Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

Innerexile Hydra Self-Healing เคสสำหรับ iPhone 6 ที่บางเบาแต่ทนยิ่งกว่าหนังช้าง ราคาไม่แพง

เชื่อว่าผู้ใช้สมาร์ทโฟนอย่าง iPhone 6 ส่วนใหญ่นั้นมักจะทำการป้องกัน iPhone 6 ของคุณด้วยการซื้อเคสมาใส่ไว้กันรอยเวลาตกหรือพลาดใส่เข้าไปกับของที่สามารถขูดข่วนให้เกิดรอยได้กันแน่นอนครับ

เชื่อว่าผู้ใช้สมาร์ทโฟนอย่าง iPhone 6 ส่วนใหญ่นั้นมักจะทำการป้องกัน iPhone 6 ของคุณด้วยการซื้อเคสมาใส่ไว้กันรอยเวลาตกหรือพลาดใส่เข้าไปกับของที่สามารถขูดข่วนให้เกิดรอยได้กันแน่นอนครับ อย่างไรก็ตามแต่เคสปกติของ iPhone 6 ที่เราเห็นกันทั่วไปนั้นเชื่อได้ว่าต้องไม่มีท่านใดที่ได้เจอเคสที่มีความสามารถแบบ Innerexile Hydra Self-Healing มาก่อนอย่างแน่นอนครับ

innerexile-hydra 600 01

Advertisement

ถึงแม้ว่า Innerexile Hydra Self-Healing จะเป็นเคสที่มีความบางมากจนไม่น่าเชื่อว่าจะสามารถทนทานกับการขูดข่วมหรือแรงกดต่างๆ ได้เท่าไรนัก แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับเพราะเจ้าเคส Innerexile Hydra Self-Healing นั้นทนทานต่อแรงกดมากถึง 10 kg โดยที่สามารถจะฟื้นกลับมาอยู่ในรูปเดิมได้ แถมที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือความสามารถในการฟื้นตัวได้ด้วยตัวเองจากรอยขีดข่วนครับ จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมคลิปด้านล่างนี้กันได้เลยครับ

ด้วยความหนาของตัวเคสที่อยู่ที่ 7.9 mm เท่านั้นทำให้ไม่น่าเชื่อเลยครับว่า Innerexile Hydra Self-Healing จะมาพร้อมกับความสามารถมากมายขนาดนี้ และที่สำคัญนั้นราคาของเคส Innerexile Hydra Self-Healing ก็อยู่ในระดับที่ไม่แพงจนเกินไปด้วยครับ(บน Amazon และ Ebay) สำหรับราคาของเคส Innerexile Hydra Self-Healing มีดังต่อไปนี้ครับ

  • Innerexile Hydra Self-Healing Case Black for iPhone 6 – $29 หรือประมาณ 960 บาท
  • Innerexile Hydra Self-Healing Case Pink for iPhone 6 – $25 หรือประมาณ 825 บาท
  • Innerexile Hydra Self-Healing Case Clear for iPhone 6 Plus – $26.59 หรือประมาณ 877.50 บาท
  • Innerexile Hydra Self-Healing Case Black for iPhone 6 Plus – $26.39 หรือประมาณ 871 บาท

ที่มา : bgr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน 13 ดีไซน์สวย เท่ ดูดี มีไสตล์ ในราคาที่น่าซื้อมาใช้งาน อัปเดต 2023 ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2021 แต่สำหรับ iPhone 13 Series ก็ยังคงเป็นรุ่นที่น่าซื้อมาใช้งานกันอยู่ แถมราคายังค่อนข้างน่าซื้ออีกด้วย อีกทั้งมีเคสให้เลือกซื้อมาใช้งานกันอีกมากมาย แต่การเลือกเคสไอโฟน 13 มาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งนั้น...

Other News

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อหล่ะครับ เมื่อล่าสุดผู้ผลิตร้องเท้าชื่อดังอย่าง Nike ได้เปิดตัวเคสสำหรับ iPhone 7 ออกมาให้ได้ซื้อหากัน โดยตัวเคสนั้นจะมาพร้อมกับดีไซน์แบบเดียวกันกับร้องเท้า Nike อย่าง Air Force 1 และ Roshe ซึ่งราคานั้นไม่แพงเลยเพราะอยู่ที่ $35

Mac Corner

เรื่องของความหรูหรานั้นคงไม่มีใครปฎิเสธครับว่า การออกแบบของ Louis Vuitton สามารถที่จะทำออกมาได้ดีจริงๆ แต่ที่อาจจะต้องทนกับชะตากรรมเอาหน่อยนั้นก็คือ Louis Vuitton นั้นไม่ใช่แบรนด์ที่ใครๆ

Other News

ยังจำกันได้ไหมกับ StikBox เคสสมาร์ทโฟนสุดล้ำมาพร้อมกับไม้เซลฟี่ยืดหดได้ ที่เคยถูกระดมทุนบน Kickstarter ด้วยค่าบริจาค 40$ หรือประมาณ 1,400 บาท แต่กว่าที่ผู้ร่วมระดมทุนจะได้รับมอบเคส StikBox ชุดแรก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก