Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

จะไม่มี ZenWatch 2 วางขายในปีนี้ ส่วนปี 2016 เตรียมพบกับ ZenWatch โมเดลแบบแยกชายหญิง

จากในตอนแรกที่มีการคาดการณ์กันว่าในปีนี้เราจะได้เห็น ZenWatch 2 สมาร์ทวอทช์จากทาง Asus ที่มีคนคาดไว้ว่าจะเปิดตัวในงาน Google I/O 2015 ที่จะถึงนี้

จากในตอนแรกที่มีการคาดการณ์กันว่าในปีนี้เราจะได้เห็น ZenWatch 2 สมาร์ทวอทช์จากทาง Asus ที่มีคนคาดไว้ว่าจะเปิดตัวในงาน Google I/O 2015 ที่จะถึงนี้ แต่ทว่าดูเหมือนกับว่าข่าวล่าสุดที่ได้รับการยืนยันมานั้นจะไม่เป็นเช่นนั้นแล้วครับ ด้วยความที่ ZenWatch รุ่นแรกนั้นพึ่งจะทำการเปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2014 ที่ผ่านมาทำให้ทาง CEO ของ Asus ตัดสินใจที่จะยืดระยะเวลาการเปิดตัว ZenWatch 2 ออกไปอีกนิดให้เป็นไปตามกลยุทธ์การอัพเดทในทุกปีครับ

Asus-ZenWatch 600

Advertisement

นอกไปจากนั้น Jerry Shen CEO ของทาง Asus เองก็พยายามที่จะเน้นทางด้านการวิจัยและพัฒนาให้มากกว่าเดิม ซึ่งผลของการเน้นในเรื่องนี้ทำให้เกิดความล่าช้าในการเปิดตัว ZenWatch 2 ออกไปครับ อย่างไรก็ตามใช่ว่ายืดออกไปแล้วจะไม่ดีครับ เพราะตามข่าวนั้นระบุว่า ZenWatch 2 นั้นอาจจะมาพร้อมกับความสามารถในการใส่ SIM Card ได้ และสนับสนุนการโทรออกด้วยเสียงอีกทั้งยังจะมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่มากขึ้นกว่าเดิมและประสิทธิภาพที่สูงขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยครับ

Asus-ZenWatch-back 600

และจากข้อมูลนั้นยังระบุอีกด้วยครับว่า ZenWatch 2 นั้นอาจจะมาในรูปแบบที่แยกสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญฺิงออกจากกันต่างหากโดยเฉพาะ เพื่อสร้างความแตกต่างให้เหมาะสมกับความต้องการในแต่ละเพศครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงต้องรอดูกันครับว่า ZenWatch 2 จะเปิดตัวออกมาในช่วงสิ้นปีนี้ หรือเป็นปี 2016 เลย ซึ่งจากข้อมูลนั้นระบุว่า Shen คาดไว้ว่าอาจจะเป็นในช่วงต้นปี 2016 เลยครับที่เราจะได้เห็น ZenWatch 2 กันครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

PR-News

ASUS พาคุณเปิดประสบการณ์ใช้งาน AI พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่นเกมพกพาแห่งปี ASUS ROG Ally X รุ่นล่าสุด! ASUS ก้าวสู่ยุคแห่ง Copilot+ PC เต็มรูปแบบ นำเสนอโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมความสามารถประมวลผล AI ขั้นสูง พร้อมเปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่หลากหลายโมเดล เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดในไลน์ผลิตภัณฑ์ ProArt, Zenbook และ Vivobook ในงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก