Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Smartphone] LeTV สมาร์ทโฟน USB Type-C ตัวแรกจากจีน เชื่อได้ว่าเจ้าอื่นๆ จะตามมาอีก

ถ้านักอุปกรณ์ที่ใช้พอร์ต USB แบบใหม่ Type-C จากเหล่าผู้ผลิตชั้นนำหลายเจ้าจนถึงตอนนี้ ก็จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัว นั่นคือ Nokia N1, Chromebook แล MacBook ตัวใหม่ แต่ที่ว่ามาทั้งหมดนี้ ก็ยังไม่มีอุปกรณ์ที่เป็นมือถือเลย

ถ้านักอุปกรณ์ที่ใช้พอร์ต USB แบบใหม่ Type-C จากเหล่าผู้ผลิตชั้นนำหลายเจ้าจนถึงตอนนี้ ก็จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัว นั่นคือ Nokia N1, Chromebook แล MacBook ตัวใหม่ แต่ที่ว่ามาทั้งหมดนี้ ก็ยังไม่มีอุปกรณ์ที่เป็นมือถือเลย แล้วใครล่ะ ที่จะเป็นผู้ผลิตมือถือเครื่องแรกที่มาพร้อมกับ USB Type-C นี้ หลายคนคงคาดเดาว่าคงจะเป็นบริษัทจากยุโรปเป็นแน่แท้ แต่เปล่าเลย เพราะที่สุดแล้วมันได้กลายเป็นบริษัทจากจีนเพื่อนบ้านเรานี่เอง กับชื่อแบรนด์ว่า LeTV

LeTV-Superphone-Max

Advertisement

เปิดตัวออกมาด้วยกันทั้งหมดถึง 3 รุ่นด้วยกัน ทั้งหมดเป็นเครื่องระบบ Android 5.0 ตัวรุ่นเรือธงนั้น ใช้ชื่อว่า Le Max จะใช้วัสดุอลูมิเนียมมาทำตัวเครื่อง หน้าจอเป็นขนาด 6.33 นิ้ว ความละเอียดแบบ Quad HD ชิปเป็น Snapdragon 810 ความเร็ว 2GHz แบบ Octa-core 64-bit แรมขนาด 4GB พร้อมพื้นที่ความจุภายในให้เลือก 64GB หรือ 128GB กล้องขนาดความละเอียด 21 ล้านพิกเซล ขนาดความกว้างเลนส์ f/2.0 เซ็นเซอร์รับภาพที่ใช้เป็น IMX230 ของ Sony ตัวใหม่ มีระบบกันภาพสั่นไหวแบบ Optical และแฟลชแบบ dual-tone ให้แสงที่สมจริง พร้อมทั้งระบบ UltraPixel สำหรับการถ่ายภาพ Selfie อีกด้วย

le-1-pro-max-superphone

นอกจากนั้น ยังมีระบบเสียงที่ใช้ชิป ESS Hi-Fi และมีการปรับแต่งเสียงจาก AKG ที่เป็นผู้ผลิตหูฟังชื่อดังอีกด้วย ที่ด้านหลังตัวเครื่องมีเครื่องอ่านลายนิ้วมือติดมาให้ มีระบบรีโมทย์อินฟาเรด แบเตเตอรี่ขนาด 3,500 mAh รองรับ 2 SIM แบบ LTE รองรับ WirelessHD Display Link แต่สิ่งทีดูจะเป็นประเด็นอยู่สักหน่อยอีกอย่าง ก็คือเรื่องของการออกแบบตัวเครื่อง ที่เหมือนกับจับเอา iPhone 6 ของ Apple, Mate 7 ของ Huawei และ One Max ของ HTC มายำรวมกัน

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

ต่อ Wi-Fi 6 ได้ง่ายๆ ด้วย TP-Link Archer TX20U Nano ต่อแล้วใช้ได้เลย เน็ตแรงถึงใจ! ขึ้นชื่อว่า TP-Link ก็เป็นอันรู้กันว่าสินค้าชิ้นนี้ดีมีคุณภาพใช้งานง่าย เช่น TP-Link Archer TX20U Nano USB Adapter ไซซ์เล็กกะทัดรัดใช้งานง่ายเพียงต่อพอร์ต USB แล้วติดตั้งไดรเวอร์เพิ่มก็พร้อมท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้ทันที...

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

หัวชาร์จ Type C ให้ดีแนะนำตัวชาร์จไฟแรงๆ สัก 65 วัตต์ขึ้นไป ชาร์จมือถือพร้อมโน๊ตบุ๊คได้สบายๆ เลยนะ! หัวชาร์จ Type C เป็นแก็ดเจ็ดสำคัญอีกชิ้นในกระเป๋าของผู้ใช้ส่วนใหญ่ยุคนี้ เพราะนอกจากสมาร์ทโฟนแล้วโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ก็มีพอร์ต USB-C แบบรองรับการชาร์จ Power Delivery ได้มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ใช้ชาร์จไฟให้เครื่องได้เท่าที่ต้องการถ้ามีช่องเสียบปลั๊กอยู่ ไม่ว่าจะหยิบไปนั่งทำงานร้านกาแฟแล้วแบตฯ เริ่มน้อยหรืออยากจะปรับเครื่องเข้าโหมด Performance,...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก