Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ดาราชื่อดังพลาด ทวีตชมสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S6 เพื่อการโปรโมทด้วย iPhone ของตนเอง

หลายๆครั้ง ที่เหล่าผู้ผลิตอุปกรณ์ IT ต่างๆ พยายามใช้เหล่าดาราเซเล็บทั้งหลาย มาช่วยโปรโมทสินค้าของตัวเองให้เหล่าผู้บริโภคเห็นและเป็นแรงบันดาลใจให้อยากซื้อมาใช้ตามดาราที่ชื่นชอบบ้าง

หลายๆครั้ง ที่เหล่าผู้ผลิตอุปกรณ์ IT ต่างๆ พยายามใช้เหล่าดาราเซเล็บทั้งหลาย มาช่วยโปรโมทสินค้าของตัวเองให้เหล่าผู้บริโภคเห็นและเป็นแรงบันดาลใจให้อยากซื้อมาใช้ตามดาราที่ชื่นชอบบ้าง โดยเฉพาะกับสินค้าอย่างมือถือ แต่บ่อยครั้ง ที่วิธีการเหล่านี้ เกิดจากเหล่าดาราเซเล็บที่ว่า ไม่ค่อยจะเชี่ยวชาญเรื่องเทคโนโลยีกันสักเท่าไหร่ และมันก็จะกลายเป็นเรื่องหลุดๆออกมาให้เราได้เห็นกันเป็นประจำ

nc-a

Advertisement

และเคสล่าสุด เครือข่ายมือถือ T-Mobile ของอเมริกา ก็มีการให้เครื่อง Samsung Galaxy S6 ให้กับ Nick Cannon เอาไปใช้งาน และจากนั้นก็ได้เห็นข้อความทวีตของเค้า ขอบคุณเครือข่ายมือถือที่ให้เครื่องมา และบอกว่ากล้องของมือถือเครื่องนี้มันช่างสุดยอดมาก โดยมีการใช้แท็กเพื่อโฆษณาลงไปด้วย และข้อความที่ว่า มันก็ดันถูกทวีตมาจากเครื่อง iPhone ซะนี่

ที่มา: Phone Arena

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เปิดกระเป๋ามาเมื่อไหร่ เป็นใครก็ต้องมี Power Bank ติดเอาไว้สักไว้ชาร์จไฟให้อุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่มือถือ, หูฟัง ไปจนโน๊ตบุ๊คและ Gaming handheld ที่มีพอร์ต USB-C Full Function, Thunderbolt ก็ชาร์จไฟเข้าเครื่องให้ใช้งานได้ทั้งวัน จะนั่งทำงานหรือประชุมนานแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว แถมราคาค่างวดก็ถูกลงไปกว่าในอดีตมาก กำเงินมาพันบาทต้นก็ซื้อแบรนด์คุณภาพดีราคาประหยัดมาใช้ได้แถมตอนนี้แบรนด์ชั้นนำหลายๆ เจ้าก็เพิ่มลูกเล่น อัปเกรดกำลังชาร์จให้มากขึ้น, มีพอร์ตเยอะร้อยแปดหรือเป็นอะแดปเตอร์ไว้ชาร์จมือถือไปพร้อมกันก็ยังได้ ลองมาส่องในงาน Commart...

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน ดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ น่าซื้อมาใช้งาน ในราคาหลักร้อย อัพเดท 2024 การเลือกเคสไอโฟนมาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง โดยเฉพาะไอโฟนของเราก็ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูง การดูแลรักษาจึงควรต้องดีในระดับหนึ่ง เคสที่เราใช้ นอกจากที่จะให้ความสวยงามแล้ว ก็อาจจะต้องมีอีกคุณสมบัติ นั่นก็คือ การปกป้องตัวเครื่องที่ดีอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเคสไอโฟนที่น่าใช้งาน ในราคาหลักร้อย แต่มีดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ดี...

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก