Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

จะเป็นอย่างไรเมื่อคุณยายเล่น GTA V ที่จัดว่าเป็นเกมที่มีความรุนแรง…บุตรหลานควรให้คำแนะนำ

เกม Grand Theft Auto หรือที่เราเรียกติดปากกันว่า GTA ไม่ใช่ว่าเป็นเกมที่เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย จากการที่ GTA V ซึ่งเป็นภาคล่าสุดนี้ถือได้ว่าเป็นเกมที่มีความรุนแรงแบบเห็นได้ชัด ทั้งจากภารกิจที่เราต้องทำ

เกม Grand Theft Auto หรือที่เราเรียกติดปากกันว่า GTA ไม่ใช่ว่าเป็นเกมที่เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย จากการที่ GTA V ซึ่งเป็นภาคล่าสุดนี้ถือได้ว่าเป็นเกมที่มีความรุนแรงแบบเห็นได้ชัด ทั้งจากภารกิจที่เราต้องทำ รวมความอิสระในการเล่นที่เราสามารถทำอะไรก็ได้ อาทิเช่น ก่ออาชญากรรม มีเพศสัมพันธ์ และอื่นๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ในการที่เด็กๆ จะมาเล่นเกมนี้นั้นไม่ค่อยที่จะแนะนำเท่าไหร่ หรือถ้าจะเล่นก็ควรมีผู้ใหญ่ให้คำแนะนำด้วย พร้อมทั้งถูกจัดเรทให้อยู่ในกลุ่มของเกม 18+ ไปโดยไม่ต้องสงสัย

GTAV-Head

Advertisement

แล้วจะเป็นอย่างไรล่ะ ? ถ้าคนเล่นเกม GTA V นั้นไม่ใช่เด็กและไม่ใช่ผู้ใหญ่ แต่เป็นผู้สูงอายุ ว่าแล้วเราก็ไปชมวีดีโอที่คุณยายท่านนึงเล่น GTA V กันดีกว่าครับ แต่ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าแจกแบบนี้ บุตรหลานควรให้คำแนะนำคุณยายด้วยนะเนี้ยยย เพราะโครตโหดเลย !!!

ที่มา : youtube

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V ทั้งบนคอมและเครื่องเกมคอนโซล กดง่าย ใช้ได้จริง อัพเดท 2024 เกม GTA เป็นเกมที่มีออกมาให้เราได้เล่นหลายภาคด้วยกัน หนึ่งในภาคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวเกมมา จนถึงปัจจุบัน นั่นก็คือ GTA V หรือ Grand Theft Auto V ที่สามารถเล่นได้ทั้งโหมดเนื้อเรื่องแบบ Offline และ...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V, San Andreas, GTA IV ครบจบที่เดียว ทั้ง Console และ PC กดง่าย ใช้ได้จริง สุดยอดเกมอย่าง Grand Theft Auto ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีทั้งสูตรเกมและ Mods ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่น สีสันมากมาย...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA San Andreas พร้อม Mods ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น อัปเดต 2023 GTA San Andreas ถือเป็นเกม Open World ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมา แม้กระทั่งในปัจจุบันก็ยังคงมีผู้เล่นหลายๆ คนที่เล่นเกมนี้อยู่ และด้วยความอิสระนี้เองที่ทำให้เกม GTA San Andreas มีทั้งสูตรโกงและ Mods...

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก