Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

สนุกสนานไปกับประสบการณ์เสียงรอบทิศทางกับลำโพงแบบไร้สาย Samsung Radiant 360 R7

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบกับประสบการณ์เสียงรอบทิศทางแล้วหล่ะก็ต้องไม่พลาดลำโพงไร้สายชิ้นเด็ดจากทาง Samsung

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบกับประสบการณ์เสียงรอบทิศทางแล้วหล่ะก็ต้องไม่พลาดลำโพงไร้สายชิ้นเด็ดจากทาง Samsung ตัวนี้ที่เปิดตัวให้เห็นเป็นครั้งแรกในงาน CES 2015 ช่วงต้นปีที่ผ่านมา และพร้อมที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนเมษายนนี้แล้วกับราคาค่าตัวที่ $500 หรือประมาณ 16,500 บาทครับกับ Samsung Radiant 360 R7 ที่เป็นลำโพงที่มาในรูปแบบดีไซน์นำสมัยเป็นอย่างยิ่งครับ

WAM-7500

Advertisement

ถึงแม้ว่าในเรื่องของเสียงนั้นทาง Samsung จะไม่สามารถเอาไปเทียบกับบริษัทที่พัฒนาทางด้านเทคโนโลยีเสียงโดยเฉพาะอย่าง Beats(ที่อยู่ในครอบครองของ Apple ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว) แต่เชื่อได้ว่าถ้าคุณต้องการดีไซน์ที่นำสมัยและประสิทธิภาพที่ไม่แพ้ใครในระดับราคาที่จับต้องได้แล้วหล่ะก็ Samsung เองก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กับยี่ห้ออื่นๆ ครับ

Samsung Radiant 360 R7 สามารถที่จะให้เสียงได้รอบทิศทางทำให้เหมาะสมเป็นอย่างมากที่จะวางไว้ในห้องใดๆ ที่คุณต้องการโดยยังคงทำให้ห้องนั้นๆ ยังมีดีไซน์ที่สวยงามอยู่(ไม่ต้องลากสายยาวไปมาเพื่อกระจายลำโพงหลายตัวให้ดูวุ่นวายอีกต่อไป) แถมด้วยเทคโนโลยีใหม่ของทาง Samsung ที่เรียกว่า “ring radiator” ก็จะทำให้คุณได้เสียงที่เท่าๆ กันไม่ว่าอยู่ที่จุดใดก็ตามของห้อง สิ่งหนึ่งที่อาจจะทำให้หลายๆ คนยังสงสัยในประสิทธิภาพก็คือราคาของลำโพงที่อยู่ในระดับ 16,500 บาทนั้นจะสามารถสู้กับยี่ห้ออื่นๆ ได้หรือไม่ แต่อย่างว่าครับไม่ลองก็ไม่รู้ครับ

หมายเหตุ – ทว่าในเมืองไทยเรานั้นจะมีเข้ามาจำหน่ายหรือไม่และราคาอย่างเป็นทางการนั้นจะอยู่ที่เท่าไรคงต้องคอยดูกันต่อไปครับ

หมายเหตุ 2 – ท่านใดสนใจอยากดูสเปคอย่างเป็นทางการของ Samsung Radiant 360 R7 สามารถเข้าไปดูได้ที่ลิงค์ Samsung Radiant 360 R7 โดยตรงได้เลยครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก