Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

NBS on Youtube EP.5 : MacBook Air VS Ultrabook สรุปแล้วอะไรดีกว่า ?

NBS on Youtube EP.5 : MacBook Air VS Ultrabook สรุปแล้วอะไรดีกว่า ?

NBS on Youtube EP.5 : MacBook Air VS Ultrabook สรุปแล้วอะไรดีกว่า ? ในเทปนี้เราพูด MacBook Air VS Ultrabook ว่าใครจะดีกว่ากัน ถ้าพร้อมแล้วไปดูเลย

Screenshot (15)

Advertisement

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา 2023 พกก็ง่าย แบตก็ทน อย่างนี้มันต้องมีแล้วแหละ! นอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เกมเมอร์และครีเอเตอร์นิยมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา 2023 ก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเพราะผู้ใช้สายออฟฟิศที่เน้นใช้ทำงานเอกสาร, เตรียมงานประชุมหรือเปิดเบราเซอร์ใช้งานเป็นหลักและบางโอกาสก็พกเครื่องใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนบ้างก็ไม่ได้จำเป็นต้องใช้การ์ดจอแยกมากเหมือนครีเอเตอร์นัก แต่อยากได้เครื่องน้ำหนักเบาสบายไหล่ แบตเตอรี่ทนทานก็พอใจแล้ว ซึ่งโจทย์นี้ โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา 2023 หลายๆ รุ่นสามารถทำงานได้สบายๆ เพราะซีพียูรุ่นใหม่ๆ ถูกพัฒนาให้ใช้ทำงานออฟฟิศทั่วไปได้เป็นอย่างดีหรือจะเอาไว้ตัดคลิปสั้นขึ้นแพลตฟอร์มต่างๆ อย่าง TikTok, YouTube Short ก็ทำได้ไม่แพ้โน๊ตบุ๊คมีการ์ดจอแยกเลย...

IT NEWS

Apple ได้เลื่อนการผลิตจอ OLED Gen 8 ที่จะใช้กับ MacBook ออกไป เป็นปี 2027 สื่อเกาหลีรายงานในขณะที่วิเคราะห์ว่าการเปลี่ยนแปลงนี้เกิดจากการที่การสั่งซื้อ MacBook น้อยลง และตัวเลือกกลุ่มโน๊ตบุ๊ก Hi-End ก็มีมากขึ้นอีกด้วย สินค้ากลุ่ม iPad Pro ที่จะเปิดตัวในปีหน้ายังจะใช้หน้าจอ OLED Gen 6 อย่างในปัจจุบัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก