Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

รวม 12 เหตุการณ์น่าลองเมื่อคุณใช้ Mod แปลงเป็นหมาป่า Coyote ในเกม GTA V

Mod กับเกม GTA V ก็เหมือนจะเป็นของคู่กันที่ขาดไม่ได้ซะแล้วเพราะการใช้ Mod ในเกมนี้ถือว่าเป็นสีสันและเพิ่มความสนุกให้กับตัวเกมอย่างมากโดยเฉพาะ Mod ที่สามารถแปลงโฉมเป็นสิงสาราสัตว์ทั้งหลายซึ่งวันนี้ทางเว็บไซต์ PC GAMER ก็ได้รวบรวมเหตุการณ์ที่น่าสนใจและน่าลองทำตามถ้าหากผู้เล่นแปลงเป็นสัตว์อย่างหมาป่า Coyote แต่จะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลย

Mod กับเกม GTA V ก็เหมือนจะเป็นของคู่กันที่ขาดไม่ได้ซะแล้วเพราะการใช้ Mod ในเกมนี้ถือว่าเป็นสีสันและเพิ่มความสนุกให้กับตัวเกมอย่างมากโดยเฉพาะ Mod ที่สามารถแปลงโฉมเป็นสิงสาราสัตว์ทั้งหลายซึ่งวันนี้ทางเว็บไซต์ PC GAMER ก็ได้รวบรวมเหตุการณ์ที่น่าสนใจและน่าลองทำตามถ้าหากผู้เล่นแปลงเป็นสัตว์อย่างหมาป่า Coyote แต่จะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลย

VVdZUYLV_ES5.840x0.Vdef9Kkm

Advertisement

 

ใช้ชีวิตอย่าง Coyote ที่แท้จริง

Jkc-y2-zxliA.840x0.Vdef9Kkm

ในเมื่อแปลงเป็นสัตว์ป่าแล้วลองใช้ชีวิตแบบธรรมชาติบ้างก็น่าจะดีเหมือนกันอย่างหมาป่า Coyote ที่ชื่นชอบการล่าสัตว์เล็กแล้วผู้เล่นลองหาเดินทางเข้าในป่าและหากระต่ายตัวเล็กๆไล่ล่ามันดูซึ่งคงจะมันส์ไปอีกแบบถึงแม้ว่าฆ่ามันแล้วจะกินไม่ได้ก็เถอะ

 

ล่ากวางบ้างก็ดีนะ

xx2dwvNCFvg7.840x0.Vdef9Kkm

ถ้าหากเบื่อสัตว์ตัวเล็กๆแล้วผู้เล่นอาจจะลองของที่ใหญ่กว่านี้อย่างเช่นกวางแต่อย่าคิดว่ามันจะให้ถูกล่าง่ายๆเพราะตัวมันเองก็มีความเร็วที่พอตัวเลยทีเดียวและเหมาะมากกับผู้เล่นที่ชื่นชอบความท้าทาย

 

ไก่ในเมืองอันแสนอร่อย

ZV5dmQj0O_4I.840x0.Vdef9Kkm

ถ้าหากเบื่อภูมิลำเนาแบบป่าเขาแล้วลองเข้ามาในตัวเมืองดูสิครับผู้เล่นอาจจะเห็นสิ่งมีชีวิตอื่นนอกจากคนอย่างเช่นไก่ที่ดูแล้วน่าจะล่าไม่ยาก

 

แกล้งจ๊ะเอ๋ให้คนตกใจ

3IsXrB0zP_UN.840x0.Vdef9Kkm

เป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ผู้คนจะเกิดอาการตกใจและใน GTA V ก็เช่นกันผู้พัฒนาได้ใส่ใจถึงความรู้สึกของ NPC แต่ละคนมากอย่างเช่นเหตุการณ์นี้เมื่อหมาป่าตัวน้อยเดินตามผู้หญิงคนหนึ่งและเจ้าหล่อนก็เกิดอาการตกใจทันทีที่เห็นพร้อมกับทำแก้วกาแฟร่วงหล่นกับพื้นอีกด้วย

 

หาอาหารเที่ยงจากมนุษย์

xy8NNNv1_jnc.840x0.Vdef9Kkm

อีกหนึ่งวิธีหาอาหารแบบง่ายๆด้วยการเดินตามผู้คนที่ถืออาหารหรือขนมโดนัทและกระโจนเข้าใส่เพียงเท่านี้ผู้เล่นก็ได้มื้อเที่ยงมารับประทานสมใจอยาก

 

เล่นโทรศัพท์มือถือ

bXBI3IC69EqP.840x0.Vdef9Kkm

ถึงแม้ว่าร่างกายจะเป็นสัตว์แต่ความจริงแล้วผู้เล่นก็ยังเป็นตัวละครที่เป็นคนอยู่และการที่หมาป่าหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูนั้นก็ถือว่าความพิลึกกึกกืออย่างแรงและยังเป็นสัตว์ตัวเดียวใน GTA V ที่อินเทรนด์เท่สุดๆ

 

หาเพื่อนใหม่ดูบ้าง

OXhNctWzFQPx.840x0.Vdef9Kkm

ไหนๆก็เป็นหมาป่าไปแล้วการที่จะเข้าไปคุยกับคนมันก็กระไรอยู่ลองหาเพื่อน 4 เท้าด้วยกันบ้างจะเป็นไรไปโดยผู้เล่นอาจจะหาได้ตามหน้าบ้านคนอื่นก็จะเห็นเจ้าตูบนั่งอยู่หน้าบ้านดังเช่นในรูปด้านบนนี้แต่จะคุยกันรู้เรื่องหรือไม่นั้นก็ไม่สามารถตอบได้นะครับ

 

วิ่งหนีจากการถูกกระทืบจากพวกขี้เมา

shRdo0DlzsB3.840x0.Vdef9Kkm

การได้ลองยั่วโมโหคนก็เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นดีโดยเฉพาะแก๊งค์ขี้เมาที่อยู่หน้าบาร์แต่ระวังให้ดีคนพวกนี้มีจำนวนเยอะกว่าและในบางครั้งหนึ่งในพวกนั้นพกปืนมาด้วยซึ่งถ้าพลาดก็หมายถึงความตายสถานเดียว

 

เดินทำ MV เศร้าๆกลางสายฝน

ksnqAkcHk_-s.840x0.Vdef9Kkm

ถ้าหากในเมืองฝนตกและผู้เล่นกำลังเดินหงอยเหงาเพียงตัวเดียวก็ถือโอกาสนี้บันทึกตัดต่อวีดีโอทำ Music Video หมาป่า Coyote ที่น่าสงสารก็ยังได้ครับ

 

เปิดฉากทำสงครามกับพวกมนุษย์

I5EH_P6n-5dK.840x0.Vdef9Kkm

แต่ถ้าเบื่อกับการล่าสัตว์ผู้เล่นสามารถไล่ล่ามนุษย์ที่อ่อนแอได้ด้วยการกระโดดขย้ำคอและกัดให้ตายคาที่ ถ้าหากผู้เล่นทำแบบนี้กลางเมืองใหญ่แล้วล่ะก็ผู้คนที่อยู่รอบๆจะวิ่งหนีกระเจิงประหนึ่งว่าผู้เล่นเป็นอสูรร้ายจากนรกเลยล่ะ

 

สู้กับผู้พิทักษ์สันติราษฏร์

JIzHLTVQ2srt.840x0.Vdef9Kkm

ในเมื่อเปิดสงครามไปแล้วก็ย่อมมีตำรวจมาระงับเหตุการณ์แต่มีหรือที่หมาป่า Coyote จะยอมง่ายๆ ผู้เล่นสามารถอาศัยรูปร่างของตัวเองที่เล็กและพริ้วไหวหลอกล่อให้ตำรวจที่กำลังวิ่งตามมาไปชนกับรถของผู้คนแถวๆนั้นแทนและบางทีตำรวจที่ถูกชนดันไปไล่ยิงคนขับผู้โชคร้ายซะอย่างนั้น

 

สู้จนกว่าจะตายไปข้าง

AYZVaEps4j3B.840x0.Vdef9Kkm

ถ้าหากจะลองวัดความอึดนี่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จากเหตุการณ์ด้านบนผู้เล่นก็สามารถกระโดดงับคอตำรวจไปเรื่อยๆจนกว่าจะถูกยิงตายและมันน่าภูมิใจมากที่ก่อนตายจะสามารถเรียกความสนใจจากตำรวจได้ถึง 5 ดาว

และทั้งหมดนี้ก็เป็นเหตุการณ์ที่น่าจะลองทำดูบ้างก็ไม่เสียหายครับโดยเกม GTA V ก็ได้เปิดกว้างให้ผู้เล่นทำอะไรก็ได้อย่างอิสระสุดๆแต่ถ้าหากเพื่อนๆยังไม่เคยเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปซื้อใน Steam ได้เลยครับรับรองว่าเล่นเพลินจนลืมเวลานอนแน่ๆครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

GTA V หรือ Grand Theft Auto V ก็เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเกม Third Person Shooting แนวๆ Openworld ที่เชื่อว่าเพื่อนๆ สมาชิก ต้องชอบเล่นกันแน่นอน ล่าสุดปี 2020 ตอนนี้ราคาก็ถูกมากๆ แล้ว หรือบางครั้งก็แจกฟรีด้วย แต่ปัญหาก็คือสเปคคอม GTA V...

Notebook News

ถือว่าเป็นข่าวและสร้างกระแสให้กับผู้ที่สนใจโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กที่สเปคไม่เล็กตามจริงๆ กับ GPD Win Max ที่ ณ เวลานี้นั้นสามารถร่วมทุนผ่านทาง Indiegogo ผ่านยอด $2 million ไปได้แบบสบายๆ แถมล่าสุดนั้นดูเหมือนกับว่ายอดดังกล่าวนี้จะไม่หยุดแค่เพียงเท่านี้(เนื่องจากระยะเวลาในการระดมทุนนั้นยังเหลืออีกถึง 32 วัน) เพราะทาง GPD นั้นได้มีการโพสคลิปใหม่ออกมายั่วนักเล่นเกมกับคลิปที่ใช้ GPD Win Max ในการเล่นเกม GTA 5 ได้แบบเนียนๆ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเกม...

GAMING ZONE

เป็นไปตามกำหนดการที่ทาง Epic Games นั้นจะปล่อยให้ผู้ใช้ได้โหลดเกม GTA 5 สุดยอดเกมที่เชื่อว่าใครหลายๆ คนนั้นก็ตั้งหน้าตั้งตารออยู่ ทว่าตั้งแต่ 22.00 น. ที่เริ่มมีการปล่อยให้ผู้ใช้ได้โหลดตัวเกมได้ฟรีๆ นั้นระบบของ Epic Games Store ไม่ว่าจะเป็นทั้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์หรือกระทั่ง Epic Launcher ก็ได้ล่มกันหมดทั่วโลกเลยทีเดียวโดยถึงแม้จะเข้าได้นั้นแล้วนั้นบางทีระบบก็จะดีดตัวออกมาทำเอานักเล่นเกมทั้งวัยรุ่นวัยเก๋าเซ็งตามๆ กันไปหมดเลยทีเดียว Advertisement แน่นอนว่าเมื่อทาง Epic Games...

Game News

Mod เสริมของ GTA 5 ก็จะมี Mod ตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่เข้ามาโลดแล่นในเกมนี้มากมายไม่ว่าจะเป็น Iron man หรือ Hulk แต่ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งฮีโร่กึ่งวายร้ายจาก Marvel มาร่วมแจมพร้อมที่จะถล่มเมือง Los Santos แล้วนั่คือ Magneto มนุษย์กลายพันธ์ุจาก X-Men ผู้มีพลังควบคุมเหล็กทุกชนิด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก