Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

รวม 10 เกมน่าเล่นบน Apple Watch ที่คุณจะไม่มีวันเบื่อ

ในวันศุกร์ ที่ 24 เมษายนนี้ก็ได้เวลาที่ Apple Watch จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเสียทีแต่ถ้าสาวกแอปเปิ้ลท่านใดยังไม่ทราบว่า Apple Watch มีเกมอะไรน่าเล่นบ้างในวันนี้เว็บไซต์ Kotaku ได้ทำการแนะนำเกมบน Apple Watch

ในวันศุกร์ ที่ 24 เมษายนนี้ก็ได้เวลาที่ Apple Watch จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเสียทีแต่ถ้าสาวกแอปเปิ้ลท่านใดยังไม่ทราบว่า Apple Watch มีเกมอะไรน่าเล่นบ้างในวันนี้เว็บไซต์ Kotaku ได้ทำการแนะนำเกมบน Apple Watch จำนวน 10 เกมด้วยกันแต่จะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปชมกันได้เลยครับ

jsuoptpmwiiaxyaurieo

Advertisement

 

Best Fiends

เป็นเกม Puzzle ยอดนิยมอีกเกมหนึ่งด้วยรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่าย ตัวละครต่างๆออกแบบมาได้น่ารักซึ่งการนำมาลงใน Apple Watch นี้ตัวละครหลักของเราจะอยู่ตรงกลางจอส่วนระบบอื่นๆก็จะยังอยู่ครบถ้วนเหมือนเดิมทั้งการเปิดกล่องสมบัติหรือระบบอัพเกรดแมลงตัวน้อยให้เก่งกาจขึ้นเพื่อนำไปต่อสู้กับกองทัพหอยทากสุดชั่วร้าย

 

BoxPop

jfl2goaxsverxnfpiepu

อีกเกม Puzzle ที่สามารถเล่นได้เพลินๆด้วยการใช้นิ้วลากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดเป็นรูปตัว L และมันจะเล่นง่ายขึ้นเมื่อนำมาลงใน Apple Watch ซึ่ง BoxPop เป็นเกมแนว Puzzle ที่เล่นฆ่าเวลาได้ดีทีเดียวครับ

 

Letterpad

resbtmerdowcm9czpdmx

Letterpad จากทีมพัฒนา Nimblebit ถือว่าเป็นการประเดิมเกมแรกที่พวกเขาพัฒนาลง Apple Watch เลยทีเดียว ตัวเกมเป็นเกมแนว Puzzle ที่เกี่ยวกับการเรียงคำศัพท์ที่คล้ายคลึงกับการเล่น Crossword ซึ่งถ้าผู้เล่นคนไหนชื่นชอบเกมแนวเรียงคำไม่ควรพลาดอย่างยิ่งครับ

 

Rules

jqwzttkbyfdsuakqkjai

เกมคุณภาพจาก CodingMonkeys ที่ผู้เล่นต้องใช้ความรวดเร็วของนิ้วมือและการย่อส่วนลงใน Apple Watch นี้การเล่นก็จะง่ายขึ้นเพราะจากของเดิมที่ต้องกด Tab ให้หมด 16 Tab จะเหลือเพียงแค่ 4 Tab เท่านั้นซึ่งก็ดูสมดุลกับขนาดของ Apple Watch และนิ้วมือของผู้เล่น

 

Runeblade

เป็นเกมแนว Turn-based Fantasy ที่ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปยังดินแดนต่างๆ ต่อสู้กับสัตว์ประหลาดมากมายภายในเกมรวมไปถึงเกมนี้เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีอีกด้วย

 

Snappy Word

v1tfornk2i1vrhz2wtbv

อีกหนึ่งเกมที่เป็นการเรียงคำศัพท์แต่ใน Snappy Word จะมีจุดเด่นคือจะมีตัวอักษรให้เรียง 4 ตัวเท่านั้นและมีระยะเวลาจำกัดซึ่งทีมงาน Right Pedal Studios เจ้าของเกมดังกล่าวรับประกันว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

 

Spy_Watch

ogxppaln0pflhrpentby

Bossa Studios ทีมพัฒนาผู้อยู่เบื้องหลังเกม Surgeon Simulator และ I Am Bread อันโด่งดัง และพวกเขาก็ได้สร้างอีกหนึ่งเกมบน Apple Watch ที่ให้ผู้สวมใส่รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ที่ต้องส่งสายลับไปทำภารกิจต่างๆและนำเงินรางวัลจากภารกิจมาอัพเกรดสายลับให้แข็งแกร่งขึ้นและการเล่นเกมนี้ในรูปแบบนาฬิกาข้อมือเหมือนประหนึ่งว่าผู้เล่นเป็น เจมส์ บอนด์ 007 ยังไงยังงั้น

 

Trivia Crack

wj0kihwzfjz3irq55su0

สำหรับเกม Trivia Crack เป็นเกมที่ทดสอบความรู้รอบตัวของผู้เล่นโดยสามารถเลือกคำถามได้ 1 คำถามจาก 6 หมวด (วิทยาศาสตร์ , ภูมิศาสตร์ , ประวัติศาสตร์ , ศิลปะ , บันเทิงและกีฬา) และถ้าหากตอบถูกก็จะได้ตัวละครรูปร่างต่างๆให้สะสมอีกด้วย

 

Watch Quest

qgbuezuzrsgin2hh04io

เกมจากทีมงาน Wayforward Technologies ที่มาในรูปแบบแนวเกมผจญภัยทำภารกิจต่างๆเพื่อให้ได้ของรางวัลรวมไปถึงการแก้ไขปริศนาต่างๆระหว่างทางถึงแม้รายละเอียดข้อมูลของเกมอาจจะมีไม่มากนัก ด้วยตัวเกมที่มีรายละเอียดเยอะแต่การนำมาลงใน Apple Watch ที่มีขนาดเล็กนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายเหล่าผู้เล่นเป็นอย่างมากเลยครับ

 

Watch This Homerun

frroabhuei2xdbmyvrq0

ปิดท้ายด้วยซีรี่ส์เกมกีฬาเกมแรกของทีมพัฒนา Eyes Wide Games ที่คราวนี้ได้หยิบกีฬาเบสบอลมาเป็นเกมให้ผู้เล่นได้สวมวิญญาณนักเบสบอลอาชีพในตำแหน่งพิชเชอร์ที่ต้องขว้างลูกเบสบอล ส่วนตัวเกมที่ตอนนี้จะมีโหมดการเล่นแบบ Season Mode กับ Standing อีกทั้งยังมีระบบ League ที่ผู้เล่นจะต้องเล่นเพื่อเลื่อนระดับไปเจอคู่ต่อสู้ที่มีฝีมือสูงกว่า สำหรับใครที่เป็นสาวกกีฬาเบสบอลอยู่แล้วต้องรีบดาวน์โหลดมาเล่นโดยด่วนครับ

และทั้งหมดนี้คือ 10 เกมที่น่าเล่นบน Apple Watch ที่เมื่อดาวน์โหลดไปเล่นแล้วผู้เล่นจะเพลิดเพลินจนไม่เป็นอันทำงานเลยทีเดียว

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก