Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Kickstarter] Pedi-Scope อุปกรณ์ช่วยให้การก้มหน้าปั่นจักรยานก็มองเห็นทางข้างหน้าได้

ใครที่ปั่นจักรยาน น่าจะมีอาการปวดต้นขอกันบ้าง เพราะว่าท่าที่เราต้องปั่นแล้วโน้มตัวไปข้างหน้า พร้อมกับการแหงนหน้าขึ้นมามองทาง ถือเป็นท่าที่ค่อนข้างผิดธรรมชาติสรีระของร่างกายเรา

ใครที่ปั่นจักรยาน น่าจะมีอาการปวดต้นขอกันบ้าง เพราะว่าท่าที่เราต้องปั่นแล้วโน้มตัวไปข้างหน้า พร้อมกับการแหงนหน้าขึ้นมามองทาง ถือเป็นท่าที่ค่อนข้างผิดธรรมชาติสรีระของร่างกายเรา และส่งผลให้เราเจ็บกล้ามเนื้อตรงบริเวณต้นคอนั่นเอง แต่ถ้าเราจะพักด้วยการก้มหน้าลงมองล้อหรือพื้น ก็อาจจะส่งผลถึงเรื่องความปลอดภัยได้ เพราะไม่ได้มองทางไปข้างหน้า ว่ามีหลุมหรืออะไรกีดขวางอยู่รึเปล่า อาจะสะดุดหลุม หรือเอียงไปชดรถที่จอดอยู่ข้างทางได้

b78136a9f0f1d29fd9139c21a95df43d_original

Advertisement

แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ด้วย Pedi-Scope แนวคิดอุปกรณ์ใหม่ใน Kickstarter ที่กำลังระดมขอทุนจากผู้ที่สนใจ เพื่อนำเอามาผลิตออกจำหน่ายจริง เจ้าอุปกรณ์ตัวนี้ ก็จะประกอบด้วยชิ้นส่วนง่ายๆ นั่นก็คือแท่งปริซึมสำหรับสะท้อนภาพด้านหน้ารถจักรยานของเราขึ้นมาด้านบนให้ตาเราก้มลงไปมองได้พอดี แล้วก็ทำการยึดติดกับแฮนด์รถ ด้วยโครงยึดพร้อมยางรัด

โดยในวิดีโอสาธิตก็จะเป็นตัวต้นแบบ ที่ทดลองทำขึ้นมาให้ดูกันก่อน ว่าเมื่อเอาไปใช้งานจริงแล้วจะเป็นยังไง ซึ่งก็ทำให้มองเห็นทางข้างหน้าได้ แม้ว่าอาจจะไม่ได้ชัดเต็มตาอะไรมากนัก แต่ถ้าหากเราจะพักกล้ามเนื้อบริเวณต้นคอด้านหลังด้วยการก้มลงมามองเจ้าแท่งปริซึมนี้ ก็น่าจะช่วยให้เราไม่ไปพลัดตกหลุมหรือชนเข้ากับสิ่งกีดขวางอะไร

สำหรับใครที่สนใจก็เข้าไปช่วยกันอัดฉีดเม็ดเงินกันได้ตามลิงค์เครดิตเลย แต่ถ้าใครยังไม่แน่ใจ จะรอให้ผลิตออกมาตอนที่ได้ทุนครบก็อดใจกันไปก่อน

ที่มา: Kickstarter

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

สิ่งหนึ่งที่นักเล่นเกมบน PC อยากจะได้มากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องเล่นเกมระบบปฎิบัติการ Windows แบบพกพานี่ล่ะครับ ถึงแม้ว่าในตลาดจะมีหลายบริษัทเปิดตัว

PC News

บนเว็บไซต์ Kickstarter นั้นยังถือได้ว่าเป็นอีกเว็บหนึ่งสำหรับบริษัทอินดี้ใช้ในการร่วมทุนซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจหลายๆ อย่างครับ ในวันนี้นั้นเราจะขอแนะนำให้ท่านรู้จักกับ Exklim eX Core eGPU กล่องชิปกราฟิกภายนอกขนาดเล็กที่สุดในโลกแค่ฝ่ามือเท่านั้น (ถ้าเริ่มวางจำหน่ายจริง) แต่ประสิทธิภาพนั้นไม่ได้เล็กเหมือนกับขนาดตัวของมันเลยครับ Advertisement Exklim eX Core eGPU ถูกพัฒนาขึ้นมาด้วยบริษัท Exklim ซึ่งเป็นบริษัทที่มีฐานที่ตั้งอยู่ในแคนาดาครับ eX Core นั้นใช้งานชิปกราฟิก GTX 1050(ซึ่งน่าจะเป็นชิปตัวที่ใช้บนโน๊ตบุ๊คไม่น่าใช่ตัวที่อยู่บน Desktop) บนบอร์ด...

Other News

ในปัจจุบันนี้นั้นเราคงต้องยอมรับกันหล่ะครับว่าสมาร์ทโฟนนั้นมีแต่จะหน้าจอใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นอาจจะตามมาด้วยปัญหาใหญ่อย่างเช่นการพกพาที่อาจจะไม่สะดวกเหมือนในสมัยก่อน ทว่าเมื่อคุณได้พบกับ Jelly แล้วนั้นความคิดของคุณจะต้องเปลี่ยนไปอย่างแน่นอนครับ มาดูกันดีกว่าครับว่าเจ้า Jelly นั้นจะเล็กได้ใจคุณไหม Advertisement Jelly นั้นมาพร้อมกับขนาดความสูงตัวเครื่องที่ 3.6 นิ้วและกว้างอยู่ที่ 1.7 นิ้ว โดยหน้าจอของ Jelly นั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 2.45 นิ้วเท่านั้น ถึงแม้ว่ามันจะมาพร้อมกับขนาดเล็กแต่ทว่ามันก็สามารถใช้งานได้ไม่แพ้สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ๆ เลยหล่ะครับ ที่สำคัญที่สุดแล้วนั้น Jelly...

Other News

GearEye คือระบบจัดการอุปกรณ์ในระดับมืออาชีพ ที่จะช่วยให้คุณสามารถจัดหมวดหมู่อุปกรณ์ทุกชิ้นได้ดั่งใจต้องการ และสามารถติดตาม Tracking อุปกรณ์ได้ทันทีหากต้องการตรวจสอบตำแหน่ง หรือป้องกันการลืมได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก