Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer Aspire V Nitro รุ่นใหม่มาพร้อม NVIDIA GTX 960M และ Intel Core i7 ตัวแรง !!!

หนึ่งใน Gaming Notebook ที่หลายๆ คนสนใจ คงจะไม่พูดถึงไม่ได้กับในส่วนของ Acer Aspire V Nitro ที่เป็นโน๊ตบุ๊คเพื่อการเล่นเกมอย่างแท้จริงอีกหนึ่งรุ่น ซึ่งที่ผ่านมาในปี 2014 จนถึงตอนนี้ก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี

หนึ่งใน Gaming Notebook ที่หลายๆ คนสนใจ คงจะไม่พูดถึงไม่ได้กับในส่วนของ Acer Aspire V Nitro ที่เป็นโน๊ตบุ๊คเพื่อการเล่นเกมอย่างแท้จริงอีกหนึ่งรุ่น ซึ่งที่ผ่านมาในปี 2014 จนถึงตอนนี้ก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ใช้งาน ทั้งจากกระสิทธิภาพ การออกแบบ และประสบการณ์ใช้งาน โดยล่าสุดทาง Acer ก็พร้อมแล้วในการอัพเดทครั้งสำคัญของ Acer Aspire V Nitro ที่จะเปลี่ยนไปใช้กราฟิกการ์ดรุ่นใหม่แทนรุ่นเดิม จาก NVIDIA GTX 860M ไปเป็น NVIDIA GTX 960M กับกราฟิกการ์ดซีรีย์ล่าสุดจากทาง NVIDIA ที่เปี่ยมไปด้วยความแรงเหนือชั้นกว่ากราฟิกการ์ดระดับทั่วๆ ไป ที่เร็วแรงลื่นสุดๆไปเลย ที่สำคัญราคายังอยู่ในระดับที่น่าสนใจไม่น้อย สนนค่าตัว 49,990 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าจับจองกันได้ไม่ยากเท่าไหร่

Acer-Aspire-V-Nitro

Advertisement

สเปก Acer Aspire V Nitro รุ่นล่าสุด

  • จอแสดงผลขนาด 17.3 นิ้ว (1920 x 1080) Full HD แบบด้าน
  • Intel Core i7-4720HQ (2.60 GHz, 6 MB L3 Cache, up to 3.60 GHz)
  • NVIDIA GeForce GTX 960M (4GB GDDR5)
  • แรม 16 GB DDR3L
  • ฮาร์ดไดร์ฟ 1 TB 5400 RPM + 8GB SSD (SSHD)
  • ไดร์ฟ Blu-ray Disc Drive
  • พร้อม Windows 8.1 Single Language (64 Bit)
  • สนนราคา 49,000 บาท

ดีไซน์การออกแบบของ Acer Aspire V Nitro ยังคงความสวยงามและคงไว้ซึ่งวัสดุคุณภาพสูงตลอดทั้งตัว ไม่ว่าจะเป็นบานพับและขอบตัวเครื่องที่เป็นอลูมิเนียมทนทาน ด้านในของตัวเครื่องก็ยังใช้การผลิตล้ำกว่าใครด้วยเทคโนโลยีสุดซับซ้อนอย่าง Nanoimprint Lithography (NIL) ทำให้วัสดุโลหะสุดแข็งแรงทนทาน มีหน้าสัมผัสเป็นวัสดุแบบซอฟทัชใช้งานถนัดไม่ลื่น ยิ่งไปกว่านั้นยังเสริมความดุดันด้วยไฟแสดงผลคีย์บอร์ดสีแดงสวยงาม แถมยังมีความบางกว่า Gaming Notebook ทั่วไป โดยมีน้ำหนักเครื่องเพียง 3 กิโลกรัมเท่านั้น (Gaming Notebook ปกติปาเข้าไป 5 กิโลกรัมทีเดียว)

As_VN7-591_VN7-571_backlight-kb-03

Acer Aspire V Nitro ก็ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นระบบอินเตอร์เน็ตไร้สายแบบ 2×2 MIMO WiF , ระบบเสียง 4.0 channel หรือลำโพงสี่ตัวบนเทคโนโลยี Dolby Digital Plus Home Theater Enhancement ที่เหนือกว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นมาตรฐานทั่วๆไปตัวอื่นๆ ถ้ายังบันเทิงไม่พอ Acer Aspire V Nitro ก็ยังจัดไดร์ฟ Blu-ray มาให้เพื่อนบันเทิงกันหนังเรื่องโปรดแบบความคมชัดสูงได้ด้วยนะ เรียกได้ว่า Acer Aspire V Nitro ตอบรับในทุกด้านของความบันเทิงได้เหนือกว่า Gaming Notebook ตัวอื่นที่เคยมีมา

นอกจากนี้พอร์ตเชื่อมต่อและซอฟแวร์ต่างๆ ที่มีมาให้ก็ครบถ้วนทีเดียวไม่ว่าจะเป็น USB 3.0 และ USB 2.0 อย่างละ 2 พอร์ต รวมไปถึงระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 64-bit แบบถูกกฏหมายรับรองว่านอกจากสเปคแล้วแล้วซื้อไปยังไรซึ่งปัญหาจุกจิกกวนใจอีกด้วยนะ เพราะซอฟแวร์ลงมาให้สมบูรณ์เลย ส่วนถ้าเกิดฉุกเฉินจริงๆทาง Acer เค้าก็รับประกันสินค้าให้ด้วยถึง 3 ปีเต็มอีกด้วย

AspireV15_VN7_591G_Teaser

Acer Aspire V Nitro จัดว่าเป็นหนึ่งใน Gaming Notebook ประสิทธิภาพสูงที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย ด้วยสเปกขนาดนี้ ฟีเจอร์ขนาดนี้ ประกันขนาดนี้ ราคาไม่สูงจนเกินไป ซึ่งแลกกับสิ่งที่จะได้มาถือว่าคุ้มค่า และเป็นทางเลือกที่ค่อนข้างน่าสนใจดีทีเดียวครับถ้าเพื่อนๆ มองหาเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เร็ว แรง และพร้อมเปิดใช้งานได้ในทันที

ไว้มีโอกาสยังไงทีมงาน NotebookSPEC จัดรีวิวกันให้ได้ชมแน่นอนครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แม้ตัวเครื่องจะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา ออกแบบมาเน้นให้น้ำหนักเบาพกพาง่ายแบตเตอรี่ทนทาน แต่ถ้าเครื่องนั้นใช้ซีพียู AMD Ryzen 8000 Series นอกจากทำงานออฟฟิศได้ลื่นไหลและมี NPU เข้ามาช่วยเร่งการประมวลผล AI ในโปรแกรมต่างๆ ยังช่วยปรับแต่ง Workloads ให้ดีขึ้นด้วย การปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมเป็น AMD Zen 4 ซึ่งนอกจากพลังประมวลผลต่อคอร์จะดีขึ้น เทียบกับ Zen 3 ใน...

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก