Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[PC Desktop] MICLE “Proud of Blood” เคสพีซีสไตล์ Engine โมดิฟายเองได้ สุดเท่ สุดแนว

โดยการนำของ นักโมดิฟายของจีน “Wei Zheng” จากทาง AI Mask ทำให้ MICLE ถือกำเนิดโปรเจกท์ “Proud of Blood” ในแบบ Limited edition 99 เคส ที่มีฟีเจอร์โดดเด่นด้วยรูปแบบของ Engine Design

โดยการนำของ นักโมดิฟายของจีน “Wei Zheng” จากทาง AI Mask ทำให้ MICLE ถือกำเนิดโปรเจกท์ “Proud of Blood” ในแบบ Limited edition 99 เคส ที่มีฟีเจอร์โดดเด่นด้วยรูปแบบของ Engine Design หรือในรูปแบบของเครื่องยนต์ที่ดูเท่ ด้วยความสูงที่มาถึง 90cm ของตัวเคส มาพร้อมราคาค่าตัวที่สูงถึง 16800 หยวนหรือประมาณ 2700USD สำหรับการเริ่มต้นด้วยการร่วมทุนสำหรับการออกแบบ

MICLE Proud of Blood (3)

Advertisement

โดยที่โครงการ Proud of Blood เริ่มการผลิตด้วยการร่วมมือพาร์ทเนอร์ในการสร้างเคสในระดับไฮเอนด์ที่สามารถโมดิฟายได้ตามใจชอบเช่นนี้และจะจำหน่ายในราคาขายปลีกที่ 19800 หยวนหรือประมาณ 3185USD เมื่อมีการปรับปรุงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

MICLE Proud of Blood (4)

ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกติดตั้งอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ต่างๆ ลงในเครื่องได้ ไม่ว่าจะเป็น ซีพียู Intel Core i7-5960x และชุดระบายความร้อนจาก Corsair H100i เมนบอร์ด ASUS Rampage V Extreme motherboard พร้อมกับแรม 32GB of 3000MHz DDR4 และ SSD 960GB OCZ R350 PCI-E โดยมีฮาร์ดดิสก์ 3TB และที่ขาดไม่ได้คือ กราฟฟิกการ์ด GeForce GTX 980 ในรูปแบบ SLI โดยทั้งหมดนี้มีราคาอยู่ที่ 56788 หยวนหรือประมาณ 9135USD เท่านั้น

ใครที่ชอบความดิบๆ หล่อๆ ของเคสในแนวนี้ ต้องลองติดตามดู เพราะด้วยโครงสร้างและการจัดวางชิ้นส่วนอย่างละเอียด ทำให้งานประกอบออกมาน่าสนใจและน่าใช้งานมากขึ้น

MICLE Proud of Blood (2)

MICLE Proud of Blood (1)

ที่มา : modders-inc

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

ชุดระบายความร้อนเป็นของคู่กายกับขาโมดิฟาย และขาโอเวอร์คล๊อกกันอยู่แล้วใช่ไหมละครับ ซึ่งด้วยตัวชุดน้ำเองนี่ละที่ลดระบบความร้อนของ CPU หรือ GPU รวมทั้ง Chipset ลงได้มากกว่าชุดระบายความร้อยด้วยลม

Buyer's Guide

อีกหนึ่งบทความรวมฮิตที่ตอนนี้เป็นคิวของ Windows 7 ใครอย่าได้เทคนิคการใช้ Wondows 7 ละก็เข้ามาเลย Advertisement

Mac Corner

เพียงแค่ไม่กี่วันมานี้ที่ทาง Apple ได้ออก MacBook ตัวใหม่มา Advertisement

Windows Zone

วันนี้มีของเล่นมาให้ชาว NBS กันอีกแล้วครับ สำหรับใครที่เริ่มเบื่อกับปุ่มสตาร์ทแบบเดิมๆ ขอแนะนำโปรแกรม Windows 7 Start Orb Changer อยากรู้ว่าโปรแกรมนี้ทำอะไรได้ ตามมาดูกันครับ Advertisement หน้าตาของโปรแกรม Windows 7 Start Orb Changer มาพร้อมปุ่มสตาร์ทสวยๆ โปรแกรมเล็กๆ ชื่อว่า Windows 7...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก