Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ZTE V7 MID ขนาดพอเหมาะ พร้อมรองรับ 3G ด้วย

100517 ztev7 01
ตั้งแต่ Android OS เปิดตัวมาทำให้เราได้เห็นเครื่องเล่นแปลกๆ หรืออะไรใหม่ๆมากขึ้นเพราะไม่ถูกจำกัดด้วยเพียง Windows อีกต่อไป แถมด้วยราคาที่ถูกลงเพราะไม่ค้องคิดค่า OS เช่นพวกอุปกรณ์เล่นเน็ตมือถือหรือ MID ก็มีมาให้เห็นมากขึ้น เช่น MID จาก ZTE V7 พร้อมรองรับ 3G ด้วยในขนาดสบายมือที่ 4.7 x 3.3 x .5 นิ้ว? กับ OS ใหม่ที่พัฒนามาจาก Android อย่าง Maemo มากับคีย์บอร์ด QWERTY พร้อมจอภาพขนาด 4.1 นิ้ว (800 x 480) , 3.2 megapixel webcam,รองรับ 3G ในย่านความถี่ของ CDMA1X, EV-DO,และ HSDPA ด้วยซีพียู Marvell PXA310 (806 MHz), แถมด้วย GPS, WiFi, Bluetooth, micro USB, และ SD card slot, ส่วนราคานั้นยังไม่ออกมา แต่ก็นับได้ว่าน่าสนใจไม่น้อยเหมือนกัน
ที่มา : c114.net
Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตัวปล่อยสัญญาณ WiFi แบบใส่ซิมของดีน่ามีติดกระเป๋าสายเที่ยวในและนอกประเทศ มีไว้เวิร์คชัวร์ หลังจากแต่ละประเทศปรับโรค COVID-19 เป็นโรคประจำถิ่นแล้วเปิดพรมแดนให้ผู้คนเดินทางเข้าออกประเทศเพื่อท่องเที่ยวได้ หลายคนก็หาซื้อตัวปล่อยสัญญาณ WiFi แบบใส่ซิมมาใส่ซิมท่องเที่ยวไว้ปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ตเมื่อไปเที่ยวต่างประเทศให้สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ต่างๆ ที่พกติดตัวไปด้วย ซึ่งผู้ใช้หลายคนอาจคิดว่าก็ปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ตจากสมาร์ทโฟนไปก็ได้ ไม่เห็นต้องซื้อตัวปล่อยสัญญาณพวกนี้มาใช้ให้เปลืองและไม่ต้องพกของเพิ่มให้วุ่นวายก็ได้ แต่ในทางกลับกันมันก็ใช้แบตเตอรี่ของมือถืออย่างต่อเนื่องและทำให้แบตเตอรี่หมดเร็วขึ้น ซึ่งถ้ามี Powerbank ติดมาด้วยก็ไม่น่ามีปัญหาAdvertisement ในทางกลับกันตัวปล่อยสัญญาณ WiFi แบบใส่ซิมนั้นมีขนาดเล็กพกง่ายเท่ากุญแจรถยนต์ เอาใส่กระเป๋ากางเกงหรือติดช่องเล็กๆ บนกระเป๋าได้สบายๆ แค่ใส่ซิมเปิดเครื่องเชื่อมต่อ WiFi...

Buyer's Guide

จะซื้อ Pocket WiFi ยี่ห้อไหนดีมาใช้งาน จะได้ต่อเน็ตลื่นๆ สะดวกไม่ต้องง้อ Fiber คนที่กำลังคิดว่าจะไปธุระต่างประเทศหรือว่ามีอุปกรณ์ต้องเชื่อมต่อเยอะ อาจจะกำลังหาข้อมูลอยู่ว่าจะซื้อ Pocket WiFi ยี่ห้อไหนดีมาใช้ จะได้เชื่อมต่อมือถือ, แท็บเล็ตและโน๊ตบุ๊คพร้อมๆ กันหลายชิ้นหรือจะแชร์ให้เพื่อนใช้เน็ตทำงานก็ได้ และบางคนที่อยู่หอพักแต่ไม่สะดวกต่อเน็ตเดินสายไฟเบอร์เข้าห้องมา ไม่ว่าจะเพราะทางหอพักไม่อนุญาตหรือด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม การมี Pocket WiFi ใส่ซิมเล่นเน็ตได้ไม่จำกัดติดกระเป๋าเอาไว้สักอันก็ช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้นมากอย่างแน่นอนAdvertisement แต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะมีข้อโต้แย้งว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้ก็ไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น เพราะสมาร์ทโฟนยุคนี้ไม่ว่าจะ iPhone,...

IT NEWS

LiveBuds Pro ชุดหูฟังแบบ TWS ของทาง ZTE เปิดตัวแล้ว มาพร้อมฟีเจอร์ระดับบนที่ ZTE โฆษณาไว้ว่าประสิทธิภาพนั้นสูงกว่าคู่แข่งแต่ราคาย่อมเยาว์กว่า ZTE เปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดล้ำรุ่นใหม่อย่าง Axon 30 ซึ่งมาพร้อมกับจุดเด่นอย่างกล้อง Selfie ใต้หน้าจอไปในวันที่ 27 ที่ผ่านมา แถมในงานดังกล่าวนี้เองนั้นทาง ZTE เองยังได้ถือโอกาสเปิดตัวชุดหูฟังแบบ TWS รุ่นท๊อปรุ่นใหม่ของทางบริษัท...

Other News

เนื่องจากนโยบายกีดกันทางการค้าของสหรัฐอเมริกา สร้างความลำบากให้บริษัทเทคโนโลยีจีนอย่างมากโดยเฉพาะ Huawei ที่ไม่สามารถสั่งซื้อชิปจาก TSMC ได้ จึงไม่สามารถผลิตชิป Kirin มาใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ของทางบริษัทได้จนต้องพึ่งพาชิปจากบริษัทอื่นภายในประเทศด้วยกัน เมื่อเทียบแล้วชิปที่พัฒนาภายในประเทศจีนก็มีคุณภาพไม่สูงนักเมื่อเทียบกับบริษัทคู่แข่งจากต่างประเทศ เพราะนี่เป็นปัญหาร่วมของบริษัทจีนหลายแห่ง ทางกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีของประเทศจีน (MIIT) จึงเผยว่าตอนนี้ หัวเว่ย, SMIC และบริษัทจีนอื่นรวม 90 แห่งได้ร่วมลงนามก่อตั้งคณะกรรมการมาตรฐานการผลิตชิปแห่งชาติ (National Integrated Circuit...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก