ดรุ่นใหม่นี้นอกจากจะรองรับกับ APU รุ่นใหม่อย่าง ‘Godavari’ แล้วก็ยังคงจะรองรับการใช้งานกับ APU รุ่นเก่าอย่าง Kaveri และหน่วยประมวลผล Socket FM2 รุ่นเก่าอีกด้วยเช่นเดียวกัน สำหรับ เมนบอร์ดที่เปิดตัวมาใหม่นั้นจะมีอะไรดีบ้างไปติดตามกันได้เลยครับ

MSI fm2 board 600 01

Advertisement

เมนบอร์ด Socket FM2+/FM2 รุ่นใหม่นั้นจะมีทั้งที่รองรับมาตรฐาน ATX, micro-ATX, and mini-ATX form factors และจะใช้ชิปเซ็ท A88X, A78 และ A68H ที่มาพร้อมกับ RAID controller, onboard LAN, PCI Express 3.0 x16, SATA และพอร์ท USB มากถึง 10 พอร์ทด้วยกัน แถมทาง MSI ยังยืนยันว่าเมนบอร์ดทุกรุ่นจะมีความเสถียรประหนึ่งกับใช้งานในระดับทางการทหารเลยทีเดียวครับ

MSI fm2 board 600 02

เมนบอร์ดรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับ solid CAPs และ dark choke ที่จะมาช่วยเพิ่มในเรื่องของความทนทาน มีการดีไซน์ PCB ที่จำกัดการส่งออกของ EMI เมนบอร์ดที่มาพร้อมกับชิปเซ็ท A68H จะมีความสามารถในการ overclock โดยมาพร้อมกับเครื่องมือช่วยในการ overclock อย่าง OC Genie 4 และ Click BIOS 4 กับ Command Center software ที่ช่วยให้คุณสามารถทำการมอนิเตอร์และปรับแต่งค่าต่างๆ บนเมนบอร์ดได้

น่าเสียดายที่ทาง MSI ยังไม่ได้ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการและราคาที่แน่นอนออกมาครับ ทว่าทาง MSI ก็ได้ยืนยันเอาไว้ว่าเมนบอร์ดรุ่นใหม่ทั้งหมดนี้จะมีราคาที่สู้กับคู่แข่งได้อย่างสบายๆ แน่นอนครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก