Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Smartwatch] VivoWatch นาฬิกา Fitness แบตอึด 10 วันจาก ASUS คาดราคาไม่แพง

ถ้าหากว่านาฬิกา Smartwatch ของ ASUS อย่าง ZenWatch ที่ระยะเวลาการใช้แบตเตอรี่ได้นาน 2 วัน มันยังคงไม่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ล่ะก็ ASUS ก็ขอนำเสนอรุ่นใหม่กันอีกสักรุ่นกับ VivoWatch

ถ้าหากว่านาฬิกา Smartwatch ของ ASUS อย่าง ZenWatch ที่ระยะเวลาการใช้แบตเตอรี่ได้นาน 2 วัน มันยังคงไม่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ล่ะก็ ASUS ก็ขอนำเสนอรุ่นใหม่กันอีกสักรุ่นกับ VivoWatch ที่จะมีระยะเวลาการใช้งานจากแบตเตอรี่ได้นานถึง 10 กันไปเลย พร้อมคาดว่าราคาไม่แพงเท่าไหร่

ASUS-VivoWatch

Advertisement

รายละเอียดตัวเครื่องในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมามากนัก เท่าที่มีในตอนนี้ก็คือตัวเครื่องจะใช้วัสดุเป็น Stainless Steel มีมาตรฐานป้องกันน้ำและฝุ่น IP67 ตัวเครื่องมีเซ็นเซอร์ในการตรวจจับความเร็วชีพจร และการนอน ระบบภายในตัวเครื่องก็จะไม่ใช่ Android และน่าจะมีฟีเจอร์ในการประหยัดพลังงานด้วยการแสดงผลหน้าจอเป็นแบบขาวดำ และน่าจะมีไฟแสดงสถานะแบบ LED ที่ด้านล่างของหน้าจอ จากรูปตัวเครื่องด้านบน

จนถึงปัจจุบันก็ต้องบอกว่าคู่แข่งในตลาดมีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Fitbit Surge, Pebble Time, Basis Peak และ Garmin Vivoactive สิ่งที่น่าจะเข้ามาเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จของ VivoWatch ตัวนี้ได้ ก็เห็นจะเป็นเรื่องของราคาที่จะเปิดตัวออกขาย ถ้าหากว่ามันมีราคาไม่แพง และมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากกว่าคู่แข่ง ก็เป็นไปได้มาก ที่จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

PR-News

ASUS พาคุณเปิดประสบการณ์ใช้งาน AI พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่นเกมพกพาแห่งปี ASUS ROG Ally X รุ่นล่าสุด! ASUS ก้าวสู่ยุคแห่ง Copilot+ PC เต็มรูปแบบ นำเสนอโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมความสามารถประมวลผล AI ขั้นสูง พร้อมเปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่หลากหลายโมเดล เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดในไลน์ผลิตภัณฑ์ ProArt, Zenbook และ Vivobook ในงาน...

Buyer's Guide

สำหรับมนุษย์ออฟฟิศผู้รักการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจอยากได้โน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้พกไปทำงานและกลับมาเล่นเกมได้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกม 2024 50000 บาท ณ ตอนนี้นับว่าน่าซื้อมาใช้มาก ทั้งประสิทธิภาพแรงพอจะเล่นเกมชั้นนำบนจอความละเอียด 1080~1440p ได้ดีแล้ว ในฐานะโน๊ตบุ๊คก็มีลูกเล่นอื่นๆ เสริมเข้ามาให้ใช้ด้วย ไม่ว่าจะต่อหน้าจอ USB-C ได้หรืออาจเป็นแบบ Full Function ชาร์จไฟแบบ Power Delivery ได้ เวลาหยิบติดตัวไปธุระก็พกอะแดปเตอร์ GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก