Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

Microsoft จะนำเกมไพ่ Solitaire กลับมาอีกครั้งใน Windows 10

Solitaire เชื่อว่าหลายๆคนคงจะคุ้นชื่อหรือต้องเคยเล่นเกมไพ่เกมนี้มาก่อนอย่างแน่นอนและนี่ก็เป็นข่าวดีสำหรับสาวกเกมไพ่นี้เมื่อ Microsoft จะนำกลับมาให้เล่นอีกครั้งใน Windows 10

Solitaire เชื่อว่าหลายๆคนคงจะคุ้นชื่อหรือต้องเคยเล่นเกมไพ่เกมนี้มาก่อนอย่างแน่นอนและนี่ก็เป็นข่าวดีสำหรับสาวกเกมไพ่นี้เมื่อ Microsoft จะนำกลับมาให้เล่นอีกครั้งใน Windows 10

p2ciMXK_mQ-0.878x0.Z-Z96KYq

Advertisement

จากรายงานของ The Verge ได้บอกว่าทางบริษัท Microsoft จะนำเกมไพ่สุดคลาสสิกดังกล่าวลงใน Windows 10 ซึ่งตัวเกมจะเหมือนเดิมทุกประการรวมถึงการเข้าเกมที่ใช้วิธีดั้งเดิมโดยไปที่ Start > Programs> Accessories > Games หลังพบว่าใน Windows 8 เกม Solitarire ที่ผู้เล่นจะต้องเข้าค้นหาใน Window Store มันเป็นเรื่องยุ่งยากเหลือเกิน

solitaire-photo

แต่ก็ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวกที่เกมนี้ได้กลับมาเหมือนเดิมเสียทีนะครับเพราะตัวเกมมันช่วยแก้เบื่อและฆ่าเวลาได้ดีมากๆเลยทีเดียวครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

Tips & Tricks

รวมวิธีแคปหน้าจอคอมทั้ง Windows, MacOS ฟรี ไม่ต้องลงโปรแกรม หลาย ๆ คนคงรู้จักวิธีการ แคปหน้าจอคอม กันอยู่แล้วสำหรับคอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะกับระบบปฏิบัติการ Windows นั้นสามาถทำได้ง่ายมากๆ ไม่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรมอื่นๆ มาเพิ่มแต่อย่างใด แต่สำหรับใครที่ใช้คอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ macOS เองก็มีวิธีเช่นกัน และทำได้ง่ายไม่แพ้วินโดวส์เลยด้วย ทีมงาน NotebookSPEC จึงจะมาแนะนำวิธีการ แคปภาพหน้าจอคอม โดยใช้เครื่องมือที่ติดมากับตัววินโดวส์อยู่แล้วโดยเฉพาะใน...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก