Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Creative Sound Blaster Roar คุณภาพเสียงอันทรงพลัง กระหึ่ม เร้าใจ ในราคาเพียง 6,990 บาท !!!

ตื่นตา ตื่นใจ กับลำโพงไร้สายพกพา Creative Sound Blaster Roar นวัตกรรมเสียงประสิทธิภาพสูงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้พลังเสียงกระหึ่ม เกินเร้าใจ พร้อมให้คุณรับฟังและค้นพบประสบการณ์เสียงสมจริง

81MaPVIfXEL. SL1391

Creative Sound Blaster Roar คุณภาพเสียงอันทรงพลัง กระหึ่ม เร้าใจ

Advertisement

ตื่นตา ตื่นใจ กับลำโพงไร้สายพกพา Creative Sound Blaster Roar นวัตกรรมเสียงประสิทธิภาพสูงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้พลังเสียงกระหึ่ม เกินเร้าใจ พร้อมให้คุณรับฟังและค้นพบประสบการณ์เสียงสมจริง ตอบสนองทุกความบันเทิงที่คุณต้องการ Sound Blaster Roar มาพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย สุดเฉียบ เรียบหรู ด้วยเมทัลระดับพรีเมี่ยม และขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวกคล่องตัว จับถือถนัดมือ และคุณสมบัติการเชื่อมต่อที่ครบครัน

71tn5Oo7+WL. SL1350Creative Sound Blaster Roar ให้เสียงในการรับชมความบันเทิงของคุณได้ยินทุกรายละเอียดจากตัวขับเสียงคุณภาพสูง รวมกับซัฟวูฟเฟอร์อันทรงพลัง ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นไปตามจังหวะระหว่างชมภาพยนตร์หรือการเล่นเกมส์ที่แสนเร้าใจ พร้อมเทคโนโลยี Mega Stereo ให้ประสบการณ์เสียงสมจริงมีมิติรู้สึกได้อย่างชัดเจน และ TeraBass ให้เสียงเบสที่เหมาะสมทุ้มนุ่มลึกกระชับไพเราะ

Roar%201

Creative Sound Blaster Roar มาพร้อมไดรเวอร์ถึง 5 ตัว คุณจึงไม่ต้องแปลกใจกับความกระหึ่ม ทรงพลัง ดั่งเสียงคำราม เทียบเท่าระบบเสียงโฮมเธียเตอร์ พร้อมความละเอียดสูงให้คุณเพลิดเพลิน เต็มอรรถรส ได้อย่างน่าประทับใจ

Roar%202

Creative Sound Blaster Roar นำไปใช้งานข้างนอกบ้านได้อย่างสบายๆด้วยแบตเตอรี่ในตัวขนาด 6,000 มิลลิแอมป์ ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 7-8 ชั่วโมง และตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันได้อย่างลงตัว ง่ายๆกับคุณภาพเสียงไร้สายผ่าน NFC แค่นำอุปกรณ์สองชิ้นมาวางใกล้กัน จะฟังเพลงจากโน๊ตบุ๊คผ่านพอร์ต USB หรือเครื่องเล่น MP3 ทั่วๆไปสามารถเล่นเพลงจาก Micro SD ได้ มีไมโครโฟนในตัวเป็น Speaker  Phone และเป็นชาร์จแบตเตอรี่ให้กับสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

page1

คุณสมบัติเด่น Creative Sound Blaster Roar

  • ให้การฟังเพลง ชมภาพยนตร์ หรือเล่นเกมส์ ของคุณกระหึ่ม เสียงสมจริง
  • ดีไซน์ที่ทันสมัย สุดเฉียบ เรียบหรู
  • พกพาสะดวกคล่องตัว จับถือถนัดมือ
  • รองรับเชื่อมต่อใช้งานกับอุปกรณ์ Gadget ในปัจจุบันได้แทบทั้งหมด
  • แบตเตอรี่ในตัวขนาด 6,000 มิลลิแอมป์ ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 7-8 ชั่วโมง

 

พบกับ Creative Sound Blaster Roar ราคา 6,990 บาท ที่ร้าน iStudio สาขาใกล้บ้านคุณ

หมายเหตุ : ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ iStudio by comseven

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker ลำโพงปาร์ตี้ เสียงดีเพลินทุกอีเว้นท์!! ทุกงานเทศกาลขาดเสียงเพลงไม่ได้ไม่ว่าจะเปิดนั่งฟังตามปกติหรือมาจากนักร้องเสียงทองใกล้ตัวก็ตาม ลำโพง Sounarc K1 Karaoke Party Speaker นี้เลยเป็นแกดเจ็ดสำคัญเพื่อคนรักเสียงเพลงไม่ว่าจะใช้เปิดเพลงฟังตามอารมณ์ผ่านการเชื่อมต่อแบบต่างๆ ไม่ว่าจะ Bluetooth ผ่านสมาร์ทโฟนหรือเครื่องเล่นเพลง (Music Player) ก็ได้ หรือจะเอาจริงจังใส่เมมโมรี่การ์ดไว้ในเครื่องเซฟเพลงฟังประจำไว้ฟังหรือใช้ซ้อมเต้นโคฟเวอร์ได้ทันที แถมยังมีไมโครโฟนให้นักร้องเสียงทองประจำบ้านร้องเพลงในเวลาว่างหรือช่วงเทศกาลก็ยอดเยี่ยม ช่วยให้ปาร์ตี้สนุกขึ้นหลายเท่า...

Buyer's Guide

ลำโพงคอม USB ยุคนี้หาง่าย ใช้สะดวกเอาไว้ดูหนังฟังเพลงคือเลิศอยู่! นอกจากอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์แล้ว ลำโพงคอม USB ก็เป็นอีกชิ้นส่วนสำคัญเพื่อความบันเทิงเวลานั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ ซึ่งลำโพงคอมพวกนี้นอกจากต่อใช้ง่ายด้วย AUX คู่กับ USB ก็ใช้งานได้เลย หรือบางรุ่นก็เป็น USB Audio พอต่อสายเข้ากับคอมพิวเตอร์ก็เปิดเพลงฟังได้ทันทีเพราะตัวลำโพงเชื่อมต่อประมวลผลเสียงด้วยอินเตอร์เฟสภายในลำโพงโดยอัตโนมัติแถมราคาก็มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ไม่กี่ร้อยบาทสำหรับใช้งานทั่วไปจนกระทั่งหลักหมื่นบาทแล้วมีพอร์ตเชื่อมต่อติดเพิ่มไว้ต่อกับ Subwoofer หรือ DAC เพิ่มได้ตามต้องการ 5 ลำโพงคอม USB...

CONTENT

แค่มีลำโพงคอมเบสหนักสักตัว เพลงที่ชอบก็เพราะกว่าเดิมหลายเท่าแล้ว! ลำโพงคอมเบสหนักนอกจากใช้เพื่อความบันเทิงเวลาดูหนังฟังเพลงในบ้านแล้ว นักทำเพลงที่มิกซ์เพลงอวดผลงานเพลงกันก็มักหาซื้อลำโพงคอมสักตัวเอาไว้ใช้ควบคู่กับหูฟังมอนิเตอร์สักชุด เผื่อเอาไว้ฟังเสียงเพลงหลังปรับจูนเสร็จว่าได้โทนเสียงที่ต้องการไหมก็สำคัญเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันนี้ลำโพงคอมเบสหนักและทำหน้าที่เป็นลำโพงมอนิเตอร์ได้ก็มีราคาไม่แพงเหมือนในอดีตแล้ว ไม่ว่าจะซื้อมาใช้เพื่อความบันเทิงภายในบ้านหรือสร้างผลงานก็ยอดเยี่ยมทั้งคู่ ลำโพงคอมเบสหนักนอกจากใช้งานตามปกติต่อคอมพิวเตอร์ใช้งานตามปกติเป็นเซ็ตสำเร็จรูปแค่ลำโพง Satellite คู่ตั้งแล้วใช้งานได้เลยหรืออาจจะมีตู้ Subwoofer อีกตัว หรือขยับไปรุ่นที่ต่ออุปกรณ์เสริมได้เยอะ ซึ่งนอกจากช่อง AUX, Line-In และ Bluetooth ตามปกติ ลำโพงคอมเบสหนักเหล่านี้บางรุ่นยังให้พอร์ต Coaxial, Optical, Sub-out ฯลฯ...

CONTENT

ไม่ว่าคุณจะต้องการลำโพงที่ทนทานหรือพกพาไปได้ทุกที่ ในวันนี้ NBS ของแนะนำ 6 สุดยอด Bluetooth & Wireless Speaker ประจำปี 2023 ให้ท่านได้เลือกสรรกัน ลำโพงไร้สายถือได้ว่ากลายเป็นไอเทมมีวางจำหน่ายอยู่ทั่วไปในทุกวันนี้ไม่ว่าจะใหญ่, เล็ก, พกพาสะดวก, แพง, ถูก, Bluetooth หรือจะเป็น Wireless(Wi-Fi) ก็มีตัวเลือกมากมายอาจดูล้นหลามเต็มตลาดไปหมด แน่นอนว่าในการเลือกซื้อนั้นย่อมเป็นปัญหาอย่างแน่นอนโดยเฉพาะกับผู้ที่เริ่มเข้ามาสู่วงการลำโพงไร้สายนั้นคงเป็นเรื่องหนักใจเป็นอย่างมากเพราะไม่รู้ว่าควรจะเลือกตัวเลือกไหนดี และถึงแม้ลำโพงไร้สายจะมีหลากหลายตัวเลือก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก