Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Jawbone มุ่งเป้าตลาด Smartband ด้วยการส่ง Up2 และ Up4 ลงตลาด กับดีไซน์ที่พรีเมียมหรูหรา

ถ้าคุณเป็นแฟนของ Jawbone อยู่หล่ะก็ต้องไม่พลาดกับข่าวนี้ครับ เพราะหลังจากที่ไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้(เดือนพฤศจิกายน 2014) ทาง Jawbone ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทแบนด์ Up3 ที่มีราคาอยู่ที่ $180

ถ้าคุณเป็นแฟนของ Jawbone อยู่หล่ะก็ต้องไม่พลาดกับข่าวนี้ครับ เพราะหลังจากที่ไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้(เดือนพฤศจิกายน 2014) ทาง Jawbone ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทแบนด์ Up3 ที่มีราคาอยู่ที่ $180 หรือประมาณ 5,940 บาท ไปได้ไม่นาน มาในเดือนนี้ทาง Jawbone ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทแบนด์ใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก 2 รุ่นคือ Up2 และ Up4 ซึ่งมีราคาอยู่ในระดับที่คุณๆ ต้องพอใจกันอย่างแน่นอนครับ

Jawbone-Up2 600 01

Advertisement

สำหรับ Up2 รุ่นล่างนั้นจะมีราคาอยู่ที่ $99.99 หรือประมาณ 3,300 บาท ซึ่งถึงแม้ว่าราคาจะไม่สูงมากนักแต่ทว่าสเปคก็มาแบบจัดเต็มโดยยังสามารถที่จะทำหน้าที่เป็น “Smart Coach” ให้กับคุณได้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นการนับจำนวนการก้าวเดิน, ตรวจสอบรูปแบบการนอนหลับของคุณและบันทึกปริมาณการเผาพลาญแคลอรี่ในช่วงกิจกรรมการออกกำลังกายของคุณในแต่ละครับครับ

Jawbone-Up4 600 03

สำหรับ Up4 นั้นก็จะมีราคาสูงมากกว่าหน่อยคืออยู่ที่ $199.99 หรือประมาณ 6,600 บาท โดยจะยังคงจัดเต็มในเรื่องของสเปคแบบเดียวกับ Up3 และมาพร้อมกับเซนเซอร์หนาแน่นไปหมดเหมือนเดิมเช่น ranging from top-notch bio-impedance heart rate, respiration และ galvanic skin response monitors เพื่อ ambient temperature overseersและ tri-axis accelerometer เป็นต้น แถมดีไซน์กับวัสดุนั้นก็จะดูหรูหรากว่าทาง Up2 และ Up3 มากครับ

Jawbone-Up2-2 600 02

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่า Jawbone Up2, Up3 และ Up4 จะไม่ได้เป็นอุปกรณ์ fitness tracker ในอุดมคติมากเท่าไรนักแต่ทว่า Jawbone ก็มาพร้อมกับสไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใครและนำแฟชั่นเป็นอย่างยิ่งครับ(ซึ่งน่าจะเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบวงการแฟชั่นหลายๆ คนเลยทีเดียว) ทั้งนี้ Jawbone Up2 และ Up4 ยังรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS เพื่อที่จะทำการซิงค์ข้อมูลผ่านทาง Bluetooth 4.0 อีกด้วย ดังนั้นแล้ว Up2 และ Up4 ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจมากทีเดียวครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำนาฬิกาออกกำลังกาย ผู้ชาย สวมใส่ได้ทุกวัน รองรับโหมดออกกำลังกายมากมาย อัปเดต 2023 Smart Watch ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทั้งการเน้นไปที่การสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หรือ เน้นการสวมใส่เพื่อตรวจจับ วัดค่าต่างๆ ในขณะที่ออกกำลังกาย เพื่อช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หรืออย่างใครที่ต้องการเน้นไปที่การรักษาสุขภาพ นาฬิกาเหล่านี้ก็สามารถช่วยให้เราได้ทราบถึงค่าต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นาฬิกาออกกำลังกายก็มีหลากหลายรูปแบบ ดีไซน์ รวมไปถึงขนาด ทีมงาน NotebookSPEC...

IT NEWS

Realme Band 2 เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่แรกในมาเลเซีย มาพร้อมหน้าจอที่ใหญ่กว่าเดิม หวังแย่งตลาด Xiaomi Mi Band 6 โดยเฉพาะ จะน่าสนใจแค่ไหนไปติดตามกัน เรียกว่าเอาใจผู้ใช้สมาร์ทแบนด์สายสุขภาพกันอย่างต่อเนื่องจริงๆ ล่าสุดหลังจากที่ทาง Xiaomi เปิดตัว Mi Band 6 รุ่นใหม่สำหรับตลาดทั่วโลกไปแล้วนั้น ทาง Realme คู่แข่งที่กำลังมาแรงไม่แพ้กันก็อาศัยโอกาสดีเปิดตัว Realme...

Buyer's Guide

TicWatch Pro Smartwatch 2 สไตล์ Workout ให้เร้าใจ เข้ากับ Lifestyle ที่ลงตัว ปัจจุบันนี้ออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว คงไม่พอ ต้องมีสิ่งที่คอยวัดประสิทธิภาพ หรือบอกถึงศักยภาพให้ตัวเราสามารถก้าวไปได้กว่าในอดีต นาฬิกาอัจฉริยะ อย่างเช่น TicWatch Smartwatch Pro ก็เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่เรียกว่าได้รับความนิยมจากผู้ใช้มาอย่างยาวนาน ด้วยฟีเจอร์การตรวจเช็คที่แม่นยำ การใช้งานที่ยาวนาน และระบบควบคุมที่ตอบสนองได้ไว ทำให้การ...

Other News

หลังจากที่เราได้เห็นแบรนด์ใหญ่ๆ เปิดตลาดสมาร์ทวอทช์และสมาร์ทแบนด์ออกมามากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้มีผู้สนใจและใช้งานจำนวนมากขึ้นนั้น ในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 อย่างดังกล่าวนั้นกลายเป็นที่นิยมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหากพูดถึงตัวสมาร์ทแบนด์เองนั้นก็มีผู้ผลิตหลายรายที่ลงตลาดกันเป็นว่าเล่นแถมมีหลายระดับหลากราคาแตกต่างกันไป อีกแบรนด์หนึ่งที่เริ่มได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมาในฝั่งยุโรปและสหรัฐอเมริกานั้นคงหนีไม่พ้น Makibes ที่ล่าสุดนั้นได้เปิดตัวสมาร์ทแบรนด์หรูสเปคแจ๋มในราคาที่คุณจะต้องสนใจออกมาอย่าง Makibes T20 จะน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกันเลย Makibes T20 นั้นมาพร้อมกับสเปคที่ดึงดูใจโดยตัวหน้าปัดนั้นจะมาในรูปแบบของจอโค้งอย่างเต็มตัว(ไม่ใช่จอแนวตรงเหมือนแบรนด์ที่ผลิตขายในราคาถูกๆ) ตัวหน้าจอนั้นมีขนาดใหญ่ถึง 1.5 นิ้ว(26.50 x 54.37 mm) ใช้พาเนลเป็น AMOLED...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก