Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Zone

ผล Benchmark ชิป Core i7 Skylake มาแล้ว

สำหรับใครที่รอดูผลทดสอบของชิป Skylake ของ Intel กันอยู่ล่ะก็ ตอนนี้ก็มีผล Benchmark

สำหรับใครที่รอดูผลทดสอบของชิป Skylake ของ Intel กันอยู่ล่ะก็ ตอนนี้ก็มีผล Benchmark ตัวแรกออกมาให้ได้ดูกันแล้ว กับชิปในรหัสรุ่น Core i7-7600K จากเว็บไซต์ PC FRM ของประเทศตุรกี

Intel

Advertisement

สำหรับชิปตัวนี้ ก็ถือว่าเป็นตัวเรือธงของ Intel ในตระกูล Skylake สำหรับเครื่อง Desktop ที่จะเข้ามาแทนที่ I7-4770K และ i7-4790K นั่นเอง มาพร้อมกับจำนวนคอร์ทั้งหมด 4 คอร์ พร้อมกับเทคโนโลยี HyperThreading ให้มี thread ทั้งหมดเป็น 8 ความเร็วตัวชิปอยู่ที่ 4.0 GHz และสามารถเร่งการทำงานในโหมด Turbo Boost ขึ้นไปได้เป็น 4.2 GHz มี L3 cache มาให้ที่ขนาด 8MB พร้อมรองรับกับเทคโนโลยีแรม DDR4 และ DDR3 ด้วยตัวควบคุมภายในมาให้แล้ว

1-1

1-2

1-3

1-4

1-5

1-6

สำหรับผลงานที่ทำได้นั้น ก็ไม่ได้ถือว่าทำคะแนนความแรงอะไรออกมาได้แรงมากมายนักจากรุ่นก่อนหน้า ถ้าใครที่ตั้งความหวังเอาไว้ว่าจะได้เห็นอะไรที่แรงสุดๆ ก็คงจะผิดหวังกันสักหน่อย

ที่มา: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก