Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เกมงูกลับมาอีกครั้ง ตระการตากว่าเดิม โดยรองรับทั้ง Android, iOS และ Windows Phone

ยังจำกันได้รึเปล่า กับเกมมือถือเกมแรกที่เคยเล่นกัน คือเกมอะไร เชื่อแน่ว่าในหลายๆคำตอบ จะต้องมีเกมงู หรือ ‘Snake’ ของ Nokia รวมอยู่ในนั้นด้วยอย่างแน่นอน เพราะในสมัยนั้น

ยังจำกันได้รึเปล่า กับเกมมือถือเกมแรกที่เคยเล่นกัน คือเกมอะไร เชื่อแน่ว่าในหลายๆคำตอบ จะต้องมีเกมงู หรือ ‘Snake’ ของ Nokia รวมอยู่ในนั้นด้วยอย่างแน่นอน เพราะในสมัยนั้น เรียกได้ว่าทำเอาคนมีมือ Nokia ทั้งหลาย ติดเกมกันไปแบบงอมแงมเลยทีเดียว

snake-rewind (1)

Advertisement

ล่าสุด มีประกาศออกมาจากผู้พัฒนาเกม Rumilus Design และ Taneli Armanto ว่าจะทำการเปิดตัวเกมนี้ในเวอร์ชั่นใหม่ ที่การปรับกราฟิกให้สวยงามมากยิ่งขึ้น เพื่อให้มีความร่วมสมัยอยู่ด้วย ในชื่อใหม่ว่า ‘Snake Rewind’

สำหรับ Taneli Armanto นั้น ก็คือผู้ที่จับเอาเกมงูเกมนี้ไปใส่ในเครื่อง Nokia 6110 ในปี 1997 หรือก็คือเป็นต้นฉบับของเกมนี้เลยนั่นเอง และสำหรับเวอร์ชั่นใหม่ ก็น่าจะทำให้ใครหลายคนประทับใจกับกราฟิกที่มีการปรับปรุงให้สวยงาม มาพร้อมกับ Theme ให้เลือกหลากหลาย พร้อม Special Effect และแน่นอนว่ารูปแบบการเล่นที่ทำให้นึกย้อนถึงวันวานได้เป็นอย่างดี

ตัวเกมพร้อมเปิดตัวลงบนระบบมือถือใหญ่ทั้ง 3 ระบบ ได้แก่ Android, iOS และ Windows Phone ในวันที่ 14 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ส่วนเรื่องราคาว่าเท่าไหร่ หรือจะให้เล่นกันฟรีๆนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ เดี๋ยวรอดูวันเปิดตัวกันอีกที ว่าจะฟรีหรือเสียตังกันแน่นะ

ที่มา: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Google services 7 บริการที่เคยมี แต่วันนี้หายไป มีอะไรบ้าง ตามที่มีข้อมูลออกมา ก็นับเป็นเวลานานมากแล้วที่ Google services มีนโยบายค่อนข้างเปิดกว้างให้กับพนักงานของตนเองได้ลองเสนอไอเดีย สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมา เราจึงได้เห็นว่าจะมีบริการใหม่ออกมาอยู่เสมอ บางตัวก็ได้รับการใช้งานจนติดตลาดและกลายเป็นหนึ่งในบริการหลักไปเลย แต่บางตัวที่อาจจะได้รับความนิยมน้อยหน่อย หรือมีการปรับเปลี่ยนแนวทางภายใน เราก็มักจะเห็น Google ปิดบริการเหล่านั้น หรือยุบไปรวมกับบริการอื่นแทน ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่ามีบริการใดบ้างที่ถูกปิดไปแล้ว ซึ่งบางตัวก็ต้องบอกว่ามันใช้งานได้ดีในยุคนั้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

IT NEWS

ตามรายงานเกี่ยวกับมัลแวร์ประจำปี 2024 ของ Jamf บริษัทจัดการอุปกรณ์มือถือในระดับองค์กร ที่ดูแลในด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์ได้เผยให้เห็นถึงภัยคุกคามจากมัลแวร์ ฟิชชิ่ง และไวรัสมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ iPhone และ iPad โดยจากรายงานดังกล่าวชี้ว่า Advertisement 9% ของผู้ใช้มือถือทั้งระบบ Android และ iOS ถูกการโจมตีแบบฟิชชิ่ง 20% ของบริษัทมีความเสี่ยงจากการตั้งค่าสมาร์ทโฟนที่ไม่ปลอดภัย 40% ของผู้ใช้งานมือถือใช้โทรศัพท์ที่มีช่องโหว่อยู่ในระบบ 39%...

CONTENT

หนึ่งในฟีเจอร์ดีๆ ที่หลายๆ ท่านที่ใช้ Mac อาจจะไม่ทราบก็คือการใช้งานแอปของ iOS บน macOS ได้ หากท่านอยากรู้แล้วล่ะก็ลองมาดูวิธีทำกัน ข้อดีอย่างหนึ่งของการมี MacBook หรือ Mac เครื่องใหม่ที่มี Apple Silicon คือคุณสามารถเรียกใช้แอป iOS และ iPadOS ที่ใช้งานร่วมกันได้บนคอมพิวเตอร์ macOS ของคุณ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก