Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

HP Envy Phoenix เครื่อง PC Desktop ใหม่มีการ์ดจอ NVIDIA GTX 980 AMD R9 380 ให้เลือก !!!

HP เปิดตัวเครื่อง PC ตัวใหม่ล่าสุด Envy Phoenix ในรูปทรงตัวเคสแบบ Tower และมีการ์ดจอให้เลือกทั้ง Nvidia GTX 980 และ AMD Radeon R9 380

HP เปิดตัวเครื่อง PC ตัวใหม่ล่าสุด Envy Phoenix ในรูปทรงตัวเคสแบบ Tower และมีการ์ดจอให้เลือกทั้ง Nvidia GTX 980 และ AMD Radeon R9 380

EnvyPhoenix

Advertisement

ถือว่าเป็นการเปิดตัวการ์ดใหม่ของ AMD ออกมาก่อนจากที่คาดการณ์ไว้ว่าจะเป็นช่วงเดือนสิงหาคม สำหรับการ์ดจอแบบ High Bandwidth Memory (HBM) แต่กับเครื่อง HP Envy Phoenix นี้ก็จะเปิดตัวออกขายวันที่ 10 มิถุนายน ตามที่ระบุเอาไว้บนเว็บไซต์ แต่ยังไม่แน่ใจว่าสุดท้ายตอนที่เปิดตัวออกจำหน่าย จะสามารถสั่งรุ่นที่เป็นการ์ดจอใหม่ของ AMD ได้หรือเปล่า หรือไม่ก็ตัวการ์ดที่ใส่มานั้น อาจจะไม่ได้มาพร้อมกับเทคโนโลยี HBM นี้

ใครที่เป็นชอบการเล่นเกม ต้องใช้สเป็กการ์ดจอแรงๆแล้วล่ะก็ รอดูเครื่องตัวนี้จาก HP กันได้เลย เพราะเท่าที่ดูจากรูปแล้ว ดีไซน์ตัวเคสก็สวยงามดีทีเดียว

ที่มา: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

PC Zone

Commart Best Deal 2023 รวมโปรคอมประกอบเริ่มไม่ถึงหมื่นบาทจาก Advice, Banana, JIB, IT City และ Speed Computer Commart Best Deal 2023 กลับมาอีกครั้งสำหรับงานคอมครั้งยิ่งใหญ่ รวมโปรโมชั่นและคอมประกอบของทุกร้าน ทุกแบรนด์มาให้ได้เลือกอย่างมากมาย จุดเด่นของงานนี้อยู่ที่มีสเปคคอมให้เลือกเป็นร้อยสเปคในงาน มีทั้งโปรโมชั่น ส่วนลดและของแถม ที่สำคัญยังผ่อนแบบ...

PC Review

ประกอบคอมใหม่ Intel® Core™ processors (14th Gen) กับการ์ดจอ Intel ARC A750 เพิ่มความแรง รีดเฟรมเรตสำหรับคอเกม AAA ยุคใหม่ ในช่วงปลายปี 2023 นี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลังจะประกอบคอมใหม่ เพื่อให้เล่นเกมใหม่ๆ ในปีต่อไปได้อย่างลื่นไหล แต่การเลือกใช้อุปกรณ์มาประกอบควรจะต้องมีเทคโนโลยีเพื่อรองรับการเล่นเกม การทำงาน ไปจนถึงการสตรีมมิ่ง หรือเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันได้ดีอีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก