Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

ผู้เล่น Mortal Kombat X เจอศัตรูที่ชอบสแปมสกิลเขาจึงใช้การโจมตีคอมโบล้างแค้นที่สะใจสุดๆ

เกมเมอร์แนวเกมไฟท์ติ้งหลายๆคนคงอาจจะเคยเจอกับคู่ต่อสู้ที่ชอบกดสกิลหรือท่าโจมตีซ้ำๆเป็นแน่และแน่นอนว่าถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วความน่าเบื่อและความเซง

เกมเมอร์แนวเกมไฟท์ติ้งหลายๆคนคงอาจจะเคยเจอกับคู่ต่อสู้ที่ชอบกดสกิลหรือท่าโจมตีซ้ำๆเป็นแน่และแน่นอนว่าถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วความน่าเบื่อและความเซงก็เข้ามาแทนที่ทันทีดังเช่นเกมเมอร์คนนี้ที่เล่น Mortal Kombat X ที่ออนไลน์ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นและเขาก็เจอกับการโจมตีที่น่าหงุดหงิดแต่ว่าเขาก็มีวิธีรับมือที่แสบสุดๆ

mk3

Advertisement

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคุณ Jett Mitchell-Rose ได้เล่นเกม Mortal Kombat X และได้ออนไลน์เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นในเกมซึ่งทั้งสองก็ได้เลือกตัวละคร Kung Jin และ Takeda เมื่อเข้าสู่การต่อสู้ผู้เล่นที่ใช้ตัวละคร Takeda ก็ได้เปิดฉากด้วยการยิงปืนกลจากระยะไกลแต่เท่านั้นยังไม่พอผู้เล่นคนนี้ก็กระหน่ำยิงแบบนี้ไปเรื่อยๆจนคุณ Rose ไม่สามารถเคลื่อนที่ไปข้างหน้าได้เลยและเอาชนะไปได้ในที่สุด

1239331963672712590

แต่ว่าพอในยกที่ 2 คุณ Rose ก็รู้ตัวว่าได้เจอกับผู้เล่นที่น่ารังเกียจเข้าให้แล้ว เขาจึงแก้ทางด้วยการกระโดดกับย่อตัวหลบกระสุนและค่อยๆเคลื่อนที่ไปหาจนกระทั่งถึงระยะโจมตีคุณ Rose ก็เปิดฉากคอมโบใส่แบบไม่ยั้งและจัดการได้ในที่สุดและเข้าสู่ยกสุดท้ายคุณ Rose ที่เหมือนจะสุมความแค้นมาเต็มที่ก็ได้เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วแต่ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรติดตามได้ในคลิปวีดีโอด้านล่างนี้เลยครับ

ถึงแม้ว่าการใช้สกิลหรือท่าโจมตีแบบซ้ำๆจะไม่ได้ผิดหลักอะไรแต่มันบ่งบอกถึงความน่าเกลียดของการเล่นและไม่มีความคิดสร้างสรรค์การทำคอมโบเอาเสียเลยแต่จากวีดีโอดังกล่าวก็เป็นที่น่าเสียดายที่คุณ Rose ใช้ท่าปลิดชีพไม่ติดไม่เช่นนั้นก็คงเป็นภาพการล้างแค้นที่สะใจสุดๆเลยล่ะครับ

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

World Video Game Hall of Fame จัดเพิ่มเกมเข้าไปในรายชื่อเกมแห่งหอเกียรติยศ มี Solitaire, Mortal Kombat, Super Mario Kart, and Colossal Cave Adventure

Other News

เมื่อนึกถึง Mortal Kombat X ก็คงจะนึกถึงเกมไฟท์ติ้งที่มีจุดเด่นเรื่องฉากต่อสู้สุดเลือดเดือดและฉาก Fatality สุดแสนจะซาดิสต์เป็นแน่แต่ล่าสุดใครจะรู้ล่ะครับว่าเกมต่อสู้เลือดสาดนี้กำลังจะมีเครื่องดื่มเป็นของตัวเองแล้ว!

Game News

ในสัปดาห์นี้ Mortal Kombat X ก็ได้มีการปล่อยตัวเสริมใหม่ออกมาในชื่อว่า Kombat Pack 2 ซึ่งจะเผยนักสู้คนใหม่เข้ามาเพิ่มเติมอีก 4 คนและมีข่าวดีสำหรับชาวเครื่องเล่นคอนโซล (PS4 , Xbox One)

Game News

เป็นข่าวร้ายต้อนรับเดือนแรกของปี 2016 ซะแล้วเมื่อผู้พัฒนา Mortal Kombat X ได้ออกมาประกาศว่าจะไม่พัฒนาภาคเสริมอย่าง Mortal Kombat XL และ Kombat Pack 2 ซึ่งเป็น DLC

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก