Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ผู้บริหาร Huawei พูด Apple ว่าถึงแม้แบรนด์ Apple จะแข็งแกร่งแต่ผลิตภัณฑ์ของเรานั้นดีกว่าเยอะ

เป็นที่ยอมรับกันมาอย่างเนิ่นนานครับว่าผลิตภัณฑ์ใดๆ ก็ตามถ้าติดชื่อแบรนด์ Apple

เป็นที่ยอมรับกันมาอย่างเนิ่นนานครับว่าผลิตภัณฑ์ใดๆ ก็ตามถ้าติดชื่อแบรนด์ Apple มาแล้วหล่ะก็รับรองว่าลงตลาดเมื่อไรได้เห็นตลาดแตกกันอย่างแน่นอน และก็มีหลายๆ ครั้งที่ผู้ผลิตรายอื่นๆ มักจะเดินตามรอยเท้าความสำเร็จของ Apple ด้วยการส่งผลิตภัณฑ์ที่คล้ายๆ กันลงสู่ตลาดครับ อย่างไรก็ตามแต่แล้วกับผู้ผลิตจากประเทศจีนอย่าง Huawei นั้นหาเป็นเช่นนั้นไม่ครับ เพราะทางผู้บริหารของบริษัทได้ออกมาพูดครับว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขานั้นเหนือกว่าของทาง Apple หลายขุมครับ

huaweirangeofficial

Advertisement

ล่าสุดทาง Huawei ได้ใช้งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จัดขึ้นในสหราชอาณาจักรเปิดตัวผลิตภัณฑ์ถึง 2 ตัวด้วยกันครับ ผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกนั้นก็คือ TalkBand B2 สมาร์ทวอทช์ที่ทาง Huawei กะเอามาต่อกรกับ Apple Watch โดยเฉพาะ สิ่งหนึ่งที่ทาง Richard Yu ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ Huawei ออกมายอมรับก็คือในอดีตนั้นผลิตภัณฑ์ของ Huawei มีคุณภาพ แต่ทางด้านดีไซน์แล้วทางทาง Huawei นั้นยังไม่ดีเท่าที่ควรครับ

ทว่าในปัจจุบันนั้นตั้งแต่ทาง Huawei มี R&D ตั้งในลอนดอนและปารีส ก็ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับในเรื่องของทางด้านดีไซน์ที่เปลี่ยนแนวไปรองรับกับตลาดโลกมากขึ้นทำให้จากเดิมที่ผลิตภัณฑ์ของ Huawei มีประสิทธิภาพดีอยู่แล้ว เมื่อมามีดีไซน์ที่ดีขึ้นกว่าเดิมและรองรับตลาดที่กว้างขึ้นก็ทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทดูดีขึ้นเป็นกองครับ

สำหรับ TalkBand B2 นั้นจะดูหรูหราและมีระดับมากขึ้นกว่าเดิมครับ(ถ้าไม่รู้ว่าเป็นยี่ห้อ Huawei มาก่อน เป็นผมเองก็นึกว่าเป็นยี่ห้อแบรนด์หรูจากสวิส เลยหล่ะครับ) นอกไปจากจะส่งสมาร์ทวอทช์อย่าง TalkBand B2 มาตีตลาดแล้วทาง Huawei ยังส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่มาดีตลาดด้วยดีไซน์หรู้ด้วยเช่นกันกับ P8 ที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android ครับ

คงต้องรอดูกันต่อไปครับว่าการก้าวเข้าสู่ตลาดโลกอย่างเป็นทางการแบบมีการประกาศไม่เกรงกลัวต่อบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Apple ของทาง Huawei นี้จะไปได้ไกลมากขนาดไหน แต่ทาง Huawei เองก็ต้องระวังให้ดีครับ เพราะบริษัทใหญ่ๆ ในประเทศจีนเองอย่าง Xiaomi ก็เริ่มวางแผนเจาะตลาดโลกแล้วด้วยเช่นเดียวกัน งานนี้ผลดีก็คงตกอยู่กับผู้ใช้อย่างเราๆ ท่านๆ ครับที่จะได้ใช้ของดีราคาถูกกันเรื่อยๆ ครับ

ที่มา : cnet

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

รีวิว Huawei

HUAWEI MatePad Air เบาและแรง ยกระดับหน้าจอคมชัดตอบสนองไว เปลี่ยนชีวิตการทำงานให้ง่ายกว่าเก่า พร้อมฟีเจอร์ HUAWEI Notes รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมทั้งแป้นพิมพ์และปากกา M-Pencil การมีแท็บเล็ตประสิทธิภาพดีติดกระเป๋าเอาไว้ นอกจากใช้ทำงานแบบรวดเร็วหรือเซ็นเอกสารยิ่งต้องพึ่งอุปกรณ์ชิ้นนี้เลย ซึ่ง HUAWEI MatePad Air แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์ไอทีเช่นนี้อยู่แล้วยิ่งน่าสนใจ แม้จะมีชื่อตามท้ายว่า Air ก็จริง แต่สเปคและฟีเจอร์คือรุ่นเรือธงโดยไม่ต้องสงสัย ได้หน้าจอขนาดยอดนิยม 11.5...

PR-News

เมื่อเร็วๆนี้ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวซีรีส์แท็บเล็ตเรือธงน้ำหนักเบาใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ HUAWEI MatePad Air เต็มประสิทธิภาพตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ สำหรับการศึกษาและการทำงานพร้อมความคล่องตัวระดับสูง

PR-News

แท็บเล็ตเป็นตัวเลือกที่แนะสำหรับคนทำงานและนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการอุปกรณ์พกพาอเนกประสงค์สำหรับการทำงานหรือการเรียนรู้ขณะเดินทาง เช่น การแก้ไขหรือตรวจดูเอกสารอย่างรวดเร็ว การจดบันทึก อ่านบทความ บันทึกบันทึกเชิงสร้างสรรค์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก