Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

รวยอย่างเดียวซื้อไม่ได้ !!! เมื่อ Apple Watch ราคาเครื่องหิ้วเปิดมา เริ่มต้นล่อไปที่ 3x,xxx บาท

เป็นที่รอคอยของใครหลายๆ คนกับ Smartwatch รุ่นแรกของทาง Apple อย่าง Apple Watch ที่ในบางประเทศก็ได้เริ่มจำหน่ายพร้อมรับของอย่างเป็นทางการแล้ว

เป็นที่รอคอยของใครหลายๆ คนกับ Smartwatch รุ่นแรกของทาง Apple อย่าง Apple Watch ที่ในบางประเทศก็ได้เริ่มจำหน่ายพร้อมรับของอย่างเป็นทางการแล้ว แน่นอนว่าล่าสุดในส่วนของ Apple สาขา MBK (ฮา) ที่มีเครื่องหิ้วมากมายในไทยก็ไม่พลาดเช่นกัน เพราะก็เคาะจำหน่ายแล้วเช่นกัน สนนราคาก็เริ่มต้นที่ 31,900 บาท

Screen Shot 2558-04-25 at 16.54.56

Advertisement

รายละเอียดราคาของ Apple Watch เท่าที่ทราบมาตอนนี้ มีดังต่อไปนี้

  • Apple Watch Sport (38 มม./สายรัดสีขาว) ราคา 31,900 – 33,000 บาท
  • Apple Watch Sport (42 มม. / สายรัดสีฟ้า) ราคา 33,900 – 35,000 บาท
  • Apple Watch (42 มม. / ไม่ระบุชนิดสาย) ราคา 59,900 บาท

Screen Shot 2558-04-25 at 16.54.23

โดย Apple Watch ของเข้าหน้าร้านพร้อมขายจริงมีตัวเป็นๆ ในวันที่ 25 เม.ย. และ Apple Watch Sport ของจะเข้าหน้าร้านวันที่ 26 เม.ย. ซึ่งเรียกได้ว่าราคาที่เปิดมานั้นจัดว่าสูงกว่าราคาที่ทาง Apple Store ต่างประเทศขายกันเกิน 100% ทีเดียว ก็เข้าใจอยู่นะครับว่าเป็นเรื่องของธุรกิจที่จะมาตอบสนองของคนที่อยากได้ Apple Watch มาครอบครองก่อน ที่รวยอย่างเดียวคงไม่พอ (ต้องรวยมากๆ เงินเหลือเยอะพอด้วย) ถึงจะซื้อหามาใช้สวมใส่ให้โก้เก๋ไปทั้งพระนครก่อนใคร

Screen Shot 2558-04-25 at 16.54.10

เอาจริงๆ แอดมินก็ว่าจะซื้อนะ ติดอย่างเดียว ไม่มีตังค์เท่านั้นแหละ ถถถ ยังไงใครสนใจก็กดลิ้งค์ตามไปจองกันได้เลย

ที่มา : facebook.com/BLINK7.Net และ facebook.com/AOBMobile

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เลือกซื้อ iPad Air และ iPad Pro 2024 รุ่นใหม่ แบบไหนดี สเปคสดใหม่ รุ่นเก่าราคาดี เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ iPad รุ่นใหม่ล่าสุดหลังจากที่เว้นวรรคมานานข้ามปี สำหรับรอบนี้ก็เริ่มที่ iPad Air 6 และ iPad Pro 2024 ที่มีการอัปเดตสเปคไปตามยุค จุดที่เห็นได้ชัดคือการเปลี่ยนชิปประมวลผลมาเป็น...

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน ดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ น่าซื้อมาใช้งาน ในราคาหลักร้อย อัพเดท 2024 การเลือกเคสไอโฟนมาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง โดยเฉพาะไอโฟนของเราก็ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูง การดูแลรักษาจึงควรต้องดีในระดับหนึ่ง เคสที่เราใช้ นอกจากที่จะให้ความสวยงามแล้ว ก็อาจจะต้องมีอีกคุณสมบัติ นั่นก็คือ การปกป้องตัวเครื่องที่ดีอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเคสไอโฟนที่น่าใช้งาน ในราคาหลักร้อย แต่มีดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ดี...

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก