Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

ทำนาย “ชื่อของคุณผ่าน “แอพพลิเคชั่น Nametest” แม่นยำ แค่ไหนมาดูกัน

กำลังเป็นอีกหนึ่งกระแสที่มาแรงในตอนเช้านี้หลังจากเหล่าคนโลกออนไลน์แห่เล่นแอพลิเคชั่น “Nametest” เพื่อทำนาย “ชื่อของคุณ” มีความหมายที่แท้จริงว่าอย่างไร?

กำลังเป็นอีกหนึ่งกระแสที่มาแรงในตอนเช้านี้หลังจากเหล่าคนโลกออนไลน์แห่เล่นแอพลิเคชั่น “Nametest” เพื่อทำนาย “ชื่อของคุณ” มีความหมายที่แท้จริงว่าอย่างไร?  แล้วพาเหรดกับแชร์หราขึ้น Facebook จนเต็มหน้า

untitled 9

Advertisement

หลังจากผู้เขียนได้ทดลองเล่นแล้วก็รู้สึกว่ามันออกแนวขำๆ ตรงบ้าง มั่วบ้าง เรียกว่าถูกจริตคนไทยเชียวแหละ นั้นจึงไม่แปลกที่จะมีคนเล่น ‘Nametest’ กันเยอะมาก (แอพนี้รองรับหลายภาษานะครับ ทำให้เล่นได้ง่ายๆ ไม่ต้องใช้สมองคิดอะไรมากนั้นเอง)

untitled 10

untitled 11

ขั้นตอนการเล่นก็ไม่ได้อยากหรือสลับซับซ้อนอะไร เพียงแค่คุณทำการใส่ “ชื่อ” ที่ต้องการรู้ความหมายลงไปในช่องว่าง และกดคำสั่ง “ถัดไป” ระบบจะทำการประมวลผลให้พร้อมอธิบายความหมายชื่อจริง ตามที่ผู้ใช้งานได้ใส่ไว้ครับ

ว่าแล้วเรามาลองดูความหมายของชื่อคนดังในวงการต่างๆ กันบ้างดีกว่าครับ

8825d4499f1bca62df83640c7ddc8e7f

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

8e76a852f56fc0e05fdfdb5d62255ccb

ชมพู่ อารยา

a796f2df28eb4c022b26cec91399a9e3

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

แต่เท่าที่ได้ลองเล่นหลายๆ ครั้งผลที่ได้จากการวิเคราะห์ชื่อนั้นไม่ว่าจะเปลี่ยนชื่อไปกี่คนก็ตาม ผลที่ออกมานั้นค่อนข้าง(มั่ว) หากใส่ชื่อยาวๆ วกไปวนมาแต่เดิมๆ แฟนๆ Sanook! Hitech เล่นแล้วเป็นไงบ้างครับมาอัพเดทให้อ่านกันหน่อยนะ

ทำนายชื่อกันเถอะ: ‘Nametest’

สนับสนุนเนื้อหาโดย sanook

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก