Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

พรีวิว Office for Windows 10 เตรียมอัพเกรดใหม่รองรับ Mobile เพิ่ม

สำหรับแฟนๆ Microsoft Office สำหรับ Windows 10 ใหม่ ที่จะมีการปรับปรุงในหลายๆส่วน ก็เริ่มได้เห็นตัวเวอร์ชั่น Preview กันไปบ้างแล้วเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับแฟนๆ Microsoft Office สำหรับ Windows 10 ใหม่ ที่จะมีการปรับปรุงในหลายๆส่วน ก็เริ่มได้เห็นตัวเวอร์ชั่น Preview กันไปบ้างแล้วเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และทีมพัฒนาก็เตรียมทำการอัพเกรดให้มากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยซอฟท์แวร์เวอร์ชั่น Build ใหม่

Advertisement

img_0356_story

แต่กับตัวพรีวิวก็จะเป็นสำหรับระบบ Windows Desktop ก่อน และตัวต่อมาก็คาดหวังว่าจะได้เห็นสำหรับ Windows 10 Phone ตามออกมาในเร็ววัน เพราะเชื่อแน่ว่าหลายๆคนที่เป็นสาวก Microsoft ที่มีอุปกรณ์ใช้งานกันอยู่ ก็ต่างคาดหวังจะได้เห็นผลงานการปรับปรุงใหม่นี้กันอยู่แน่ๆ

ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดการอัพเดทฟีเจอร์อะไรใหม่ที่โดดเด่นสักเท่าไหร่นัก แต่ที่รู้แน่ๆ ก็คือ Microsoft กำลังซุ่มพัฒนาอะไรใหม่ๆอยู่อย่างแน่นอน และเราก็คาดหวังว่าจะได้เห็นอะไรที่น่าตื่นตากันอีกครั้ง

ที่มา: Neowin

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

Tips & Tricks

รวมวิธีแคปหน้าจอคอมทั้ง Windows, MacOS ฟรี ไม่ต้องลงโปรแกรม หลาย ๆ คนคงรู้จักวิธีการ แคปหน้าจอคอม กันอยู่แล้วสำหรับคอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะกับระบบปฏิบัติการ Windows นั้นสามาถทำได้ง่ายมากๆ ไม่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรมอื่นๆ มาเพิ่มแต่อย่างใด แต่สำหรับใครที่ใช้คอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ macOS เองก็มีวิธีเช่นกัน และทำได้ง่ายไม่แพ้วินโดวส์เลยด้วย ทีมงาน NotebookSPEC จึงจะมาแนะนำวิธีการ แคปภาพหน้าจอคอม โดยใช้เครื่องมือที่ติดมากับตัววินโดวส์อยู่แล้วโดยเฉพาะใน...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก