Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

GIGABYTE ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดในงาน ESL One Frankfurt 2015

GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด

GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศความภาคภูมิใจในการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในงาน ESL ONE Frankfurt 2015, กิจกรรมการแข่งขัน DOTA 2 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป! พร้อมกับเมนบอร์ด GIGABYTE G1™ Gaming ซึ่งเป็นฮาร์ดแวร์ที่ใช้ในการแข่งขัน ซึ่ง 8 ทีมผู้ชนะ DOTA 2 จากทั่วโลกจะมาแย่งชิงรางวัล prize pool ที่ขณะนี้มีมูลค่าสูงถึง $250,000 แล้ว! GIGABYTE รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ที่จะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 และ 21 มิถุนายน ณ Commerzbank Arena ในแฟรงค์เฟิร์ต, ประเทศเยอรมนี

1

Advertisement

 

ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนหลักเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดในงาน ESL One Frankfurt 2015, GIGABYTE ได้ติดตั้งฮาร์ดแวร์ที่ใช้ในการแข่งขันเพื่อให้เกมเมอร์สามารถดึงศักยภาพในการเล่นเกมของพวกเขาได้อย่างเต็มที่ เมนบอร์ด GIGABYTE G1™ และกราฟิกการ์ด GIGABYTE จะช่วยให้การเล่นเกมมีความลื่นไหลสูงสุด ปลดปล่อยพลังในการเล่นเกมได้อย่างสุดขั้ว ซึ่งรวมถึงการผสมผสานเทคโนโลยี GIGABYTE AMP-UP Audio เพื่อให้เกมเมอร์ และผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงแบบ audiophiles ได้สัมผัสกับประสบการณ์คุณภาพเสียงที่คมชัด, เสียงประกอบสมจริงขณะเล่นเกม ช่วยเพิ่มอรรถรสเต็มอิ่ม ให้ความสมจริงของเสียงในการต่อสู้ที่เข้มข้น และด้วยประสิทธิภาพกราฟิกที่มีการตอบสนองที่รวดเร็วจะช่วยให้คุณดื่มด่ำกับการเล่นเกมได้อย่างน่าประทับใจ ผลิตภัณฑ์ GIGABYTE gaming ได้รับการออกแบบมาสำหรับคอเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ชั้นยอดโดยเฉพาะ เพื่อให้พวกเขาได้รับประสิทธิภาพที่ดีที่สุดเมื่ออยู่บนสนามรบ

นอกเหนือจากสุดยอดฮาร์ดแวร์ G1™ gaming ที่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะได้ใช้งานแล้ว GIGABYTE ยังได้นำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดด้วยเมนบอร์ด, กราฟิกการ์ด และมินิพีซีระดับไฮเอนต์อีกด้วย คุณสามารถเยี่ยมชมบูธ พูดคุยหรือสอบถามกับเจ้าหน้าที่ของเราเกี่ยวกับคุณสมบัติของเมนบอร์ด G1™ Gaming ฮาร์ดแวร์ที่ดีที่สุด สำหรับการประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

ในโอกาสนี้, GIGABYTE ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ในยุโรปได้มีโอกาสเข้าร่วมชมงาน ESL One tournament โดยการซื้อเมนบอร์ด GIGABYTE gaming หรือ BRIX Pro และทำการลงทะเบียนออนไลน์ เพื่อรับตั๋วสองใบสำหรับเข้าชมการแข่งขันที่แฟรงค์เฟิร์ต คุณสามารถไปยังหน้าโปรโมชั่นของเราเพื่อรับทราบรายละเอียดต่างๆ ได้ที่: http://g1.gigabyte.eu/promotion.html

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ESL One Frankfurt 2015, ได้ที่:

http://www.esl-one.com/dota2/frankfurt-2015/

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE G1™ Gaming, ได้ที่:

http://g1.gigabyte.com/

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่:

http://www.gigabyte.com/

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel ปลายปี 2023 นี้มีตัวเด็ดให้จัดกันเพียบ! สเปคต่อราคาก็คุ้มเอาเรื่อง! ขึ้นชื่อว่าเป็นโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel แล้ว นอกจากเกมเมอร์จะไว้ใจว่าเล่นเกมได้ไหลลื่น รีดพลังของกราฟิคการ์ด NVIDIA ออกมาได้เต็มพลังพอเล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอ 1080p ไปจน 1440p ได้ดีมากๆ แล้ว ครีเอเตอร์หรือเอดิเตอร์ที่มองหาโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel อยู่ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ตั้งแต่ราคาประหยัดราคาไม่เกิน 30,000 สำหรับผู้ใช้งบจำกัดไปจนเกือบแสนบาทเพื่อสายฮาร์ดคอร์ไม่อยากประกอบพีซีก็มี...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 รุ่นใหม่การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4000 Series ยกพลมาให้เกมเมอร์โดนกันแล้ว! หลายคนอาจจะคิดว่าโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 ถึงสเปคจะดีเพราะได้ซีพียู Intel 12~13th Gen กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4000 Series แต่ราคาต้องแพงขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งในความเป็นถึงแพงขึ้นบ้างระดับ 3-4...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ตัวเด็ดอัพเดทกลางปี 2023 บอกเลยว่าของแรงเริ่มมากันเพียบ! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ช่วงกลางปี 2023 นี้ ก็ยังคึกคักเหมือนเดิม ยิ่งในตอนนี้เมื่อบริษัทใหญ่อย่าง Intel, NVIDIA เปิดตัวซีพียูรุ่นที่ 13 และการ์ดจอ GeForce RTX 4000 Series ลงตลาดมาให้เกมเมอร์เลือกซื้อคู่กับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รุ่น...

IT NEWS

GIGABYTE เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ AORUS 16 เป็นโน็ตบุ๊กเกมมิ่ง AORUS ที่มาพร้อมกับจุดเด่นน่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นหน้าจอที่มีเทคโนโลยีปกป้องดวงตา ขนาด 16 นิ้ว อัตราการรีเฟรช 240 Hz โปรเซสเซอร์ Intel Core i7 Gen 13th และ NVIDIA GeForce RTX 40...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก