Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

CEO แห่งค่ายเกมดังอย่าง Ubisoft เผย เตรียมเปิดตัวเกมสำหรับระบบ Virtual Reality ปีหน้า

ถ้าถามคนในวงการเกมว่าอะไรคือสิ่งที่น่าสนใจต่อไป แน่นอนว่าต้องไม่พ้นในเรื่องของ Virtual Reality หรือ VR อย่างแน่นอน ซึ่งทุกบริษัททุกค่ายเกมชั้นนำ ต่างก็ให้ความสำคัญกับเจ้าเทคโนโลยีตัวนี้กันหมด

ถ้าถามคนในวงการเกมว่าอะไรคือสิ่งที่น่าสนใจต่อไป แน่นอนว่าต้องไม่พ้นในเรื่องของ Virtual Reality หรือ VR อย่างแน่นอน ซึ่งทุกบริษัททุกค่ายเกมชั้นนำ ต่างก็ให้ความสำคัญกับเจ้าเทคโนโลยีตัวนี้กันหมด ไม้เว้นแม้แต่ Ubisoft บริษัทผู้อยู่เบื้องหลังเกมชื่อดังมากมายหลากหลายเกม ก็เตรียมที่จะพัฒนาเกมที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดตัวนี้ในปีหน้าด้วย

virtual-reality

Advertisement

โดยเป็นข้อมูลที่เผยออกมาจาก CEO ของบริษัทเองเลย Yves Guilemot บอกว่าตอนนี้ Ubisoft กำลังทำการพัฒนาเกมอยู่หลายตัวด้วยกัน ที่มีระบบรองรับกับเทคโนโลยี VR ใหม่นี้ และจะเริ่มออกมาให้ได้สัมผัสกันในปีหน้า ซึ่งตัวของ Yves เอง ก็ชื่อแน่ว่าเจ้าเทคโนโลยีตัวนี้ จะเข้ามาขับเคลื่อนวงการเกมให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงประสบการณ์การเล่นใหม่ๆให้แก่ผู้เล่นทั้งหลายด้วย

Ubisoft

สำหรับเกมแรกที่จะเปิดตัวออกมาในปีหน้าแล้ว Ubisoft ก็เตรียมที่จะทำการเปิดตัวเกมใหม่อื่นๆตามออกมาอีกเช่นกัน ซึ่งก็อาจจะเป็นเกมปกติธรรมดาที่มีการเพิ่มระบบให้รองรับกับเทคโนโลยี VR เข้ามา แต่ตอนนี้ยังไม่ยอมเปิดเผย ว่าจะเป็นเกมไหนบ้าง คงต้องรอดูกันไปก่อน

ส่วนด้านอุปกรณ์ VR ที่จะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการเล่นเกมเหล่านี้ ก็มีหลายบริษัทที่เตรียมเปิดตัว และชื่อเด่นๆที่เราได้ยินกัน ก็อย่าง Oculus Rift และ Morpheus ของ Sony

ที่มา: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

Sundar Pichai ซีอีโอของ Google ได้ยืนยันในการให้สัมภาษณ์กับ The Wall Street Journal ว่า Google Search จะเริ่มเพิ่ม AI Chatbot ในการอัปเดตที่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อแข่งขันกับ Bing Chatbot ของ Microsoft ที่ได้ปล่อยออกมาให้ใช้กันแล้ว และตอนนี้ทาง Microsoft...

Game News

Resident Evil 4 จัดว่าเป็นอีกภาคในตำนานที่ยังมีคนเล่นอยู่เรื่อย ๆ และตอนนี้ Resident Evil 4 VR หรือเวอร์ชั่นเล่นกับแว่น Oculus Quest 2 ก็มีคลิปตัวอย่างตอนเล่นจริงออกมาให้ดูกันแล้วในงาน Oculus Gaming Showcase ล่าสุดที่ผ่านมา ซึ่งเราจะได้รับบทเป็น Leon S. Kenedy เหมือนเดิม...

Game News

Ubisoft China แจกฟรี เกม Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตในซีรีส์ Far Cry 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังคงเป็นเกมที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์เกมนี้มาจนถึงปัจจุบัน โดย Ubisoft จะแจกเกมนี้ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึงวันที่ 7 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก