Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

ผู้สร้างเกม The Sims เผยจะมี Project Sims ใหม่ที่สามารถให้ผู้เล่นสร้างเรื่องราวของตนเองได้อิสระ

หลังจากมีผลงานเกมสุดโด่งดังอย่าง The Sims และ SimCity มาวันนี้ทางผู้สร้างเกมดังกล่าวก็เกิดผุดไอเดียว่าจะสร้างโปรเจ็คชิ้นใหม่โดยมีแนวคิดว่าต้องการให้ผู้เล่น/ผู้ใช้งานสามารถสรรค์สร้างเรื่องราวเป็นของตนเองได้

หลังจากมีผลงานเกมสุดโด่งดังอย่าง The Sims และ SimCity มาวันนี้ทางผู้สร้างเกมดังกล่าวก็เกิดผุดไอเดียว่าจะสร้างโปรเจ็คชิ้นใหม่โดยมีแนวคิดว่าต้องการให้ผู้เล่น/ผู้ใช้งานสามารถสรรค์สร้างเรื่องราวเป็นของตนเองได้

1241949820165664171

Advertisement

โดยคุณ Wright ก็ได้เผยข้อมูลของโปรเจ็คดังกล่าวที่มีชื่อว่า Thred ซึ่งเขากล่าวว่ามันจะเป็นเครื่องมือชิ้นใหม่ที่เอาไว้สร้างกลุ่มสังคมขึ้นมา

“ในทุกๆเกมที่ผมทำ ผมมีความสนใจมากที่จะให้มันเป็นเครื่องมือสร้างสังคมใหม่ๆและใน Thred นี้ก็เช่นกันครับผู้เล่นจะได้สังคมใหม่ๆและร่วมแบ่งปันเรื่องราวดีๆ” Wright กล่าว

คุณ Wright ก็ได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวโปรเจ็ค Thred ว่าผู้เล่นจะสร้างปรับแต่ง Stickers ได้ตามใจชอบจากรูปบนเว็บไซต์

“แน่นอนคุณสามารถใส่สติ๊กเกอร์หรือสัญลักษณ์อะไรก็ได้ลงบนรูปของคุณและจะวางมันไว้ตรงไหนก็ได้หรือจะใส่กรอบคำพูดเล็กๆน้อยๆเพื่อสื่อข้อความก็ยังได้” Wright กล่าวเพิ่มเติม

1241949820412437931

ก็เป็นโปรเจ็คที่น่าสนใจไม่น้อยเลยครับแต่ก็ต้องดูกันต่อไปว่าทิศทางการพัฒนาจะเป็นอย่างไรจะโด่งดังเหมือนเกมรุ่นพี่ที่ผ่านๆมาได้หรือไม่สำหรับโปรเจ็ค Thred นี้ต้องติดตามกันต่อไปครับ

sim

sim2

sim4

sim5

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Tips & Tricks

รวมสูตรเดอะซิมส์ ภาค 1 – 4 เล่นเพลินไปเลยทั้งวัน อัปเดต 2023 เกมเดอะซิมส์เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง ชาย เด็ก วัยรุ่น หรือแม้กระทั่งวัยผู้ใหญ่ เกมอมตะอย่าง...

Game News

ย้อนกลับไปในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ใน 20 ปีที่แล้ว เกมส์จำลองการดำเนินชีวิตอย่าง The Sims ของบริษัท Maxis (ปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Electronic Arts) โดยวิล ไรท์ เป็นหัวหน้าทีมผู้พัฒนา ได้ออกวางจำหน่ายออกมาให้ได้เล่นกัน โลกของเดอะซิมส์เป็นโลกแห่งจินตนาการที่ดำเนินอยู่ภายในเกม เราจะต้องควบคุมซิมส์คนหนึ่งหรือครอบครัวซิมส์ครอบครัวหนึ่ง โดยที่เราต้องตัดสินใจหรือสั่งการให้ตัวละครที่เราควบคุมอยู่ดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ตามที่เราต้องการ โดยมีหลักการใหญ่ๆ...

Game News

สำหรับใครที่เคยรู้จักเกมแนว The Sim นั้นจะรู้ว่าเกมนี้นั้นเป็นเกมที่จำลองการใช้ชีวิต ของเราๆในชีวิตประจำวันมีเกิดแก่เจ็บตายกันเป็นเรื่องธรรมดามากๆ โดยเกมแนวนี้นั้นส่วนใหญผู้หญิงนั้นจะชอบเล่นกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก