Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ซื้อสินค้า Kingston ครบ 500 บาท ที่ BaNANA IT ลุ้นรับโน้คบุ๊คและแฟลชไดร์ฟไปใช้ฟรีๆ !!!

Kingston ใจดีชวนคุณมาเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลให้เยอะขึ้น ไวขึ้น ในราคาสุดพิเศษ อาทิ Micro SD Card Class 10 ได้ในราคา Class 4, ซื้อ USB Drive 3.0 ในราคา USB 2.0

Kingston UPGRADE (GB/VERSION/CLASS)
เพิ่มให้เยอะ เปลี่ยนให้ใหม่ Up ให้ไวกว่าเดิม

Kingston ใจดีชวนคุณมาเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลให้เยอะขึ้น ไวขึ้น ในราคาสุดพิเศษ อาทิ Micro SD Card Class 10 ได้ในราคา Class 4, ซื้อ USB Drive 3.0 ในราคา USB 2.0 และยังซื้อ USB รุ่น OTG (On The Go) ในราคาพิเศษ พร้อมสิทธ์ลุ้นรับ Notebook 2 in 1 Asus t100taf-dk010b มูลค่า 13,990.- จำนวน 5 รางวัล และรางวัลพิเศษจาก Kingston DaTaTraveler SE7/8GB จำนวน 50 รางวัล เพียงซื้อสินค้า Kingston ครบ 500 บาท ที่ร้านบานาน่าไอที และร้านบานาน่าโมบาย ใกล้บ้านคุณ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 58

Advertisement
  • Flash Card King Micro SD High Capacity Card Class10 ราคาเริ่มต้นที่ 129.-
  • USB Drive Kingston DT100G3 USB 3.0 ราคาเริ่มต้นที่ 159.-
  • USB Drive Kingston DTIG4 USB 3.0 ราคาเริ่มต้นที่ 159.-
  • USB Drive Kingston DTDUO OTG ราคาเริ่มต้นที่ 159.-
  • USB Drive Kingston DTSE7 8GB ราคาเพียง 99.-

พบกับกิจกรรม Road Show จาก Kingston พร้อมร่วมสนุกกับ MC สาวสวย ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย พบกันที่ร้านบานาน่าไอที และร้านบานาน่าโมบาย สาขาที่ร่วมรายการดังนี้ค่ะ

* วิธีการรับสิทธิ์ลุ้นรางวัล เพียงส่ง SMS พิมพ์ KT เว้นวรรค ตามด้วยเลขที่บิล ส่งมาที่เบอร์ 4535303
* ประกาศผลผู้โชคดีในเดือนมิถุนายน 2558 ทางเว็บไซต์ bananait.com และเฟสบุ๊ค facebook.com/bananaitshop
พบหลากหลายโปรโมชั่น เลือกได้เองตามใจคุณ พร้อมรับของแถมอีกมากมายที่ร้านบานาน่าไอที และร้านบานาน่าโมบาย ใกล้บ้านคุณ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 58
ติดตามโปรโมชั่นอัพเดททุกวันได้ที่ facebook.com/bananaitshop

Kingston-upgrade_1

Kingston-upgrade_2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก