Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

CEO ของบริษัทผลิตแว่นตาหรูอย่าง Luxottica บอกว่ากำลังทำการพัฒนา Google Glass 2.0 อยู่

หลังจากที่ CEO ของ Nest อย่าง Tony Fadell ได้ออกมาให้ข่าวเรื่องของการเข้ามาพัฒนา Google Glass

หลังจากที่ CEO ของ Nest อย่าง Tony Fadell ได้ออกมาให้ข่าวเรื่องของการเข้ามาพัฒนา Google Glass ย้อนไปในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาพร้อมทั้งได้บอกว่าตัวเขาเองนั้นก็ได้ทำการดีไซน์ Google Glass ใหม่ตั้งแต่ต้นนั้น ดูเหมือนว่ากระบวนการทั้งหมดจะเป็นไปได้ด้วยดีครับ เมื่อล่าสุดไม่นานมานี้ทาง CEO บริษัทผลิตแว่นหรู Luxottica อย่าง Massimo Vian ได้ออกมาพูดครับว่าทางบริษัทกำลังร่วมงานกับ Nest ในการพัฒนา Google Glass ถึง 2 เวอร์ชันอยู่ครับ

 

Advertisement

Google Glass 2.0 600

Vain ได้บอกว่าเวอร์ชันที่ 2 ของ Google Glass นั้นกำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนาในช่วงที่เรียกว่าการเตรียมการครับ นอกเหนือไปจากนั้นเวอร์ชันที่ 3 ก็ยังคงมีการพัฒนาควบคู่ไปด้วยเช่นเดียวกัน โดยในเวอร์ชันที่ 3 นั้นกำลังอยู่ในชั้นของกระบวนการออกความคิดครั้งที่ 2 ในการที่จะปรับปรุงดีไซน์ของเวอร์ชันที่ 3 ว่าควรจะออกมาเป็นอย่างไรครับ

อย่างไรก็ตามแต่ทาง Vain ไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลใดๆ มากนักเกี่ยวกับขั้นตอนในการพัฒนาครับ แต่อย่างน้อยเราก็สามารถรู้ได้จากข่าวนี้ว่า Google Glass นั้นยังคงอยู่ตามที่ Google ได้บอกไว้จริงๆ ครับ  ทั้งนี้จากรายงานก่อนหน้านี้พบว่า Google Glass รุ่นใหม่นั้นจะใช้หน่วยประมวลผลจากทาง Intel และน่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2016 ครับ

หมายเหตุ – Luxottica มีแว่นหรูเป็นของตัวเองเช่น Ray-Ban และ Oakley ซึ่งในเมืองไทยก็น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ดูเหมือนว่า Google จะยังไม่ยอมวางมือกับอุปกรณ์สวมใส่อย่าง Google Glass ไปง่ายๆ ครับเพราะสิทธิบัตรล่าสุดที่ทาง Google ได้รับการรองรับไปในช่วงไม่นานมานี้ได้เผยให้เห็นหลายๆ อย่าง

Other News

อ้างอิงจากการให้ข้อมูลล่าสุดของประธานกรรมการบริหารของ Google อย่าง Eric Schmidt นั้นพบว่าทาง Google ยังไม่ได้ทิ้งความพยายามในการที่จะพัฒนา Google Glass ลงไปครับ ซึ่งพูดของ Schmidt

Other News

สำหรับอุปกรณ์ของ Google ที่ออกมานั้นก็มีทั้งที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและไม่ค่อยที่จะประสบความสำเร็จเท่าไรครับ

Other News

อุปกรณ์สวมใส่ในปัจจุบันนี้หลายๆ คนคงจะคิดถึง smartwatch เป็นส่วนใหญ่ครับ แต่ว่าจริงๆ แล้วเรายังมีอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่อยู่ในรูปของแว่นตาอย่าง Google Glass ที่มาแรงไม่แพ้กันเลยทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก