Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Buffalo เปิดตัว MiniStation Extreme กับฮาร์ดดิสก์ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ NFC

ในช่วงไม่นานที่ผ่านมานี้ทาง Buffalo ผู้ผลิตแหล่งเก็บข้อมูลแบบภายนอก, network attached storage (NAS) และ networking solutions ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา

ในช่วงไม่นานที่ผ่านมานี้ทาง Buffalo ผู้ผลิตแหล่งเก็บข้อมูลแบบภายนอก, network attached storage (NAS) และ networking solutions ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ได้ทำการเปิดตัวฮาร์ดดิสแบบภายนอกที่มาพร้อมกับการเชื่อมต่อ NFC ในชื่อรุ่น MiniStation Extreme NFC Portable Hard Drive ออกมาครับ

Buffalo_MiniStation_Extreme_NFC_600

Advertisement

นอกจากจะชูจุดเด่นด้วยการเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยี near field communication (NFC) ที่มาพร้อมกับการเข้ารหัสข้อมูลให้คุณมั่นใจว่าข้อมูลของคุณจะไม่ถูกแย่งชิงไปได้ง่ายๆ แล้ว MiniStation Extreme NFC Portable Hard Drive ยังได้รับการออกแบบการป้องกันภายนอกตามมาตรฐานของทหารสหรัฐอเมริกาในการป้องกันการกระแทก, ป้องกันน้ำและฝุ่นอีกด้วยครับ

MiniStation Extreme NFC Portable Hard Drive นั้นใช้วัสดุภายนอกเป็นยางครับทำให้สามารถป้องกันการกระแทกได้อย่างดี สำหรับการป้องกันน้ำนั้นก็ได้รับมาตรฐาน IPX3 ส่วนการป้องกันฝุ่นได้รับมาตรฐาน IP5X นอกจากจะใช้การเชื่อมต่อ NFC (ซึ่งเน้นไปทางด้านอุปกรณ์สมาร์ทโฟนเป็นหลัก) ได้แล้ว MiniStation Extreme NFC Portable Hard Drive ยังรองรับการเชื่อมต่อผ่านสายแบบ SuperSpeed USB 3.0 อีกด้วยครับ

ทั้งนี้ MiniStation Extreme NFC Portable Hard Drive จะมีด้วยกัน 2 รุ่นตามขนาดความจุ คือ 1 TB(HD-PZN1.0U3B) มีราคาอยู่ที่ $129.99 หรือประมาณ 4,290 บาท และความจุ 2 TB(HD-PZN2.0U3B) มีราคาอยู่ที่ $199.99 หรือประมาณ 6,600 บาท มาพร้อมประกัน 3 ปี ส่วนวันวางจำหน่ายนั้นทาง Buffalo บอกว่าเร็วๆ นี้ได้เห็นแน่นอนครับ(ในสหรัญอเมริกานะครับ)

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

External Harddisk แหล่งเก็บข้อมูลภายนอกที่ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นในปัจจุบันสำหรับผู้ที่ต้องการสำรองข้อมูลแล้วเดินทางไปไหนมาไหน มาดูกันดีว่าว่าช่วงต้นปี 2023 นี้มีรุ่นไหนน่าซื้อบ้าง ฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกหรือ External Harddisk คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ค่อยจะมีใครใส่ใจมากเท่าไรนักในโลกของแกดเจ็ตเพราะตราบเท่าที่คุณใช้งานเป็นประจำ External Harddisk  นั้นจะเป็นเสมือนผู้ช่วยให้ความปลอดภัยที่ประเมินค่ามิได้ต่อการล่มของคอมพิวเตอร์และหายนะทางดิจิทัลประเภทอื่นๆ จนทำให้ข้อมูลที่คุต้องใช้งานอยู่ประจำ(หรือข้อมูลสำคัญๆ)หายไป อย่างไรก็ดีการเลือกรุ่นที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญเพราะ External Harddisk เหล่านี้มีมากมายหลายรุ่นและในแต่ละรุ่นก็มีความสามารถในการใช้งานที่ไม่เหมือนกัน การเลือก External Harddisk นั้นไม่ง่ายเหมือนการซื้อไดรฟ์ที่แพงที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ เนื่องจาก External...

CONTENT

HDD หรือแหล่งเก็บข้อมูลแบบจานหมุนยังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน แต่พอใช้ไปนานๆ แล้วกลับช้าลงอย่างเห็นได้ชัด มาดูกันว่าจะมีโปรแกรมอะไรบ้างช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกับ HDD ได้บ้าง แม้ว่าในปัจจุบันเราๆ ท่านๆ จะเปลี่ยนมาใช้แหล่งเก็บข้อมูลแบบ Solid state drive(SSD) หรือแหล่งเก็บข้อมูลแบบที่ใช้ชิปหน่วยความจำ(NAND) กันมากขึ้นเพราะความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงมากกว่าแหล่งเก็บข้อมูลแบบจานหมุนหรือ Hard disk drive(HDD) แต่ก็ไม่สามารถที่จะปฎิเสธได้เลยว่ายังคงมีคนจำนวนไม่น้อยที่ใช้งานแหล่งเก็บข้อมูลแบบ HDD อยู่ในปัจจุบัน สาเหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เนื่องมาจากราคาต่อพื้นที่ความจุเฉลี่ยของ HDD นั้นคุ้มค่ากว่า...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น 2023 หลักร้อย สวย แบตอึด เล่นเน็ต ดูหนัง ทำงานในบ้านหรือที่ทำงานก็เพลิน เมาส์ไร้สาย หลักร้อย จัดว่าเป็นไอเทมยอดฮิตของคนทำงาน ที่ชอบความสะดวก ใช้งานง่าย พกพาไปใช้นอกสถานที่ก็แสนสบาย เพราะขนาดเล็ก และส่วนใหญ่ใช้ถ่านก้อนเดียว ก็ใช้กันจนลืมและปี 2023 นี้ เราก็ได้รวบรวมเมาส์ Wireless น่าใช้มาให้คุณได้เลือก...

CONTENT

10 อันดับ เคสคอมสุด Cool เปิดตัวใหม่ CES2023 งานดี เทคโนโลยีสุด พร้อมไฟ RGB จัดเต็ม 10 อันดับ เคสคอมรุ่นใหม่ปี 2023 ที่เรารวบรวมมาให้ในครั้งนี้ จัดมาตั้งแค่เคสสุดล้ำ ดีไซน์หรู ไปจนถึงเคสคอม สำหรับเกมเมอร์ และนักโอเวอร์คล็อก กับเทคโนโลยีใหม่ ที่ช่วยในการระบายความร้อน และเพิ่มฟังก์ชั่น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก