Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

NBS Special : เลือกซื้อมือถือในหรือนอกงาน Mobile Expo อันไหนดีกว่ากัน ???

เลือกซื้อมือถือในหรือนอกงาน Thailand Mobile Expo 2015 Hi-End ดี!! ไม่ว่าจะเป็น Zenfone 2 , Mi4 , LG G4 , Lenovo S90

เลือกซื้อมือถือในหรือนอกงาน Thailand Mobile Expo 2015 Hi-End ดี!! ไม่ว่าจะเป็น Zenfone 2 , Mi4 , LG G4 , Lenovo S90

Screenshot (21)

Advertisement

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ที่งาน Thailand Mobile Expo 2-15 ณ ศูนย์สิริกิติ์นี้ ต้องบอกว่ามีความคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากหลายๆ แบรนด์มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือเอซุส ซึ่งได้นำผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมาจำหน่ายในงานนี้หลายรุ่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Zenfone Selfie, Zenfone Deluxe และ Zenfone Laser นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและของพรีเมียมอีกมากมาย Advertisement มร....

Other News

โบรชัวร์งาน Thailand Mobile Expo 2015 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ พบกับพวกเรา เจ.ไอ.บี. ได้ที่ BOOTH CM13 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ครั้งนี้จัดสินค้าลดสูงสุดถึง 70 %

Other News

ภายในบูธ ASUS ขนสินค้าใหม่ไม่ว่าจะเป็น Zenfone 2 Deluxe, Selfie, Laser มาจัดแสดงและวางจำหน่ายอย่างคึกคักในงาน TME 2015 เพื่อรองรับคอไอทีโดยเฉพาะ

Special Story

นอกเหนือจากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมต่างๆ แล้ว เชื่อได้เลยว่าสิ่งหนึ่งที่เพื่อนๆ อยากรู้กันในงาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก