Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

แนะนำ Acer Predator G3-605 เครื่อง PC Gaming เพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ ดีไซน์ดุดันโดนใจ

Acer Predator ชื่อนี้เพื่อนๆ หลายคนคงจะคุ้นเคยกันดีในฐานะของผลิตภัณฑ์ไลน์ PC ที่เป็นสไตล์ Gaming โดยมาพร้อมดีไซน์การออกแบบสวยงามดุดันและประสิทธิภาพการทำงานเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ ซึ่งในบทความนี้เราจะมาแนะนำทำความรู้จักกับในส่วนของ Acer Predator G3-605 ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์มาตรฐาน Desktop PC ราคาไม่แพง ที่ออกมาไว้เล่นเกมเป็นหลัก เพราะมาพร้อมสเปกภายในที่แรงพอตัว

PredatorG_WOW_benefit_image_1

Advertisement

Acer Predator G3-605 เป็น Gaming PC ระดับกลางๆ ราคาเอื้อมถึง ที่มาพร้อมด้วยดีไซน์สวยงามตามแบบฉบับของ Predator ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมที่เหนือกว่า มาในเคสสีสันโดดเด่น พร้อมขุมพลังของการเล่นเกมที่มาเต็มเปี่ยมบนหน่วยประมวลผลกลาง Intel Core i7 และกราฟิกการ์ดสุดแรงอย่าง GeForce GTX Gaming Grade

Gaming PC ที่สุดของอนุภาพภาพในการต่อสู้ เร็ว แรง และตอบสนองได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี เฉพาะสำ หรับการเล่นเกมแบบจัดเต็ม ครบทุกอรรถรสที่เกมเมอร์ยุคใหม่ต้องการ เชื่อมต่อมิติของความบันเทิง ได้ทุกรูปแบบ

PredatorG_WOW_benefit_image_2

อัพเกรดความบันเทิง ยกระดับความเร้าใจ ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Core i Processor และกราฟิกการ์ดจาก NVIDIA GeForce GTX รับชมภาพได้เต็มคุณภาพ ชัดเจนทุกรายละเอียด รองรับสูงสุดถึง 3 จอ สมจริงเหมือนมีชีวิตด้วย ภาพ 3D และระบบเสียง HD เซอร์ราวด์รอบทิศทาง เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ

สร้างสรรค์ดีไซน์ที่แข็งแกร่ง ง่ายต่อการใช้งาน การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์สอดรับทุกการใช้งาน ด้วย Easy Swap Bays ให้คุณสะดวกในการเพิ่มพื้นที่ เก็บข้อมูล ถอดใส่ฮาร์ดดิสก์ได้อย่างง่ายดาย กับพื้นที่จัดเก็บรวมได้ถึง 12TB และ Ice Tunnel ระบบระบาย ความร้อนอัจฉริยะ ถ่ายเทอากาศ ลดความร้อนของเครื่องได้อย่างต่อเนื่อง ใช้งานแบบมาราธอนได้อย่างสบายใจ

PredatorG_WOW_benefit_image_4

ในด้านสเปค Acer Predator G3-605 ก็พร้อมรองรับกับเกมทุกรูปแบบด้วยหน่วยประมวลผลกลาง Intel Core i7-4790 Quad-core (8M Cache, เร่งได้สูงสุด 4.00 GHz), พ่วงด้วยแรมขนาดถึง 8 GB DDR3 SDRAM (เพิ่มเติมได้สูงสุด 4 แผงรวม 32GB), มีที่เก็บข้อมูลระดับ Desktop Grade แบบ SATA-3 ความจุถึง 2TB ที่มีความเร็ว 7200RPM และที่สำคัญยังมาพร้อมด้วยการ์ดจอ Gaming Grade ที่ช่วยให้การเล่นเกมได้สนุกและลื่นไหลกว่าด้วย GeForce GTX 745 GDDR3 4GB ที่สำคัญยังมาพร้อม Windows 8.1 64bit อีกด้วย

นอกเหนือจากนี้ยังมาพร้อมพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆมากมายทั้งแบบมีสายและไร้สาย ทั้ง USB 2.0 x4 พอร์ต (ตัวขายจริงน่าจะเป็น 6 พอร์ต) ,USB 3.0 x4 พอร์ต , HDMI , D-Sub , SD Card reader , RJ45 , Super-Multi DVD และ Audio Combo Jack พร้อมยังรองรับมาตรฐานการเชื่อมต่อไร้สายอย่าง IEEE 802.11a/b/g/n และ Bluetooth 4.0 ตามมาตรฐานด้วยเช่นกัน

Predator-Case

ขนาดตัว Acer Predator G3-605 ก็จัดอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานของ Desktop Gaming นิ้วทั่วไปที่ 438 x 180 x 430 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักตัวที่ราวๆ 15 กิโลกรัม พร้อมรับประกันการใช้งาน 3 ปี พร้อมด้วย On-site Service อีก 1 ปีด้วยกัน โดยมีสนนราคาอยู่ที่ 37,900 บาทครับผม และในชุดจะแถมชุดเมาส์และคีย์บอร์ดมาให้ครบชุด (แต่ไม่ค่อยเกมมิ่งเท่าไรนะครับ) แต่ไม่มีหน้าจอมอนิเตอร์มาให้ด้วย ส่วน Acer Predator G3-605 อีกรุ่นจะเป็น Intel Core i5-4460 โดยจะลดฮาร์ดดิสก์เหลือ 1TB และจะไม่มี Windows ติดตั้งมาให้ สนนราคาก็อยู่ที่ 26,990 บาทเท่านั้น

Screen Shot 2558-04-23 at 16.29.27

Acer Predator G3-605 นั้นเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจในอันดับต้นๆ ของ Gaming PC มีขายอยู่ในปัจจุบันเลยก็ว่าได้ ด้วยสเปกของตัวเครื่องเองที่ค่อนข้างมีประสิทธิภาพสูงทั้งหน่วยประมวลผลกลาง Core i7 และการ์ดจอในระดับ Gaming ที่ช่วยให้การเล่นเกมต่างๆ เป็นไปได้อย่างลื่นไหลดีเยี่ยม ซึ่งถ้าจะให้ดีต้องใช้ร่วมกับมอนิเตอร์ขนาด 27 นิ้ว Full HD ก็จะให้ประสบการณ์ใช้งานที่ดียิ่งขึ้นไปอีก บวกกับหน้าตาของตัวเครื่องที่ออกแบบได้ค่อนข้างสวยงาม ถึงแม้เมื่อมองแต่ผิวเผินอาจจะดูคล้ายกับเคสตัวๆ อื่น แต่ถ้ามองให้ลึกลงไปจะเห็นได้ว่ามีการเก็บลายละเอียดได้ค่อนข้างดีกว่าทั้งเนื้องานของตัวเคสเอง และในเรื่องของสีสันเองที่ก็ทำได้ค่อนข้างสวยงามตามสไตล์ของ Acer Predator

PredatorG_WOW_benefit_image_3

งฟีเจอร์อำนวยความสะดวกต่างเองๆ ที่ก็มีมาให้เหนือกว่าคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปอื่นๆ เช่น Easy-Swap bays ที่สามารถเชื่อมต่อสำรองข้อมูลกับฮาร์ดดิสก์ 3.5 นิ้วได้เลย โดยที่ไม่ต้องแกะเครื่องให้ยุ่งยาก, มีที่แขวนหูฟังด้านหน้าเครื่องที่ค่อนข้างเจ๋งอย่างมาก รับรองได้ว่าเพื่อนๆ ที่เล่นเกมจำพวก FPS อยู่เป็นประจำคงต้องประสบปัญหาที่ว่าเมื่อเล่นจบแล้วจะแขวนหูฟังไว้ที่ไหนดี Acer Predator G3-605 ก็ตอบโจทย์ได้นะ รวมไปถึงในเรื่องของพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ เองที่ก็ค่อนข้างครบครันทั้งพอร์ตแบบเก่าอย่าง PS2 ก็มีมาให้หรือจะเป็น USB 3.0/2.0 เองก็มีมาให้ด้วยเช่นกันทำให้สามารถเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ดและเมาส์เกมมิ่งได้อย่างสบายๆ เลยละครับ ยิ่งไปกว่านั้นซื้อมาปุ๊ปสามารถเสียบจอใช้ได้เลยเพราะ Acer Predator มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 64bit อีกด้วยละครับ (สำหรับรุ่นบนราคา 37,900 บาท)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก