Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ข้อมูลหลุดเพิ่มเติมของ Vivo X5 Pro มาพร้อม USB type-C และกล้อง phase detection autofocus

Vivo นั้นเป็นสมาร์ทโฟนจากประเทศจีนอีกยี่ห้อหนึ่งที่มีเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยเราอย่างเป็นทางการแล้วครับ

Vivo นั้นเป็นสมาร์ทโฟนจากประเทศจีนอีกยี่ห้อหนึ่งที่มีเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยเราอย่างเป็นทางการแล้วครับ ถึงแม้ว่ายอดขายจะไม่ได้ดีเท่ากับ Oppo หรือยี่ห้อจากประเทศจีนอื่นๆ ที่รุกตลาดเมืองไทยแล้วมากเท่าไร แต่ทางผู้จัดจำหน่ายก็ส่งสมาร์ทโฟน Vivo รุ่นใหม่ออกมาให้เราได้จับจองเป็นเจ้าของเรื่อยๆ ล่าสุดนั้นก็มีข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Vivo หลุดออกมาซึ่งน่าจับจองเป็นเจ้าของมากครับกับ Vivo X5 Pro ครับ

Vivo-X5-Pro

Advertisement

จากข้อมูลนั้นนอกจาก Vivo X5 Pro จะเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่จะเน้นทางด้านการเป็นเครื่องเล่นมีเดียแล้ว X5 Pro ยังจะมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดที่ระดับ 32 MP เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ selfie โดยเฉพาะ พร้อมด้วยสเปคอย่างชิปเซ็ท 64-bit ของ Qualcomm รุ่น Snapdragon 615 และยังจะมาพร้อมกับช่องเชื่อมต่อแบบ USB type-C ที่พึ่งจะเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ กับ Macbook 12 early 2015 อีกด้วยครับ

Vivo-X5-Pro(5)

ตัวกล้องหลังนั้นยังไม่มีรายละเอียดออกมามากเท่าไรนักแต่คาดการณ์ว่าจะมาพร้อมกับเทคโนโลยี phase-detection autofocus เหมือนกับที่มีบนสมาร์ทโฟนระดับเรือธงของทาง Samsung ครับ

Vivo-X5-Pro(6)

แบตเตอรี่นั้นก็จะมีความจุอยู่ที่ 3,500 mAh เลยทีเดียวครับ พร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android 5.0 Lollipop ในตัวมาตั้งแต่ออกจากโรงงานทำให้ไม่ต้องมานั่งลุ้นกันว่าจะได้รับอัพเดทกันเมื่อไรครับ

Vivo-X5-Pro(7)

ทั้งนี้จากข้อมูลนั้นคาดว่า Vivo X5 Pro นั้นจะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งก็เพียงไม่กี่ชั่วโมงแล้วเราก็จะได้เห็นกันแล้วครับ สำหรับเรื่องของราคานั้นคาดว่าคงจะทำให้หลายๆ ท่านพอใจได้อย่างแน่นอนเพราะสมาร์ทโฟนของทาง Vivo นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของราคาไม่แพงมากที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงเต็มรูปแบบอยู่แล้วครับ

ที่มา : phonearena

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ปลั๊กไฟคอม ของสำคัญที่ถูกมองข้ามแต่ควรใส่ใจเลือกให้ดี! ปลั๊กไฟคอมเป็นอุปกรณ์สำคัญซึ่งโดนมองข้ามบ่อยๆ คิดว่าแค่มีเอาไว้เสียบแล้วจ่ายไฟได้ก็พอแล้วไม่ต้องซื้อแพงมากก็ได้ ซึ่งความคิดนั้นผิดมหันต์เพราะมันคือจุดจ่ายไฟให้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ หากซื้อแบบราคาถูกๆ ไม่มี มอก. แค่พอจ่ายไฟได้ พอเจอกระแสสูงโหลดเยอะจนความร้อนสูงขึ้นจนตัวปลั๊กละลายเกิดอัคคีภัยและปัญหาอื่นๆ ตามมาในภายหลังซึ่งไม่มีผลดีต่อชีวิตอย่างแน่นอน เรื่องการเลือกปลั๊กไฟคอมใหม่สักอันก็ไม่ได้ยากอะไรมาก ถ้าเอาแบบง่ายๆ ก็ซื้อจากแบรนด์ชั้นนำมีตรา มอก. ติดอยู่เท่านี้ก็ได้ สำคัญคือห้ามซื้อปลั๊กพ่วงแบบไม่มีฟิวส์เพราะผิดกฏหมาย แล้วเลือกแบบเป็นเบรกเกอร์ให้ระบบตัดไฟแทนจะปลอดภัยเวลาโหลดไฟเกิน แต่ถ้าลงรายละเอียดว่าควรดูเรื่องอะไร ให้เช็คตามนี้Advertisement ดูสเปคว่าตัวปลั๊กรับวัตต์และแอมป์ได้เท่าไหร่ ถ้าใช้กับพีซีควรเป็น 2300W 10A...

Buyer's Guide

ปลั๊กไฟ USB เพื่อสายไอที มีเอาไว้ชาร์จเหมาหมดทั้งโน้ตบุ๊ค, แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน สะดวกงี้ต้องมีเอาไว้จริงๆ นะ! ปลั๊กไฟ USB นอกจากติดมาเป็นช่องเสริมของปลั๊กรางที่หาซื้อได้ทั่วไปแล้ว ถ้าใช้อุปกรณ์ไอทีหลายชิ้น ไม่ว่าจะแท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน, หูฟัง TWS, โน๊ตบุ๊คแล้ว ถ้ามีปลั๊กไฟ USB ดีๆ สักตัวเอาไว้ก็ประหยัดช่องเสียบปลั๊กไปได้หลายช่อง แค่หาสาย USB-C, USB-A...

Accessories review

PROMATE PrimeBase-C 9-in-1 จัดโต๊ะคอมสวย เพิ่มพอร์ต ต่ออุปกรณ์ได้เยอะ วางโน๊ตบุ๊ค ปรับได้ทุกองศา ลดร้อนเร็ว PROMATE PrimeBase-C 9-in-1 ที่วางโน๊ตบุ๊คปรับระดับได้ พร้อมเป็น Hub ต่อพ่วงอุปกรณ์ได้ในตัว ช่วยระบายความร้อนได้ดี แถมยังปรับองศา ให้เหมาะกับสรีระในการใช้งาน เพิ่มความสะดวก ด้วยพอร์ตจำนวนมาก USB, HDMI, Media...

CONTENT

USB Type-C มาตรฐานการเชื่อมต่อแบบใหม่ที่เข้าใกล้ตัวผู้ใช้อย่างเราๆ ท่านๆ มาเรื่อยๆ มาดูกันว่าสรุปแล้วมันคืออะไร น่าใช้งานมากแค่ไหนและฟีเจอร์เด่นๆ ทั้ง 5 คืออะไรกัน ในปัจจุบันนี้เราๆ ท่านๆ ได้พบตัวเชื่อมต่อ USB ในคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ แทบทั้งหมด แม้จะมีชื่อ Universal Serial Bus แต่ตัวเชื่อมต่อ USB ในปัจจุบันนั้นก็มีหลายประเภท USB-C...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก