Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Mod เกม GTA 5 ล่าสุด ที่สามารถปลดล็อคสถานที่ต่างๆ ให้เข้าไปข้างในได้ถึง 32 แห่ง

ถือเป็นช่วงขยันพัฒนา Mod กันเหลือเกินเมื่อเกมเมอร์คนหนึ่งได้พัฒนา Mod ตัวใหม่ชื่อว่า “All Interiors” ที่สามารถปลดล็อคสถานที่ต่างๆให้ผู้เล่นเข้าไปข้างในได้ถึง 32 แห่งรวมไปถึงสถานีตำรวจอีกด้วย

ถือเป็นช่วงขยันพัฒนา Mod กันเหลือเกินเมื่อเกมเมอร์คนหนึ่งได้พัฒนา Mod ตัวใหม่ชื่อว่า “All Interiors” ที่สามารถปลดล็อคสถานที่ต่างๆให้ผู้เล่นเข้าไปข้างในได้ถึง 32 แห่งรวมไปถึงสถานีตำรวจอีกด้วย

Lifeinvader

Advertisement

ใน Mod ตัวนี้ของเกม GTA 5 จะสามารถให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปในอาคารหรือสถานที่ได้ถึง 30 กว่าแห่งและพัฒนาโดยคุณ NewTheft แต่จะมีสถานที่ไหนบ้างที่เพื่อนๆจะสามารถเข้าไปได้ก็สามารถดูรายชื่อได้ที่ด้านล่างนี้เลย

  1.  LifeInvader offices
  2.  Tequi-la-la
  3.  Sandy Shores sheriff department
  4.  Paleto Bay sheriff department
  5.  Lazlow’s stadium
  6.  Cluckin Bell factory
  7.  Bahamas Mamas West nightclub (สามารถ Teleport เข้าไปข้างในได้ที่หน้าประตู)
  8.  Comedy club (สามารถ Teleport เข้าไปข้างในได้ที่หน้าประตู)
  9.  The O’Neil farmhouse
  10.  The “Humane Labs”
  11.  FIB building bottom floors
  12.  FIB building floor 49 (เข้าโดยใช้ลิฟต์ตัวที่หนึ่ง)
  13.  FIB building burnt out floors 47 – 53 (เข้าโดยใช้ลิฟต์ตัวที่สอง)
  14.  Hospital
  15.  Epsilon storage room
  16.  Lester’s sweatshop
  17.  Jewellery store
  18.  Building under construction beside jewellery store
  19.  Lester’s house
  20.  Franklin’s aunt’s house
  21.  Janitor’s apartment
  22.  Foundry
  23.  Recycling plant
  24.  Meat packing facility
  25.  Simeon’s dealership
  26.  Torture building
  27.  Morgue (สามารถ Teleport เข้าไปข้างในได้ที่หน้าประตู)
  28.  Madrazo’s ranch (กด R เพื่อผลักประตูเข้าไป)
  29.  Floyd’s house
  30.  Devin Weston’s chop shop
  31.  Omega’s lab
  32.  Paleto Bay bank

หรือจะดูคลิปวีดีโอที่บอกสถานที่ที่ปลดล็อคทุกจุดได้ด้านล่างนี้ครับ

จากรายชื่อและสถานที่ในคลิปวีดีโอจะเห็นว่ามีหลากหลายสถานที่มากไม่ว่าจะเป็น สถานีตำรวจ , คลับ , โรงพยาบาลไปจนถึงอาคารลึกลับอย่าง Humane Labs รวมถึงในบางสถานที่แค่ผู้เล่นยืนอยู่หน้าประตูก็สามารถวาร์ปเข้าไปภายในตึกได้อีกด้วยและสามารถดาวน์โหลด Mod สนุกๆตัวนี้ได้ที่ GTA5-Mods.com ครับ

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

GTA V หรือ Grand Theft Auto V ก็เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเกม Third Person Shooting แนวๆ Openworld ที่เชื่อว่าเพื่อนๆ สมาชิก ต้องชอบเล่นกันแน่นอน ล่าสุดปี 2020 ตอนนี้ราคาก็ถูกมากๆ แล้ว หรือบางครั้งก็แจกฟรีด้วย แต่ปัญหาก็คือสเปคคอม GTA V...

Notebook News

ถือว่าเป็นข่าวและสร้างกระแสให้กับผู้ที่สนใจโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กที่สเปคไม่เล็กตามจริงๆ กับ GPD Win Max ที่ ณ เวลานี้นั้นสามารถร่วมทุนผ่านทาง Indiegogo ผ่านยอด $2 million ไปได้แบบสบายๆ แถมล่าสุดนั้นดูเหมือนกับว่ายอดดังกล่าวนี้จะไม่หยุดแค่เพียงเท่านี้(เนื่องจากระยะเวลาในการระดมทุนนั้นยังเหลืออีกถึง 32 วัน) เพราะทาง GPD นั้นได้มีการโพสคลิปใหม่ออกมายั่วนักเล่นเกมกับคลิปที่ใช้ GPD Win Max ในการเล่นเกม GTA 5 ได้แบบเนียนๆ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเกม...

GAMING ZONE

เป็นไปตามกำหนดการที่ทาง Epic Games นั้นจะปล่อยให้ผู้ใช้ได้โหลดเกม GTA 5 สุดยอดเกมที่เชื่อว่าใครหลายๆ คนนั้นก็ตั้งหน้าตั้งตารออยู่ ทว่าตั้งแต่ 22.00 น. ที่เริ่มมีการปล่อยให้ผู้ใช้ได้โหลดตัวเกมได้ฟรีๆ นั้นระบบของ Epic Games Store ไม่ว่าจะเป็นทั้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์หรือกระทั่ง Epic Launcher ก็ได้ล่มกันหมดทั่วโลกเลยทีเดียวโดยถึงแม้จะเข้าได้นั้นแล้วนั้นบางทีระบบก็จะดีดตัวออกมาทำเอานักเล่นเกมทั้งวัยรุ่นวัยเก๋าเซ็งตามๆ กันไปหมดเลยทีเดียว Advertisement แน่นอนว่าเมื่อทาง Epic Games...

Game News

Mod เสริมของ GTA 5 ก็จะมี Mod ตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่เข้ามาโลดแล่นในเกมนี้มากมายไม่ว่าจะเป็น Iron man หรือ Hulk แต่ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งฮีโร่กึ่งวายร้ายจาก Marvel มาร่วมแจมพร้อมที่จะถล่มเมือง Los Santos แล้วนั่คือ Magneto มนุษย์กลายพันธ์ุจาก X-Men ผู้มีพลังควบคุมเหล็กทุกชนิด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก