Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Motorola โดนสั่งจ่ายเงิน Fujifilm 3.41 แสนล้านบาท ข้อหาละเมิดสิทธิบัตร

ระยะหลังๆมานี Motorola ก็ไม่ค่อยจะมีเงินมากมายสักเท่าไหร่อยู่แล้ว

ระยะหลังๆมานี Motorola ก็ไม่ค่อยจะมีเงินมากมายสักเท่าไหร่อยู่แล้ว จากความนิยมที่ลดน้อยถอยลง ล่าสุดนี้ ยังโดนซ้ำเติมอีก ด้วยการแพ้คดีความกับ Fujifilm ทำให้ถูกสั่งจ่ายเงินในข้อหาละเมิดสิทธิบัตร เป็นมูลค่ากว่า 10.2 ล้านเหรียญ หรือที่ประมาณ 3.41 แสนล้านบาท

motorola-glowing-orange

Advertisement

สิทธิบัตรที่ว่านี้ ก็เป็นการแปลงรูปภาพสีให้กลายมาเป็นภาพขาวดำบนมือถือของ Motorola โดย Fujifilm นั้นมีการยื่นฟ้องเอาไว้ตั้งแต่ปี 2012 นู่นแล้ว ซึ่งยื่นฟ้องในข้อหาว่า Motorola ทำการละเมิดสิทธิบัตรของ Fujifilm ที่จดเอาไว้ ทั้งหมด 4 ใบด้วยกัน ซึ่งสุดท้ายศาลก็ตัดสินออกมาว่ามีเพียงแค่ใบเดียวเท่านั้นที่เข้าข่าย

ไม่แน่ใจว่า Motorola จะทำการหาเงินมาจ่ายให้นี้หรือไม่ แต่เชื่อแน่ว่าคงไม่อยู่เฉยๆอย่างแน่นอน อาจจะต้องวิ่งหาช่องทางในการแก้ปัญหานี้ก่อน

ที่มา: Android Central

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ล่าสุด INSTAX mini 99TM (mini 99 TM) กล้องกลุ่มอินสแตนท์อนาล็อกระดับไฮเอนด์ โดยจะวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 4 เมษายน 2567 กล้อง mini 99™ เป็นรุ่นที่ยกระดับจากรุ่น INSTAX mini 90TM  (mini...

PR-News

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้อง FUJIFILM GFX100 II ที่เข้ามาเสริมทัพ ซีรีส์ GFX ให้แข็งแกร่งขึ้น พร้อมทั้งเปิดตัวเลนส์แบบถอดเปลี่ยนได้ที่ออกแบบมาเพื่อซีรีส์ GFX ได้แก่ เลนส์ FUJINON GF30mmF5.6 T/S เลนส์ FUJINON GF110mmF5.6 T/S Macro

PR-News

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX SQUARE SQ40 (SQ40)” กล้องน้องใหม่สวยคลาสสิกจากตระกูล INSTAX ที่รองรับฟิล์ม Square ชวนให้ทุกคนมาแชะและแชร์ความสุขด้วยกล้องอินสแตนท์ที่สร้างภาพสวย ๆ

IT NEWS

บนทวิตเตอร์ของ motorola ลงภาพยั่วแฟนๆ ด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ แบบพับได้ ที่จะเปิดตัวในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ คลิปที่โพสต์นั้นเป็นคลิปสั้นๆ ความยาว 6 วินาที แสดงให้เห็นแค่เงาของโทรศัพท์จอพับเท่านั้น และปิดท้ายด้วยโลโก้ของ Motorola ที่คุ้นเคย แต่ด้วยข้อมูลที่รั่วไหลออกมาก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นเท่าไรนักAdvertisement ตามข่าวลือที่มีมาก่อนหน้านี้แม้จะไม่ได้เปิดเผยสเปคออกมานัก แต่ก็มีภาพแรนเดอร์ของ Razr 40 Ultra รุ่นแพงกว่าออกมาให้เรสได้เห็นอย่างเป็นทางการ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก