Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

ยังมีหวัง! แฟนๆ ลงชื่อเรียกร้องให้ Konami พัฒนา Silent Hills ต่อ มีผู้ลงชื่อสนับสนุนเกิน 75,000 คน

ความหวังของแฟนๆเกมสยองขวัญสั่นประสาท Silent Hills อาจจะยังไม่ดับมอดลงไปเมื่อบรรดาสาวกเกม Silent Hills ได้ร่วมลงชื่อเรียกร้องให้ Konami เปลี่ยนใจพัฒนาเกมต่ออีกครั้งหนึ่ง

ความหวังของแฟนๆเกมสยองขวัญสั่นประสาท Silent Hills อาจจะยังไม่ดับมอดลงไปเมื่อบรรดาสาวกเกม Silent Hills ได้ร่วมลงชื่อเรียกร้องให้ Konami เปลี่ยนใจพัฒนาเกมต่ออีกครั้งหนึ่งโดยต้องมีจำนวนผู้สนับสนุนตัวเกมเป็นจำนวน 75,000 คนเสียก่อน

feOPMiENBXFring-800x450-noPad

Advertisement

หลังจากเมื่ออาทิตย์ที่แล้วได้มีข่าวร้ายว่าเกม Silent Hills ภายใต้การดูแลของ Hideko Kojima และ Guillermo del Toro ได้ยุติการพัฒนาไปก็สร้างความเสียใจแก่บรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก จนกระทั่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ได้มีข่าวดีว่าตัวเกมดังกล่าวอาจจะได้รับการพัฒนาต่อไปด้วยร่วมลงชื่อผู้สนับสนุนให้ Konami เปลี่ยนใจเดินหน้าพัฒนาตัวเกมต่อโดยต้องมีจำนวนผู้ลงชื่อ 75,000 คน แต่ทั้งนี้ด้านยอดผู้กำกับภาพยนตร์อย่างคุณ Guillermo del Toro และนักแสดง Norman Reedus คงจะไม่กลับมาร่วมงานอีกครับ

1280x720-mjk

เป็นทั้งข่าวดีที่ตัวเกมจะกลับมาและข่าวร้ายด้วยที่คุณ Guillermo del Toro และคุณ Norman Reedus จะไม่กลับมาร่วมงานอีกครั้ง ส่วนการเข้าไปลงชื่อสนับสนุนตัวเกมสามารถเข้าไปลงชื่อได้ที่ Continue working on Silent Hills ซึ่งตอนนี้มียอดผู้สนับสนุนประมาณ 50,000 กว่าคนแล้วครับและเกม Demo Silent Hills P.T. ก็จะถูกถอนออกจาก Steam ในวันพุธนี้อีกด้วยครับ

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

สงสัยว่าช่วงนี้กระแส Retro เกมจะมาแรงจริงๆ ครับเพราะหลังจากที่ทาง Sony เริ่มบุกตลาดด้วย PlayStation Classic แล้วนั้นบริษัทอื่นๆ เองก็ทยอยเปิดตัวเครื่องเล่นเกม Retro

Game News

หากใครเป็นแฟนเกมสยองขวัญก็คงจะเสียใจไม่น้อยกับข่าวการยกเลิกพัฒนาเกม Silent Hills P.T. เมื่อปี 2015 ซึ่งตัวเกมตอนนั้นมีแค่ฉบับเดโมให้เล่นสั้น ๆ เท่านั้นแต่ล่าสุดก็ดูท่าจะมีข่าวดีแล้วเพราะตอนนี้ได้มีนักพัฒนาได้หยิบมาสานต่อความสยองขวัญเรียบร้อยในชื่อเกมใหม่ว่า Corridors

Gaming Gear

ถ้าให้พูดถึง Game Accessories แจ่มๆ แล้วละก็ ในปัจจุบันนั้นมีมากมายหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Gaming Mouse หรือชุดหูฟังสุดเท่รวมไปถึงจอยที่สามารถใช้งานได้อย่างดีพร้อมดีไซน์ตามสไตล์ของผู้ใช้เอง แต่ในสมัยอดีตนั้นก็ได้มีการผลิต Game Accessories

Game News

เรียกว่ามาไวจริง ๆ ครับกับการเปิดเผยรายละเอียดแรกของ PES 2018 พร้อมกับการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดย Konami ซึ่งเพื่อน ๆ คอลูกหนังก็จะได้เล่นกันในช่วงเดือนกันยายนปีนี้แน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก