Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

มาดูภาพ Screenshots ระดับ 6k ในเกม GTA V กันว่าจะสวยงามขนาดไหน

แม้ว่า GTA V จะเปิดให้ผู้เล่นได้มาสัมผัสกันสักระยะหนึ่งแล้วแต่รู้หรือไม่ว่าตัวเกมสามารถดึงศักยภาพของภาพได้คมชัดระดับ 6K เลยทีเดียวรวมทั้งมีเบื้องหลังภาพในเกมที่ใช้เทคโนโลยีแสงเงามาฝากเพื่อนๆอีกด้วยครับ

แม้ว่า GTA V จะเปิดให้ผู้เล่นได้มาสัมผัสกันสักระยะหนึ่งแล้วแต่รู้หรือไม่ว่าตัวเกมสามารถดึงศักยภาพของภาพได้คมชัดระดับ 6K เลยทีเดียวรวมทั้งมีเบื้องหลังภาพในเกมที่ใช้เทคโนโลยีแสงเงามาฝากเพื่อนๆอีกด้วยครับ

5t29PaZ4RdWf

Advertisement

ภาพ Screenshots ที่ได้ถ่ายมาครั้งนี้ทาง PC GAMER ได้แนะนำวิธีเก็บภาพบวกกับมุมกล้องสวยๆมาในครั้งนี้ด้วยโดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้

  1. เมื่อหาสถานที่ที่ต้องการแล้วกด F1 เพื่อบันทึกวีดีโอ
  2. กด F1 อีกครั้งเมื่อบันทึกภาพเสร็จและวีดีโอจะทำการเซฟ
  3. กด escape และหาคำว่า Rockstar Editor บนเมนูด้านบน
  4. คลิก Create a new project และใส่คลิปวีดีโอลงบน Timeline
  5. ทำการตัดต่อคลิปวีดีโอ
  6. ในระหว่างการตัดต่อให้ผู้เล่นเลือกปรับเปลี่ยนมุมกล้องหรือเปลี่ยนฟิลเตอร์ได้ตามต้องการและบันทึก

นอกจากนี้ก็ยังมีภาพเปรียบเทียบก่อน-หลังการใช้เทคโนโลยีเพิ่มแสงและเงาหรือที่เรียกว่า Screen Space Ambient Occlusion (SSAO) ซึ่งจะเป็นการเพิ่มความสมจริงในด้านแสงเงาให้กับวัตถุด้วยการนำตำแหน่งที่แสงตกกระทบกับวัตถุมาคำนวณและนำไปเปรียบเทียบกับตำแหน่งอื่นๆในภาพว่าสัมพันธ์กันอย่างไรแต่ถ้าหากยังไม่เห็นภาพเพื่อนๆสามารถกดไปที่ลิ้งค์ด้านล่างเพื่อดูผลลัพธ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจได้เลยครับ

ส่วนภาพ Screenshots ที่ว่ามาข้างต้นนั้นสามารถรับชมภาพได้ด้านล่างนี้ครับซึ่งภาพทั้งหมดนี้มาจากคุณ James Snook

J6eTVEzjQaiD

K_07-HLsSw61

eRXFn_muTNSl

KVVRZzNQQIeO

lod_9hHFQjCA

lXS659RpRMGe

oLMorfrYQQOw

ZoQw_RWLShCr

ZbXXvsU6Tc2y

sEQvfdZlQR2d

xXyZSMpGTs6F

-RyAZ9vvQ4GE

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

GTA V หรือ Grand Theft Auto V ก็เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเกม Third Person Shooting แนวๆ Openworld ที่เชื่อว่าเพื่อนๆ สมาชิก ต้องชอบเล่นกันแน่นอน ล่าสุดปี 2020 ตอนนี้ราคาก็ถูกมากๆ แล้ว หรือบางครั้งก็แจกฟรีด้วย แต่ปัญหาก็คือสเปคคอม GTA V...

Notebook News

ถือว่าเป็นข่าวและสร้างกระแสให้กับผู้ที่สนใจโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กที่สเปคไม่เล็กตามจริงๆ กับ GPD Win Max ที่ ณ เวลานี้นั้นสามารถร่วมทุนผ่านทาง Indiegogo ผ่านยอด $2 million ไปได้แบบสบายๆ แถมล่าสุดนั้นดูเหมือนกับว่ายอดดังกล่าวนี้จะไม่หยุดแค่เพียงเท่านี้(เนื่องจากระยะเวลาในการระดมทุนนั้นยังเหลืออีกถึง 32 วัน) เพราะทาง GPD นั้นได้มีการโพสคลิปใหม่ออกมายั่วนักเล่นเกมกับคลิปที่ใช้ GPD Win Max ในการเล่นเกม GTA 5 ได้แบบเนียนๆ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเกม...

GAMING ZONE

เป็นไปตามกำหนดการที่ทาง Epic Games นั้นจะปล่อยให้ผู้ใช้ได้โหลดเกม GTA 5 สุดยอดเกมที่เชื่อว่าใครหลายๆ คนนั้นก็ตั้งหน้าตั้งตารออยู่ ทว่าตั้งแต่ 22.00 น. ที่เริ่มมีการปล่อยให้ผู้ใช้ได้โหลดตัวเกมได้ฟรีๆ นั้นระบบของ Epic Games Store ไม่ว่าจะเป็นทั้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์หรือกระทั่ง Epic Launcher ก็ได้ล่มกันหมดทั่วโลกเลยทีเดียวโดยถึงแม้จะเข้าได้นั้นแล้วนั้นบางทีระบบก็จะดีดตัวออกมาทำเอานักเล่นเกมทั้งวัยรุ่นวัยเก๋าเซ็งตามๆ กันไปหมดเลยทีเดียว Advertisement แน่นอนว่าเมื่อทาง Epic Games...

Game News

Mod เสริมของ GTA 5 ก็จะมี Mod ตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่เข้ามาโลดแล่นในเกมนี้มากมายไม่ว่าจะเป็น Iron man หรือ Hulk แต่ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งฮีโร่กึ่งวายร้ายจาก Marvel มาร่วมแจมพร้อมที่จะถล่มเมือง Los Santos แล้วนั่คือ Magneto มนุษย์กลายพันธ์ุจาก X-Men ผู้มีพลังควบคุมเหล็กทุกชนิด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก