Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

แนะนำ 3 มือถือแรม 2GB น่าสนใจ ราคาถูกไม่เกิน 5,500 บาท ที่พร้อมวางขายในงาน TME 2015

ใกล้เข้ามาแล้วนะครับกับงาน TME 2015 ที่ในงานนี้่แน่นอนว่าก็จะมีสมาร์ทโฟน รวมไปถึงแท็บเล็ต และ Wearable Devices

ใกล้เข้ามาแล้วนะครับกับงาน TME 2015 ที่ในงานนี้แน่นอนว่าก็จะมีสมาร์ทโฟน รวมไปถึงแท็บเล็ต และ Wearable Devices ไปจำหน่าย และจัดแสดงกันเยอะแยะมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสมาร์ทโฟนอย่าง ZenFone 2 ที่้เชื่อได้เลยว่าน่าจะได้รับการจับตามองมาในงาน TME 2015 หรือ Thailand Mobile Expo 2015 Hi-End ในวันที่ 7-10 พฤษภาคม 2558 ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต ในครั้งนี้ แต่ในบทความนี้จะไม่ขอพูดถึง ZenFone 2 นะครับ แต่จะมาแนะนำ มือถือแรม 2GB น่าสนใจ ราคาถูกไม่เกิน 6,000 บาท ที่พร้อมวางขายในงาน TME 2015 ซึ่งจะมีรุ่นไหนบ้างไหนไปดูกันเลย

ta

Advertisement

 

ภาพจาก Papayatop

Screenshot (16)

1

Liquid Z500

สำหรับตัวนี้เป็นอดีตเรือธงจากทาง Acer ที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยละครับ เพราะมาพร้อมด้วยซีพียู Quad Core บนกล้องหน้า 2 ล้าน กล้องหลัง 8 ล้าน ที่สำคัญมาพร้อมหน้าจอแสดงผล 5 นิ้ว และแรม 2GB ที่ให้ความลื่นไหลในการใช้งานอย่างแน่นอนบนราคากลางที่คุ้มค่าอยู่ที่ 4,990 บาทเท่านั้น แถมยังรองรับทุกเครือข่ายอีกด้วยละนะ

Untitled

 

2

Wiko RIDGE

อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนน้องใหม่ในราคาคุ้มค่าเช่นกันมีสเปคที่คล้ายคลึงกับเจ้า Liquid ตัวข้างบนในหลายๆด้านทีเดียว แต่จะมี CPU ที่้เร็วแรงกว่าเล็กน้อย พร้อมกล้องที่จัดเต็มบนกล้องหน้า 5 ล้าน กล้องหลัง 15 ล้าน ถือว่าไม่เบาเลยทีเดียวสวนทางกับราคาที่ชิวๆ เพียง 4,990 บาทเท่านั้นจัดว่าน่าสนใจ แต่ข้อสังเกตก็คือไม่รับคลื่น 900MHz ของ AIS ครับ

Untitled1

3

Lenovo S860

สำหรับตัวสุดท้ายจะเป็นเจ้า S860 ที่มาพร้อมสเปคอย่างแบตเตอรี่ที่โคตรอึดและหลายๆคนน่าจะชอบอย่างแน่นอนเพราะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,000mAh กันเลยทีเดียวใช้งาน 2-3 วันได้สบายๆ ส่วนในด้านของสเปคก็ไม่น้อยหน้า 2 ตัวด้านบนเลยละครับ แค่น่าเสียดายเป็นอย่างมากที่ไม่รองรับคลื่น 850MHz แต่โดยภาพรวมกับราคา 5,490 บาทก็จัดว่าแจ่มไม่ใช่น้อย

Untitled2

ก็ขอฝาก 3 มือถือแรม 2GB น่าสนใจ ราคาถูกไม่เกิน 5,500 บาท ที่พร้อมวางขายในงาน TME 2015 ไว้เป็นแนวทางให้เพื่อนๆ ได้เลือกซื้อเลือกจับจองกันนะครับ ส่วนถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีสมาร์ทโฟนตัวอื่นๆ ที่น่าสนใจก็อย่าลืมมาแชร์กันนะครับ อ่อเกือบลืมไปถ้าเพื่อนๆ ไปซื้อกันในงาน TME 2015 บอกได้เลยละครับว่าสมาร์ทโฟนลดเยอะแถมเยอะอย่างแน่นอนอย่าลืมไปเดินกันนะครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ที่งาน Thailand Mobile Expo 2-15 ณ ศูนย์สิริกิติ์นี้ ต้องบอกว่ามีความคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากหลายๆ แบรนด์มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือเอซุส ซึ่งได้นำผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมาจำหน่ายในงานนี้หลายรุ่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Zenfone Selfie, Zenfone Deluxe และ Zenfone Laser นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและของพรีเมียมอีกมากมาย Advertisement มร....

Other News

โบรชัวร์งาน Thailand Mobile Expo 2015 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ พบกับพวกเรา เจ.ไอ.บี. ได้ที่ BOOTH CM13 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ครั้งนี้จัดสินค้าลดสูงสุดถึง 70 %

Other News

ภายในบูธ ASUS ขนสินค้าใหม่ไม่ว่าจะเป็น Zenfone 2 Deluxe, Selfie, Laser มาจัดแสดงและวางจำหน่ายอย่างคึกคักในงาน TME 2015 เพื่อรองรับคอไอทีโดยเฉพาะ

Special Story

นอกเหนือจากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมต่างๆ แล้ว เชื่อได้เลยว่าสิ่งหนึ่งที่เพื่อนๆ อยากรู้กันในงาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก