Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

สุดอึ้ง!! 10 โต๊ะวางคอมพิวเตอร์ ที่บอกคำเดียว เหวอ!

อาจเป็นเรื่องไม่น่าแปลกใจ ที่ใครบางคนอาจมองว่า โต๊ะคอมหรือโต๊ะทำงาน เอาแค่วางคอมพิวเตอร์ได้ก็พอ ซึ่งหลายคนอาจไม่เคยซีเรียสด้วยซ้ำว่า โต๊ะคอมที่ใช้จะเป็นอย่างไรก็ได้

อาจเป็นเรื่องไม่น่าแปลกใจ ที่ใครบางคนอาจมองว่า โต๊ะคอมหรือโต๊ะทำงาน เอาแค่วางคอมพิวเตอร์ได้ก็พอ ซึ่งหลายคนอาจไม่เคยซีเรียสด้วยซ้ำว่า โต๊ะคอมที่ใช้จะเป็นอย่างไรก็ได้ ขอแค่วางคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊คทำงานได้แล้วก็จบกัน เหมือนกับบรรดาโต๊ะคอมเหล่านี้ที่เรียกได้ว่า เอาแค่วางได้และใช้งานได้จริงๆ แบบไม่สนใจ โดยเป็นการนำเสนอของทาง thinkcomputers ที่รวบรวมมาได้จาก reddit ในเดือน เมษายนนี่้

10 of PC Setups (1)

Advertisement
1
ประยุกต์ใช้พื้นที่ ที่มีแค่กล่องเท่านั้น แต่เล่นใช้งานแบบ Dual Display กันเลยทีเดียว

10 of PC Setups (2)

2
กับโต๊ะวางที่ประยุกต์ใช้ตู้ที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์

10 of PC Setups (3)

3
แนวแบบง่ายๆ ในการวางโน๊ตบุ๊คบนพื้นที่กระทัดรัด

10 of PC Setups (4)

4
แบบที่หรูขึ้นมาหน่อย ด้วยการประยุกต์ชั้นวางของ ให้รองรับคอมพิวเตอร์ได้พอดีๆ

10 of PC Setups (5)

5
นึกว่าเป็นการเล่นกายกรรม แต่ก็ดูจะลงตัวกันได้ดี ถ้าไม่ชนหล่นเสียก่อน

10 of PC Setups (6)

6
โต๊ะคอมที่เรียกว่าใช้งานอย่างคุ้มค่า นึกว่าเคาต์เตอร์บาร์

10 of PC Setups (7)

7
เพื่อให้ใช้งานกันอย่างใกล้ชิด กิน นอน เล่น ทำงานแบบวันสต็อปเซอร์วิส

10 of PC Setups (8)

8
โต๊ะไม่เท่าไร แต่ได้ใจตรงเก้าอี้

10 of PC Setups (9)

9
หรือนี่อาจเป็นการนิยามของคำว่า “โต๊ะเข้ามุม”

10 of PC Setups (10)

 

10
นี่อาจเป็นสไตล์ ที่เรียกว่าคอมพิวเตอร์กับการใช้ชีวิต กิน นอน เล่น
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เชื่อว่าหลายๆ ท่านมีปัญหากับเรื่องของอุณหภูมิของเครื่อง Desktop PC ร้อน อยู่ โดยเฉพาะในช่วงที่กำลังเข้าหน้าร้อนแบบนี้ มาดูกันดีกว่าว่าร้อนขนาดไหนที่เราจะต้องเริ่มระวัง PC ที่รักของเรากัน คุณกังวลเกี่ยวกับอุณหภูมิของคอมพิวเตอร์ของคุณหรือไม่? ความร้อนที่มากเกินไปอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพของอุปกรณ์และอายุการใช้งานของแหล่งเก็บข้อมูล แต่คุณจะบอกได้อย่างไรว่ามันร้อนเกินไปหรือร้อนจัด? อุณหภูมิที่ดีสำหรับ CPU ของคุณคือเท่าใดและอะไรคือสัญญาณที่คุณควรระวังที่บ่งบอกว่าพีซีของคุณร้อนเกินไป? ในบทความนี้เราจะมาเฉลยให้คุณได้รู้กัน จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลยAdvertisement PC ของคุณสร้างความร้อนได้อย่างไร วิธีสังเกต PC ที่มีความร้อนสูงเกินไป PC...

AMD

HP Pavilion 590 จะมาพร้อมกับสเปคการใช้งานที่เหมาะกับคนที่ต้องการอะไรขั้นพื้นฐานแต่ก็พร้อมที่จะอัพเกรดไปในตัว อย่าง AMD Ryzen 3 2200G

PC Review

HP Pavilion Gaming 690 ถือว่าเป็น Desktop PC ที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพที่ขับเคลื่อนด้วย AMD Ryzen 5 2600 พร้อมกับการ์ดจออย่าง AMD Radeon RX 580

Other News

คุ้มค่าทุกการใช้งาน All in One PC, Desktop PC และ Monitor สเปคโดดเด่น ราคาโดนใจ ลดสูงสุด 3,000 บาท | บริการส่งฟรีทั่วไทย ส่งเร็วทันใจใน 3 ชั่วโมง* ถือได้ว่าเป็นโปรโมชั่นได้น่าสนใจจริงๆ สำหรับส่วนลดสำหรับ All in One...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก